Có một vấn đề nữa mà em đang thấy hơi vô lý, rất nhiều bài viết trên internet cho hay khi Remap ngoài việc tăng được công suất của động cơ thì còn giúp tiết kiệm nhiên liệu. Rõ ràng việc điều chỉnh hệ thống ở phần nào đó sẽ giúp mở vòng tua máy lên cao, tăng sức kéo, tăng công suất đồng nghĩa với việc sẽ tiêu hao nhiên liệu hơn chứ không thể nào mà tiết kiệm được.
Cám ơn bác chia sẻ rất hay và hợp lý.
E chia sẻ và gt các bác cái giải pháp “all in one” này. Nó vừa giúp máy bốc, ga nhạy, máy êm, mát, xe hết mùi, tiết kiệm nhiên liệu (các bác hãy khoan nghĩ rằng tiết kiệm là “bóp miệng” thì làm yếu hơn chứ sao máy bốc nên được, mời các bác đọc tiếp ạ)
Giải pháp hoàn toàn khác biệt cả công nghệ và suy nghĩ mọi người. Ko cần can thiệp ecu gì cả
Ứng dụng công nghệ nano bán dẫn. Được bác giáo sư nghiên cứu (từng hơn 20 năm là giám đốc kỹ thuật công nghệ Peugeot tại Đài Loan).
Và vô số tác dụng cho ô tô, xe máy. Dùng rất nhiều ở Canada và philipine, Đài Loan với mục đích giảm khí thải (vì các nước phát triển họ rất nghiêm về khí thải và sắp tới đây VN cũng vậy với 70 triệu xe máy và 10 triệu ô tô).
Gp giúp làm nhỏ hay đứt gãy liên kết nhiên liệu trước khi vào buồng đốt để tăng khả năng hoà trộn và đốt cháy nhanh và triệt để hơn.
VD như: Ngày xưa ae kiếm củi về nấu cơm, hành động trước khi nấu cơm là chẻ củi nhỏ ra để củi cháy hết,cơm nhanh sôi, nhanh chín đúng không ? Giải pháp này giúp chẻ củi cho các bác. Thì nhiên liệu đốt cháy nhanh, hiệu quả hơn và rõ ràng là sinh công nhiều hơn và đi xa hơn (cùng mức nhiên liệu)
- GP hoàn toàn khác biệt: KHÔNG can thiệp phương tiện, KHÔNG đấu nối ECU, mạch điện. KHÔNG thả vào bình nhiên liệu. Xe nguyên bản NSX. đăng kiểm thoải mái và các bác đổi xe thì vô tư tháo ra lắp sang xe mới.
- Lắp 10-15p là xong, đơn giản chỉ ốp thanh kim loại bán dẫn bên cạnh lọc gió + ống dẫn. Đơn giản vậy thôi.
- Tiết kiệm nhiên liệu tới 25% (bản chất tiết kiệm đi xa hơn cùng 1 mức nhiên liệu chứ ko phải bóp miệng ăn ít đi)
- Chân ga nhạy hơn, ko còn trễ hay hụt chân ga. Nhất là trên xe đời thấp máy yếu: vios, i10, hay máy cũ...
- Xe bốc, vọt hơn (test dyno và các đv khác tăng ~ 10% mô men xoắn)
- Giúp động cơ êm hơn khi hoạt động, mát hơn, bảo vệ động cơ, phương tiện. khi nhiên liệu đốt cháy không hết sẽ sinh ra muội than CO bám vào động cơ, sẽ gây nóng máy, ì và yếu.
- Giảm mùi trong xe. Nhất là xe dầu. Vì nhiên liệu đốt cháy hết nên ko còn mùi ám.
- Giảm tới 100% khí thải độc hại CO, HC, NOx...
- Bảo hành 36 tháng, tuổi thọ 05 năm.
Chi tiết link chữ ký e á, có video lắp và đo bằng máy đo khí thải ngay sau lắp:
+ Chỉ số CO (muội than) và HC (hơi xăng) giảm về 0. Điều này chứng tỏ nhiên liệu đốt cháy triệt để.
+ Với xe mới đáp ứng tiêu chuẩn khí thải euro 5 vẫn có tác dụng, các chỉ số về 0.
VP e ở HCM, HN. Hiện bên e đang Setup mở các kênh đại lý phân phối (hiện 06 đại lý phân phối các tỉnh)
các bác cần tư vấn, lắp trải nghiệm hay đại lý phân phối, gara liên hệ e 0986182010. Các bác thấy trực tiếp sp, lắp đơn giản ntn và dùng máy đo khí thải hoặc bất cứ công cụ test nào đều đc. Các bác trực tiếp thấy sp và lắp nó đơn giản thế nào (5p) là xong và chạy 1 vòng thấy ngay sự khác biệt ga nhạy (ko bị hụt, trễ chân ga), tăng tốc mạnh hơn... trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu.