Vâng Cụ, vì thế nên mới không đổi ah, đi xe cũ tí quăng quật, cho mượn thoải mái. Ghét cái ghế sau của Cam Le nó không có cửa gió điều, không có rèm sau & hông.Lạy cụ, cam mỹ nó vẫn trên tầm cam thái, cụ so thế thì chịu ))
Vâng Cụ, vì thế nên mới không đổi ah, đi xe cũ tí quăng quật, cho mượn thoải mái. Ghét cái ghế sau của Cam Le nó không có cửa gió điều, không có rèm sau & hông.Lạy cụ, cam mỹ nó vẫn trên tầm cam thái, cụ so thế thì chịu ))
Cam Mỹ ghế sau cũng thường thôi. Nhưng nó bán chạy vì lí do bền và ít hỏng. Còn Cam VN nó cũng bán chạy (trong phân khúc) bởi Cam nó ra luật chơi cho xe hạng D là "đây là xe chở sếp". Và dĩ nhiên nó đáp ứng quá tốt yêu cầu là xe chở cán bộ tầm trung cấp- ko phô trương nhưng ghế sau đa tiện ích.Vâng Cụ, vì thế nên mới không đổi ah, đi xe cũ tí quăng quật, cho mượn thoải mái. Ghét cái ghế sau của Cam Le nó không có cửa gió điều, không có rèm sau & hông.
Vâng Cụ, e tự lái là chính, nhà cách cơ quan có 500m, lúc nào đi Huyện hay khách khứa mới bảo lái xe lái. Nhiều khi đi chuyển xa mới thấy cái ghế sau 2.5Q nó ưu việtCam Mỹ ghế sau cũng thường thôi. Nhưng nó bán chạy vì lí do bền và ít hỏng. Còn Cam VN nó cũng bán chạy (trong phân khúc) bởi Cam nó ra luật chơi cho xe hạng D là "đây là xe chở sếp". Và dĩ nhiên nó đáp ứng quá tốt yêu cầu là xe chở cán bộ tầm trung cấp- ko phô trương nhưng ghế sau đa tiện ích.
Cụ cho em vài nhời về cái sự tù của bản HV với, vợ em đang đi Cam nhập Thái 2.5Q 2019, đang tính bán để làm mới bằng HV 2024. Em đi ké thôi nhưng phải bù tiền mua xe.cmnt chuẩn đét, tôi chạy móng cái đi về mà chả thấy mệt, vk con đi sướng k mệt, nhiều người cứ bảo chạy sedan nhanh mệt ngồi suv sướng hơn nhưng t nghĩa Suv đi đường xấu chứ chạy cao tốc sedan vẫn là chân ái. Suv nó bồng bềnh tung mông ))) đến Lc300 còn lắc lư thì sedan vẫn là chân ái. T đang chạy cam 2023 bản 2.5. HV thì chạy tù vô cùng, được mỗi cái tiết kiệm, nhưng mình đi ít nên k care lắm
cái động cơ thì tuỳ thị trường thì phải. Mỹ thì chỉ có hybrid nhưng biết đâu về VN mình, lại // cả xăng, cả hybrid thì seolấy đâu ra cụ )) bỏ bản xăng r, toàn hv lái tù chết, ngoại thất thì trẩu ) k còn dáng doanh nhân, Cam giờ chạy theo xe hàn. Nếu thailand trình làng còn bản xăng thì may ra còn cứu vớt được . Chờ xem tháng 10 này thái trình làng cam nó ntn, bỏ bản thuần xăng là điều đáng tiếc nhất
xe Toy mà lại nhập Mỹ thì thật sự vẫn là thế lực các cụ nhỉ.nhà e đang đi cam mỹ 2010 và rx350mđời 2015, đi đâu xa e vẫn lấy cam chạy, cá nhân e thấy chạy cam nó êm và thoải mái, e fuotj 2 lần vào nha trang bằng cam rùi. đi cam vẫn sướng hơn rx350.
