- Biển số
- OF-392111
- Ngày cấp bằng
- 14/11/15
- Số km
- 84
- Động cơ
- 237,240 Mã lực
- Tuổi
- 37
E chỉ cần đội ng mẫu thôi , còn xe nhường các bác
Hehehe. Nhưng mà fuel Challenge thì năm trong Sài Gòn năm ngoài Hà Nội đó cụ. Cứ hóng cái đó cũng thỏa rồi.event gì cũng vậy hết, ở trong Nam luôn ưu tiên cụ, từ dt, xe máy, laptop, xe hơi điều ở TP. HCM nhiều.
Đội người mẫu đó thì chỉ có đi với đại gia thôi. Anh em mình thì cũng chưa chắc với tới 1 em, nói chi mà nguyên đội chứ cụ! . Thôi thì em chỉ thèm xe cho nó lành!E chỉ cần đội ng mẫu thôi , còn xe nhường các bác
thường thì em thấy motoshow không thường tổ chức ngoài HN đâu. Đi mấy cái sự kiện như lái thử xe hay Fuel Challenge của riêng Honda thì khả thi hơn đó cụ.cảm ơn bác nhiều ạ, em cũng hơi bận , thi thoảng mới có thời gian hơi giảnh dỗi tý xúi thôi ạ, khi nào có mặt tại Hà Nội thì có lẽ cố gắng bố trí thời gian đi vậy ạ
em trải nghiệm cảm giác lái 2 con rồi thì thấy crv chắc chắn, đầm hơn với lại trang bị an toàn cũng được mà cũng tùy cá nhân nữa cụ nên cụ đủ lúa thì đăng kí lái thử xem saonên mình đủ điều kiện rước em crv về là ngon cụ hả? Em thì thấy cx5 nó nữ tính quá chứ.
Cũng không hẳn là CX5 quá nữ tính đâu cụ. Chẳng qua là đường cong hơi mềm mại hơn. Quan trọng là em thấy cảm giác lái giữa 2 con này khác nhau lắm nên thích thì chọn CRV cho nó mạnh.nên mình đủ điều kiện rước em crv về là ngon cụ hả? Em thì thấy cx5 nó nữ tính quá chứ.
Cái này thì chắc do là em cảm tính thôi cụ. Em cứ thấy nó hơi hơi nữ tính làm sao á. Nhưng tóm lại căn bản tại em khoái cái cảm giác lái của CRV nên phán vậy thôi cụ.Cũng không hẳn là CX5 quá nữ tính đâu cụ. Chẳng qua là đường cong hơi mềm mại hơn. Quan trọng là em thấy cảm giác lái giữa 2 con này khác nhau lắm nên thích thì chọn CRV cho nó mạnh.
Đủ lúa thì mới được đăng kí lái thử à cụ? Em tưởng cái này là dại trà chứ. Ai muốn lái thử cũng được chào đón hết mà.em trải nghiệm cảm giác lái 2 con rồi thì thấy crv chắc chắn, đầm hơn với lại trang bị an toàn cũng được mà cũng tùy cá nhân nữa cụ nên cụ đủ lúa thì đăng kí lái thử xem sao
Hình như fuel challenge năm rồi cho City phải không cụ? Năm nay có cho CRV không ta?Hehehe. Nhưng mà fuel Challenge thì năm trong Sài Gòn năm ngoài Hà Nội đó cụ. Cứ hóng cái đó cũng thỏa rồi.
em có biết Fuel Challenge đấy cụ, thấy mấy bác tham gia thi lái xe sao mà khoảng ăn uống từ tốn thậtthường thì em thấy motoshow không thường tổ chức ngoài HN đâu. Đi mấy cái sự kiện như lái thử xe hay Fuel Challenge của riêng Honda thì khả thi hơn đó cụ.
Vâng, cái cảm giác lái của CRV thì em đồng ý với cụ. Lái chắc, đầm mà lên tốc độ cao thì cũng không khác ở tốc độ thấp là mấy. Em thấy có cụ chạy lên trăm bảy trăm tám cũng ngon.Cái này thì chắc do là em cảm tính thôi cụ. Em cứ thấy nó hơi hơi nữ tính làm sao á. Nhưng tóm lại căn bản tại em khoái cái cảm giác lái của CRV nên phán vậy thôi cụ.
Nhờ Earth Dream, ECON kết hợp hết thảy các thứ. Rồi mấy cụ đó có nhiều bí quyết như lên ga, nhả thắng như thế nào. Chủ yếu lái như vậy là do rèn luyện với tay quen của các cụ. Nhưng mà bình thường thì Honda ăn uống cũng ít xăng rồi.em có biết Fuel Challenge đấy cụ, thấy mấy bác tham gia thi lái xe sao mà khoảng ăn uống từ tốn thật
Ăn uống chịu không nổi mà. Oto chạy 4 người khí thế mà uống có tầm hơn 5l thôi. Tầm Honda tiết kiệm một phần mà tầm các cụ lại cũng ghê quá.em có biết Fuel Challenge đấy cụ, thấy mấy bác tham gia thi lái xe sao mà khoảng ăn uống từ tốn thật
Đúng rồi, năm rồi cho City, chú trọng vào Earth Dream với ECON của City. Cũng không biết chừng năm nay tới CRV cũng nên. Mỗi năm phô trương mỗi con.Hình như fuel challenge năm rồi cho City phải không cụ? Năm nay có cho CRV không ta?
Hy vọng là năm nay dành cho CRV để có cái kiểm chứng khả năng ăn uống hàng khủng của Honda. Với lại ra miền Bắc nữa thì đủ bộ.Đúng rồi, năm rồi cho City, chú trọng vào Earth Dream với ECON của City. Cũng không biết chừng năm nay tới CRV cũng nên. Mỗi năm phô trương mỗi con.
Chạy cỡ đó ghê quá. Em chắc không dám chạy quá. Nhưng mà lên chắc chỉ được trên cao tốc nào ngon mà tránh được mấy anh áo vàng chứ.Vâng, cái cảm giác lái của CRV thì em đồng ý với cụ. Lái chắc, đầm mà lên tốc độ cao thì cũng không khác ở tốc độ thấp là mấy. Em thấy có cụ chạy lên trăm bảy trăm tám cũng ngon.
Chỉ thử ở những chỗ vắng với biết là không có thôi chứ làm gì mà thử hoài. Em thì cũng nhát, không dám đạp ga lên như vậy. Nhưng mà nói thật là em cũng muốn thử coi cảm giác nó như thế nào.Chạy cỡ đó ghê quá. Em chắc không dám chạy quá. Nhưng mà lên chắc chỉ được trên cao tốc nào ngon mà tránh được mấy anh áo vàng chứ.
vậy CRV mà cải tiến có thêm công nghệ Earth Dream, econ thì đúng là ngon quáNhờ Earth Dream, ECON kết hợp hết thảy các thứ. Rồi mấy cụ đó có nhiều bí quyết như lên ga, nhả thắng như thế nào. Chủ yếu lái như vậy là do rèn luyện với tay quen của các cụ. Nhưng mà bình thường thì Honda ăn uống cũng ít xăng rồi.
thấp hơn cả mức tiêu chuẩn dù một phần phụ thuộc vào người lái nhưng thực sự thì Honda cũng khá tiết kiệm rồiĂn uống chịu không nổi mà. Oto chạy 4 người khí thế mà uống có tầm hơn 5l thôi. Tầm Honda tiết kiệm một phần mà tầm các cụ lại cũng ghê quá.