Cụ giống của em.
Em xúc con Panasonic tháng 9/2019 bên DMX, họ cũng không kích hoạt bảo hành cho em, đến tháng 5/2021 em thử nhắn tin kích hoạt bảo hành thì hệ thống báo là đã kích hoạt thành công và đc bảo hành đến tháng 5/2022
Gọi lên hãng hỏi xem liệu máy còn đc bảo hành không, thì hãng trả lời là đã hết bảo hành rồi
khi em hỏi tại sao nhắn tin kích hoạt bảo hành vẫn thấy báo ok và có hạn bảo hành tận 5/2022 thì họ không giải thích đc, chỉ nói chung chung là đã hết bảo hành rồi
. Họ nói là ngày BH căn cứ ngày mua trên hóa đơn VAT HOẶC ngày kích hoạt bảo hành,nếu ko có 1 trong 2 cái đó thì bảo hành 15 tháng kể từ ngày xuất kho. Em bảo họ là bây em không còn hóa đơn mua hàng hay cái gì cả, và em cũng không nhớ là máy mua tháng nào năm nào, trong khi đó em vừa mới nhắn tin kích hoạt bảo hành xong, vậy thì máy của em có còn đc bảo hành hay không. Họ vẫn trl chung chung là ko đc bảo hành nữa
E mới hỏi lại là vừa nói ngày bảo hành tính từ ngày kích hoạt xong mà giờ lại bảo ko còn đc bảo hành nữa là sao
Họ vẫn cứ nói là máy ko đc bảo hành nữa