Thứ 1: 1 pô- cái này có thể độ nhưng quan điểm cá nhân của e là đẹp nhất là Zin.Cụ cho em vài nhời về cái sự tù của bản HV với, vợ em đang đi Cam nhập Thái 2.5Q 2019, đang tính bán để làm mới bằng HV 2024. Em đi ké thôi nhưng phải bù tiền mua xe.
Chạy con xe dưới 1 tỉ thì cái yếu tố tiết kiệm nó là 1 trong các yếu tố tiên quyết. Còn cỡ Camry 1,3- 1,4 tỉ thì tiết kiệm nó chẳng có đóng góp gì cho khách hàng khi mua xe cả, có chăng nó chỉ có giá trị khoe khoang mà thôi. À mà nói đến độ tiết kiệm thì đi phố thoáng thoáng tí hybrid lại ăn ít xăng hơn đường dài.Thứ 1: 1 pô- cái này có thể độ nhưng quan điểm cá nhân của e là đẹp nhất là Zin.
Thứ 2: cách âm như nhau so với 2.5Q 8at, có điều nó có chế độ thuần hv nên có có lợi thế về tiết kiệm, khi đạp ga trong nước ga đầu nó tăng tốc nhanh hơn 2.5 nhưng khi ra cao tốc động cơ điện được sạc đủ, nó chỉ còn chạy động cơ xăng ~ 178 hp. Với lại chạy bản at nó cho cảm giác thể thao rất khác so với hv- cái này tùy quan điểm cá nhân.
Nếu cụ thích trải nghiệm HV nó ntn thì cứ lên, còn e lái cả 2 con rồi nên mới quyết 2.5, và giờ rất ưng ý. Nếu có lên đời thì chỉ có múc lên lexus mới ngon hơn cam. Nhưng lên bỏ con es 250 ra nhé, chả khác mẹ gì con Hv ))))
Chủ yếu do tưởng tượng ạ .xe Toy mà lại nhập Mỹ thì thật sự vẫn là thế lực các cụ nhỉ.
Có 2 điểm chê: Đó là ghế nó k có chức năng làm mát với da ghế cực lởm, gầm thấp nên rón rén còn lại tầm tiền này chả có con nào ăn được nó cả.Em lấy cam 2024 bản 2.0q vào tháng 4/2024. Từ đấy đến bâyh cũng có 1 số nxet như sau:
1. Xe rộng, nhà em có 2 vợ chồng với bé con. Vợ chồng em luyện cho con ngồi ghế trẻ em, lắp vào xoay ngang xoay dọc, ngả lưng thoải mái. Đặc biệt xe có trang bị hệ thống an toàn ifix cho ghế trẻ em nên lắp tiện lắm, nó có 2 chốt chỗ mông mình ngồi với cái lẫy để lắp móc câu tiện cực kỳ.
2. Em thấy một số bác bảo bản 2.0q máy yếu, vượt xe khác chậm. Em có trải nghiệm cao tốc hn-hp và hn-nam định thì thấy máy không hề yếu, 120km/h em đạp thấy vọt lên tương đối nhanh, vượt xe khác em thấy tương đối nhàn với tải 4 người lớn, 1 trẻ em, cốp để gần full hành lí.
3. Cam lùi em thấy đủ dùng, ko tệ quá mà cũng ko xuất sắc quá.
4. Em để xe chạy chế độ normal, không eco. Hỗn hợp trong phố, cao tốc hiện đang báo ~7l/100km.
5. Màn hình giải trí với dàn loa em thấy đủ dùng, đôi khi bật nhạc bài nào nhiều bass thấy hơi ù ù sau gáy đối với hàng ghế 2 dù chỉnh mức bass về min rồi, ko biết các bác khác có cảm nhận như vậy không. Để hiển thị apple carplay thì phải có dây, kết nối bằng bluetooth chỉ gọi điện với nghe nhạc đc thôi. Lúc kết nối bằng bluetooth đôi khi hơi lag, bật tắt vài lần mới ăn
6. Sạc ko dây thì coi như cho có thôi chứ ko dùng đc, xe di chuyển đt lệch chút là mất chức năng sạc luôn
7. Điều hoà lạnh nhanh, sâu, Em hay chở Vợ Con với Ông Bà mà mng hay bảo giảm quạt xuống lạnh quá.
