- Biển số
- OF-312180
- Ngày cấp bằng
- 18/3/14
- Số km
- 849
- Động cơ
- 305,158 Mã lực
Em thấy tay lái em này thế là bình thường, có nặng lắm đâu.
Cụ đi quảng cáo mà tên thương hiệu cũng như sản phẩm viết thiếu trách nhiệm như này thì ai dám tin tưởng mà liên hệ với cụ đây?e chào các cụ
e Long bên chevrolet giải phóng.bên e đang có giá khá là tốt với các bản clorado.bác nào quan tâm e nó vui lòng call e nhé MR Long 0962154233.cảm ơn các cụ
Giá mà em gặp cụ Bachnguyen98 sớm hơn, . Hiện tại bên em giá xe Colorado 2.5MT 4x4 LT đang được giảm giá khá sâu và tặng thêm phụ kiện (nắp thùng, lót thùng và bậc lên xuống) ạ. Cụ nào quan tâm call em nhá.Bài viết của Cụ chủ rất chi tiết, văn của Cụ hay.
Riêng em thì cảm nhận về Colorado như thế này :
Em cũng định ngó ngiêng Colorado 2.5 4x4 MT 2015 và Triton 2.4 4x4 GLS AT 2014 vì giá vừa túi tiền của em và em chỉ thích xe 4x4. Nhân dịp Chevrolet có chương trình chạy thử , em có chạy thử Colorado 4x4 MT thì em thấy : máy khoẻ, tiếng ồn trong cabin thấp ( Trước đó em mới chạy thử BT50 và TRITON ), cabin rộng rãi, chân côn nhẹ ,Tay lái nhẹ hơn TRITON nhung nặng hơn BT50 , gầm bệ tốt , chạy qua chỗ dằn sóc thì cũng êm .Tuy nhiên em ko thích cach bố trí bệ trung tâm kiểu tròn và cách bố trí cửa gió điều hoà (cái này tuỳ thuôc vào gu thẩm mỹ của từng người ) .điều em cho tệ nhất là phần nhựa của ghế và mặt táp lô trông rẻ tiền và các đường nét vẫn còn ba via chưa được gọt dũa và xuống xe xem kỹ phần hệ thống treo ở hốc bánh xe trước và sau thì em thấy có vẻ thô sơ và đơn giản ( ở đây em chỉ nói đến cảm giác, ko nói về kỹ thuật ). Và điều cuối cùng là cảm nhận về cậu NV sale của Chevr Hà Nội ( người đã phỏng vấn và điền các thông tin cua em vào phiếu điều tra của hãng ) : em có bảo em cũng quan tâm đến chiếc Colorado 4x4 MT này, tính năng thì em đã xem kỹ trên mạng , hôm nay đến đây để chạy thử và cần biết giá thật để quyết ( tuy nhiên ko phải ngay hôm nay ), cậu ấy cho em 1 cái giá niêm yết của hãng , và ghi thông tin của em ,thế thôi ! Sau đó ko thấy gọi điện . Trong khi đó sale của Mitsubishi và Mazda thỉnh thoảng lại gọi cho em hỏi thăm và cung cấp giá tốt nhất lúc đó . Từ cảm nhận về xe, về sự hờ hững của sale ( lúc mua xe đã hờ hững thì khi bảo hành chắc chết ) em đã quyết định cưới em GLS AT 2014. Sau 500km thì cảm nhận của em là : ngoài tiếng máy vọng vào trong xe ồn hơn và vần vô lăng nặng hơn một chút , còn lại thì hài lòng ( tất nhiên là so với các xe bán tải cùng tầm tiền này ).
20 củ cụ ạ.Bộ mân và lốp của cụ độ nên giá bao nhiêu ?
Em chạy chả thấy hỏi gì cả, các cụ offroad chân còn to hơn nhiều mà cụ, cụ để bộ mâm lốp theo xe ở nhà, khi nào đăng kiểm thì lắp vào.Độ nên như này chắc khi đăng kiểm phải tháo ra ah. Mà ko biết gặp xxx nó có hỏi han gì ko nhỉ? Cụ đăng kiểm xong mới độ ah.
