- Biển số
- OF-682346
- Ngày cấp bằng
- 4/7/19
- Số km
- 1,264
- Động cơ
- 116,109 Mã lực
Em chỉ là dân văn phòng với thu nhập cũng gọi là tương đối ổn định nên cũng tính tậu một em Hatchback hang A vừa túi tiền. Cũng tham khảo tới lui nhiều dòng xe nhưng em đã trót phải lòng em Wigo 2020 của họ nhà Toyota CCCM à. Nói không ngoa chứ em facelift bản 2020 này làm em hơi bất ngờ khi nâng cấp nội ngoại thất rồi một đống ốp sừn mà lại giảm giá bán như thế này bao giờ, lạ đời thật! Suốt mấy năm nay vợ em cứ cằn nhằn mãi chuyện đi lại ngày tết khó khăn rồi nắng mưa này kia nên em ráng lấy tiền tích góp cả năm rồi vay thêm chút ít nữa quất luôn em Wigo 2020 bản AT giá 384tr mà giá lăn bánh rồi cũng chưa tới 400tr.
Bài viết dưới đây, em xin đánh giá khách quan dưới cương vị là một người dùng đã mua và trải nghiệm em Wigo 2020 này cho CCCM nào chưa biết mặt mũi em nó không tí nữa lại có mấy bác thầy bói xem voi.
Xe được trang bị 2 túi khí ở hàng ghế trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, dây đai 3 điểm tại 5 vị trí, gương chỉnh điện tích hợp báo rẽ, màn hình cảm ứng to phạc 7 inch + 4 loa âm thanh và điểm em thấy đáng giá và quan trọng nhất ở bản 2020 lần này là có smart key và cam lùi. Theo em tìm hiểu thêm thì trong phân khúc hạng A ngoài Fadil và em Wigo này ra thì không có thêm em nào nữa đạt chứng nhận an toàn 4 sao của Asean Ncap như các xe buổi sáng hay i10 còn không được sao nào nên xét về độ an toàn thì chắc quá ngon rồi.
Tết dương vừa rồi là lần đầu tiên mà cả nhà em tụ họp đầy đủ trên em Wigo mới tậu, cảm nhận trực quan thì hơi khác khi so sánh với đánh giá trên in tơ lét. Nhà em 4 người + 2 vali và thêm quà cáp biếu xén cho 2 bên nội ngoại thì vẫn ngồi thoải mái luôn. Xe nặng 890 kg và được trang bị khung gầm khá chắc chắn nên trên đường về quê có vài cung đường xấu nhưng cả nhà em vẫn thấy khá mượt không hề có chuyện sốc như mọi người vẫn nghĩ. Quả khung gầm cao tận 160mm được cái gọi là cao nhất phân khúc nên qua đoạn này cũng khoẻ re chả cạ gầm nếu không thì xót xe vãi chưởng. Để nói về tiêu hao nhiên liệu thì em Wigo này ăn uống cũng tằn tiện lắm CCCM à, về quê em đổ đúng có 1 bình xăng mà cả đi cả về vẫn không hết, khá là ngạc nhiên. Để quy ra con số thì tầm hơn 5l/100km đường hỗn hợp là chán.
Đặc biệt, khi đặt tay xuống gõ bài này em còn thấy vui hơn khi hết năm 2020 thì chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ của oto CKD cũng kết thúc, cái này là cái em băn khoăn nhất trước lúc quyết mua. Nhưng sau khi suy nghĩ, nhà em đã đánh đổi 50% phí trước bạ của nhà nước để rước em Wigo nhập Indo về, dù sao độ hoàn thiện của xe nhập cũng cao hơn xe trong nước. Thời điểm này khi đã không còn ưu đãi 50% phí trước bạ nữa thì mẫu Wigo trở lại đỉnh cao với những giá trị kết hợp giữa tiện ích, thiết kế, thương hiệu và hơn hết là giá bán dưới 400 triệu của Wigo được xem là phù hợp.
Em chỉ đang đắn đo 1 cái duy nhất là xe này phụ nữ có dễ đi không ạ! Vì vợ nhà em đang đòi sử dụng chính. Nhờ các cụ tư vấn giúp em phần này với!
Bài viết dưới đây, em xin đánh giá khách quan dưới cương vị là một người dùng đã mua và trải nghiệm em Wigo 2020 này cho CCCM nào chưa biết mặt mũi em nó không tí nữa lại có mấy bác thầy bói xem voi.
Đặc biệt, khi đặt tay xuống gõ bài này em còn thấy vui hơn khi hết năm 2020 thì chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ của oto CKD cũng kết thúc, cái này là cái em băn khoăn nhất trước lúc quyết mua. Nhưng sau khi suy nghĩ, nhà em đã đánh đổi 50% phí trước bạ của nhà nước để rước em Wigo nhập Indo về, dù sao độ hoàn thiện của xe nhập cũng cao hơn xe trong nước. Thời điểm này khi đã không còn ưu đãi 50% phí trước bạ nữa thì mẫu Wigo trở lại đỉnh cao với những giá trị kết hợp giữa tiện ích, thiết kế, thương hiệu và hơn hết là giá bán dưới 400 triệu của Wigo được xem là phù hợp.
Em chỉ đang đắn đo 1 cái duy nhất là xe này phụ nữ có dễ đi không ạ! Vì vợ nhà em đang đòi sử dụng chính. Nhờ các cụ tư vấn giúp em phần này với!