Kể thêm: mốc 1k km đầu tiên em đi bảo dưỡng có mua chai nc rửa kính, các b trong hãng cũng tặng luôn, tổng bill có 89k chi phí gì em ko nhớ rõ
Chốt: em cảm thấy cực kỳ hài lòng về xe, do xe tương đối mới nên chưa có gì phải chê cả.
Thực ra camry gầm cao đến 14cm là thuộc dạng cao trong các xe sedan rồi đấy cụ, chẳng qua đầu xe nó dài nên góc thoát trươc nhìn bị thấp thôiCó 2 điểm chê: Đó là ghế nó k có chức năng làm mát với da ghế cực lởm, gầm thấp nên rón rén còn lại tầm tiền này chả có con nào ăn được nó cả.
8v miles thì cam cụ vẫn mới lắme chưa có ý định bán vì chạy nó e vẫn thấy chất quá, xe mới còn khó ăn dc. vừa rồi bảo dưỡng mức 8v dặm xong, xe đi lại chắc nịch êm du.
Khác ở cái tên và cái mác máy. Tuy nhiên để thẩm đc cái khác biệt đó thì em chịu. 2.5Q hiện tại động cơ đóng mác Dynamic Force và có 8 cấp số, ít nhất là sang số mượt mà hơn 6 cấp (có điều là khó cảm nhận vì 6 số tiến đời trc nữa cũng sang số mượt rồi). Ngoài ra còn loa JBL, ghế sau thì ăn chặt phần còn lại.Các cụ cho em hỏi em đang dùng Cam 2019 2.0G 6AT nhập Thái giờ muốn đổi lên 2.5Q thì có khác biệt nhiều và đáng để đổi lên không ạ? hoặc có lựa chọn nào nâng cấp phù hợp hơn không?
Các con xe sedan đang chạy ở VN có Attrage có khoảng sáng gầm tốt nhất (165 mm) nhưng nhìn lênh khênh, mất cân đối lắm. Bù lại đi đỡ rén vì gầm cao + đường cơ sở ngắn. Còn sedan mà cao gầm + to cây như suv thì có Volvo S60 crosscountry.Có 2 điểm chê: Đó là ghế nó k có chức năng làm mát với da ghế cực lởm, gầm thấp nên rón rén còn lại tầm tiền này chả có con nào ăn được nó cả.
Phiền cụ 1 câu hỏi: đã có thông tin Cam 2025 chưa cụ? cấu hình nội ngoại với máy ntn? thanks cụThực ra camry gầm cao đến 14cm là thuộc dạng cao trong các xe sedan rồi đấy cụ, chẳng qua đầu xe nó dài nên góc thoát trươc nhìn bị thấp thôi
Vốn Toyota đã hay tiết kiệm thực dụng rồi, vs khí hậu ở VN nắng nóng gắt khoảng 3-4 tháng thì hãng sẽ thấy k cần thiết thêm vào
Cuối năm nay Camry và Fortuner sẽ có thay đổi cụ nhé. Còn cụ thể thì phải chờ thêm ạPhiền cụ 1 câu hỏi: đã có thông tin Cam 2025 chưa cụ? cấu hình nội ngoại với máy ntn? thanks cụ
Cụ có thể bật mí chút thông tin sơ bộ không?Cuối năm nay Camry và Fortuner sẽ có thay đổi cụ nhé. Còn cụ thể thì phải chờ thêm ạ