Em chào các cụ,
Dạo này thấy các cụ review xe nhiệt tình quá nên em cũng ném xe em lên đây chia sẻ với các cụ. Em lấy Colorado vào tháng 5/2013. Sau một thời gian sử dụng thì em thấy Colorado dáng mập mạp mà chân hơi khép nép và thiếu cân đối nên em quyết định lên lốp lớn cho em ấy, chủ yếu là đua đòi cho giống các bác offroad thôi chứ xe em chỉ cafe và đưa đón con đi học. Theo lời tư vấn của một cao thủ trong làng độ và chơi offroad, để đạt chuẩn offroad cafe thì xe em nên lên từ 255/65R17 lên 275/70R17, tuy nhiên lên cỡ này thì phải khoét rộng hốc lốp vì hốc lốp Colorado hình như chật hơn hốc lốp các xe bán tải nhãn hiệu khác. Em thì không muốn đụng chạm đến dao kéo mổ xẻ nên em học tập các bạn chơi Colo bên Úc, chỉ lên 265/70R17 là vừa đẹp. Sau khi lên lốp, các nhân em thấy Colorado cân đối hơn, nhìn chắc chắn hơn, về vận hành thì em thấy không khác gì mấy(tính ổn định, phanh), khi có trớn( số 5) thì lướt phê hơn.
Các thông số của mâm lốp theo xe Colorado 2.8MT LTZ để các cụ tham khảo:
- Lốp: 255/65R17.
- Mâm: 17 inch
- Thông số bu lông: 6 x 139.7mm
- Offset: +33.
Em đổi qua mâm offset +20 cho bánh xe đưa ra ngoài một chút(vừa sát mép hốc lốp chứ không lòi hẳn ra ngoài) cho bớt khép nép.
Em tự tìm hiểu và mua về lắp thôi, cụ cần thì em inbox.Vậy cũng ổn. Bỏ hẳn bộ mân cũ cất đi, đăng kiểm lại lắp lại
Chắc khi nào cũng độ lên như bác. Bác độ ở chỗ nào vậy
Cụ so sánh lại chỗ mình bôi đậm với 2 từ này xem nó khác gì nhau nhé: Chevrolet, Colorado.e viết khá đầy đủ nhưng ngắn gọn.ko biết bác có thể giúp e tìm xem thiếu trách nhiệm chỗ nào ạ? cảm ơn cụ
Em muốn cưỡi con sư tử mợ ơiCụ nào muốn cưỡi đầu hổ của em, ibox em mời nhá
Theo em biết thì độ ngả ghế sau của Navara cũ là 18 độ, navara 2015 là 25 độ. Còn Colorado ngồi cũng rất thoải mái chắc cũng khoảng 25-26 độ đấy cụ ạ.cụ có thể nói chi tiết hơn về 2 vấn đề sau được ko:
1. e quan tâm tới độ ngả của hàng ghế sau. e đã từng ngồi triton và navara. Cá nhân e ko chịu được vì nó rất dựng. các xe khác chưa có điều kiện ngồi
2. colorado có cruise control ko cụ?
Thank cụ
Mình có được qua ko?Bachnguyen98 Em cũng là seller của Chevrolet, đọc còm men của cụ xong em thấy rất hổ thẹn cũng như rất xin lỗi cụ về sai sót này. Tuy nhiên, nếu cụ vẫn còn yêu Colorado thì rất hy vọng cụ 1 lần nữa, tin tưởng và ủng hộ Chevy.
Em là Nguyệt, TVBH tại đại lý Chevrolet Giải Phóng. 05/09/2015 này bên em có tổ chức ra mắt xe Cruze và lái thử Colorado. Rất mong cụ bớt chút thời gian qua đại lý em ạ Chúc CCCM cuối tuần vui vẻ
Quá được luôn chứ ạMình có được qua ko?