- Biển số
- OF-18436
- Ngày cấp bằng
- 10/7/08
- Số km
- 107
- Động cơ
- 503,728 Mã lực
Cụ tả chi tiết quá, nhưng vios đạp tận 3000 em hơi khiếp
Cơ bản là em muốn học xong là ra đường lái được luôn nên học hơi kĩ đâm ra hơi tốn mà cụ bên ssc ak. Em cũng lượn bên đấy suốtChúc mừng cụ đã thi đỗ với số điểm tuyệt đối nha.
Lúc đầu thấy cụ nộp 2,99tr em tưởng thấy rẻ, nhưng cuối cùng tổng vẫn là 9,7tr, cũng hơi cao cụ nhỉ, nhưng thi phát được luôn là ngon rồi.
Cụ phán chuẩn đấy ạPhải reg cái nick vào cmt cùng cả nhà. Nếu em đoán ko nhầm thì cụ học thầy Son, là anh trai thầy Lê Quang Bốn - giám đốc trung tâm, cho nên đc hưởng nhiều ưu đãi thế
Cụ nói thế nào chứ, em vừa lấy bằng hôm 25 tết, vừa rồi cả ông anh thay nhau chạy về Hà Tĩnh nháChủ thớt phi đường nào nhớ báo anh em nhé em bị bệnh tim cụ thông cảm.
Em cũng choángChoáng cái biển xe Lacetti thế!
Em muốn được thấy "con bạn" của bác. Bảo chưa có người yêu thì giới thiệu cho em luôn. Em bị "chê" là đi theo quy trình ngược: Vợ cả có trước rồi vợ 2 có sau vậy mà em mặc dù đã lái xe và có xe (cả gia đình mua chứ không phải mình em, em chỉ lái xe thôi) ấy thế mà vợ cả chưa có Buồn lắm ạ.
Sẽ có sớm cho các cụEm xin cái ảnh con bạn thân cụ vào Inbox nhá
cụ ơi xe này là xe của thủ tướng lên mới được vào sân tập lúc đang thi mà,chứ xe của phó thủ tướng cũng kg được vào lúc đang thi đâu...Riêng vụ này thì em thấy trường quản lý không tốt chút nào. Quá tệ là đằng khác. Người ta thi nhỡ xe của cụ chạy ẩu (ví dụ ở trong bài lâu quá bắt người ta phải chờ dẫn đến hết thời gian) khiến người ta thi trượt thì sẽ như thế nào? Nói chung là chỉ có ở VN mình. Chán.
Ngày xưa học vất vả nên lái ngon cụ ạ. chứ giờ học xe ngon xong nhảy sang cái xe cùi bắp là toát cả mồ hôiGiờ các cụ thi có chip từ vất vả nhỉ, hồi em thi chả có chip chiếc gì cả, lái uaz, volant to vật vã. Lúc thi sa hình, vì em ít chịu đi sa hình lúc tập nên ứ biết quy cách, lúc đi vào hàng đinh, em còn cố tránh ra, thấy ông giám khảo ngồi bên nhắc "phải đè vào hàng đinh, ko là trượt đới", thế là thằng bé lại oánh lái đè qua, xong sa hình, đâu như đc 95 điểm.
Lúc đi đường trường, lái chưa được nóng đ ít, thấy em đạp côn kép lúc xuống số, hồi đó toàn học và thi xe cũ uaz hoặc volga đời ơ kìa, chưa có đồng tốc, đố cụ nào ko đi côn kép mà về đc số thấp đới. Lúc lên số tăng tốc, vì xe ko có kính, nghe tiếng máy để lựa lên số tận số 5 luôn, ngọt ngào quá , ông giám khảo đã đuổi xuống, bẩu đạt rồi.
Riêng lý thuyết thì hồi em thi chưa có phần mềm học, thì bằng thẻ đục lỗ, thầy cũng gợi ý món chống trượt, em ..tiếc xiền, tự học đến 2h sáng đêm trước hôm thi, kết quả là loằng ngoằng em cũng sai mất 2 câu, thế là đc có 28 điểm, vẫn pass.
Thế là cụ học cùng thầy với emTrước em cũng học ở PCCC, nhưng có gói chống trượt cả rồi. Yên tâm lái và thi thôi. Lý thuyết ko phải học và có người lo sau khi vào phòng rồi.
Tổng: 12tr có lẻ.
Học trên xe Corolla Altis 2010 1.8 (biển 30Z-16xx) , 1 thầy 1 trò. 200K/ giờ. Ngày học 2 giờ ở KDT Nam Trung Yên. Quá trình thi thì như cụ chủ review rồi.
Cụ không được thi chứng chỉ, thiệt thòi quáGiá thế là hợp lý rồi cụ ạ. Năm 2012 em đi học, có ông anh quen biết làm giám khảo hôm thi luôn. Em học B2, lệ phí học đóng 4.600k, hồ sơ ông ý lo tất, đi học buổi nào thì campuchia tiền ăn, tiền bồi dưỡng thầy mất khoảng 200k/buổi. Em thấy mấy người thi cùng bảo nộp tại trường cũng hơn tiền em nộp rồi, hôm thi ại 600k tiền thi +....... Trước hôm thi ông thầy dạy thực hành (do ông anh nhờ dạy) mượn xe chip cho đi thử 1 tiếng miễn phí, còn đâu đi thêm thì tự bỏ tiền. Chắc do quen biết nên em thiệt hơn các cụ là không được thi chứng chỉ mà vẫn được cấp, và lý thuyết lại có ông thầy mọi khi dạy thực hành cũng trông trong phòng thi nên thầy bảo đọc luôn kết quả cho nhanh . Loanh quanh tổng chi phí : tiền học + Xăng xe, ăn uống, đi lại + thuê xe chip.......cho đến lúc lấy bằng cũng mất khoảng 6-7 củ khoai
Ý cụ là.....cụ ơi xe này là xe của thủ tướng lên mới được vào sân tập lúc đang thi mà,chứ xe của phó thủ tướng cũng kg được vào lúc đang thi đâu...
Nhìn mà thèm cụ ạXe này mà có quả biển chất quá nhỉ!