- Biển số
- OF-64940
- Ngày cấp bằng
- 25/5/10
- Số km
- 477
- Động cơ
- 440,706 Mã lực
Giá niêm yết 29.9 triệu, đổi pin tại đại lýCụ chủ mua bao nhiêu? nó có đổi pin ở trạm sạc ko?
Giá niêm yết 29.9 triệu, đổi pin tại đại lýCụ chủ mua bao nhiêu? nó có đổi pin ở trạm sạc ko?
Đổi pin bằng niềm tin à?Giá niêm yết 29.9 triệu, đổi pin tại đại lý
Giá như họ tích hợp luôn bộ sạc vào xe, đỡ phải gắn dây lòng thòng khó chịu lắm.Đổi pin thực sự rất nhanh và tiện lợi, nếu làm tự động hóa được thì còn tiện hơn xe xăng.
Cắm sạc trong cốp nhưng vẫn làm rãnh để dây, khi sạc đóng cốp khóa bình thường, làm thế phòng được mất trộm bộ sạc
Tích hợp vào thì mất không gian cho cốp, pin. Còn phải tản nhiệt cho cục sạc nữa. Đến ô tô còn không tích hợp bộ sạc vào trong xe thì sao lại đòi hỏi như thế trên xe máy?Giá như họ tích hợp luôn bộ sạc vào xe, đỡ phải gắn dây lòng thòng khó chịu lắm.
160km thì đi rất chậm từ đầu đến cuối nhé, đấy là phải thỏa mãn không đi ngược gió, không leo dốc, đường thoáng nhẵn mịn. 1 người 65kg và đi thật đều ga ở tốc độ 30km/h.Nhận xét của chủ thớt khá đầy đủ, không còn thiếu sót gì nên các cụ nào định mua có thể tham khảo:
Tóm tắt:
- Xe rất bốc ở chế độ Sport, mới đi khó làm quen, chế độ eco đi 2 người thì nó cũng na ná xe máy xăng.
- Xe cao (không khác mấy vị trí ngồi của Honda SH), không phù hợp với người nhỏ con, tốt nhất là con trai trên 1,7m, con gái trên 1,6m
- sạc 3h đi 100km, tối đa có thể đi 160km nhưng không nên thử vì đoạn cuối đi rất chậm như chủ thớt đã review.
- Giảm xóc hơi cứng, giá mà được hoàn thiện tốt hơn.
- Êm, mát, tiết kiệm do chạy bằng điện.
Ai phù hợp những điều trên thì mua.
E chỉ đi nội thành + đưa đón con học thêm thì 7-80 cây/1lần sạc. 1.000km bd hết hơn 100k(bao gồm thay 1 tay phanh do e bẻ gãy ). 4 tháng rồi mới bơm lốp 1 lần.em đang ngó nghiêng con Feliz mà lên fb thấy chê tơi tả quá, nhất là ở cái khoản thủng lốp phải vá dùi muốn vá trong phải ra hãng tháo hẳn bánh ra mới vá được, rồi DV của 3s tệ, các cụ đi rồi cho em xin ý kiến trải nghiệm thực tế với ạ