Thấy quan tâm đến remap, hỏi han em suốt mà chả hiểu sao tự nhiên lại bị ban nickHỏi nhiều quá cho phát vang bây giờ. .
Mà không biết chủ thớt Baohuy giẫm phải mìn ở đâu vậy.
Thấy quan tâm đến remap, hỏi han em suốt mà chả hiểu sao tự nhiên lại bị ban nickHỏi nhiều quá cho phát vang bây giờ. .
Mà không biết chủ thớt Baohuy giẫm phải mìn ở đâu vậy.
Em đánh dấu. Sẽ có lúc nhờ đến cụ chủ!
Vâng, nhìu cụ đã trải nghiệm và hài lòng. Cụ cần tư vấn kỹ hơn cứ ib emHay quá, em gom lúa dần là vừa
Cụ phải đầu tư máy móc, chất xám hay vật tư thiết bị mà 1 lần remap hết những 12 củ ?? ( em thì nghĩ như Cụ, cái này cũng không phải là thần thánh cao siêu gì...)Ảo hay ko cứ phải trải nghiệm và hỏi những ng đã dùng dịch vụ ý cụ
Nhìu cụ bảo thủ cứ nghĩ thần thánh cao siêu chứ các cụ xem cái máy của VL và EL có khác nhau gì ko?
1. Để remap được 1 chiếc xe cần: Thiết bị máy móc chuyên dụng, Phần mềm bản quyền với License bị giới hạn, chưa kể tool riêng cho 1 số dòng xe và chi phí đào tạo ban đầu .... mà những đồ chuyên dụng cho động cơ và hiệu năng chi phí cao ntn chắc cụ tự tìm hiểu sẽ thấyCụ phải đầu tư máy móc, chất xám hay vật tư thiết bị mà 1 lần remap hết những 12 củ ?? ( em thì nghĩ như Cụ, cái này cũng không phải là thần thánh cao siêu gì...)
Em oánh dấu phát ợ.Hiện tại chi phí remap chung cho máy dầu phổ thông là 12 triệu/xe, bên em bảo hành phần mềm trọn đời ạ
Vâng, thanks cụ quan tâmEm oánh dấu phát ợ.
Bản VL làm nó có cải thiện nhiều hơn ko cụ? Vì chạy số thấp thấy nó cũng cứ gào máy lên, hơi khó chịuCho đến thời điểm này rất nhiều cụ chạy navara cũng đồng ý với cháu là sự khó chịu khi chạy ở tốc độ thấp và hơi gằn máy đặc trưng của EL
Không dưới chục cụ đã mang xe sang cháu để remap thử trải nghiệm và phải công nhận là cải thiện rõ rệt.
Thực tế cũng không phải thần thánh quá, khi mà hiệu chỉnh các thông số về: Phun nhiên liệu, áp turbo, áp dầu thì sẽ có những kết quả khác nhau trên cùng 1 động cơ ạ
Sao lại khổ hả cụ? Máy khỏe hơn chạy hiệu quả hơn thì tốt hơn chứ? Hay nó có nhược điểm gì???chỉ khổ chú nào mua lại xe đã remap thôi
Động cơ được hãng chỉnh ở mức hoạt động tối ưu nhằm vừa vận hành vừa bền bỉ. Tự ý thay đổi để nó hoạt động mạnh hơn đồng nghĩa sẽ giảm tuổi thọ động cơ. 1 thằng vác 50kg là đảm bảo sức khoẻ bây giờ bắt nó vác liên tục 70kg thì mấy mà nó gụcSao lại khổ hả cụ? Máy khỏe hơn chạy hiệu quả hơn thì tốt hơn chứ? Hay nó có nhược điểm gì???
À điều đó thì cũng đúng, nhưng bao giờ nó cũng có hệ số an toàn và hãng sẽ để nó khá lớn. Việc tăng cs thêm 10÷15% ko có vấn đề gì lớn. Cũng như cầu họ đề tải trọng tối đa 10T nhưng với hs an toàn 2.5 thì nó có thể cõng đc cái xe trên 20T mà ko bị sập.Động cơ được hãng chỉnh ở mức hoạt động tối ưu nhằm vừa vận hành vừa bền bỉ. Tự ý thay đổi để nó hoạt động mạnh hơn đồng nghĩa sẽ giảm tuổi thọ động cơ. 1 thằng vác 50kg là đảm bảo sức khoẻ bây giờ bắt nó vác liên tục 70kg thì mấy mà nó gục
Cải thiện cũng kha khá ahBản VL làm nó có cải thiện nhiều hơn ko cụ? Vì chạy số thấp thấy nó cũng cứ gào máy lên, hơi khó chịu
Ko liên quan đên navara. Cụ tienbamboo cho e hỏi cụ có làm trên trailblazer chưa. Hiệu quả chống rung và ù ntn ạ.Cải thiện cũng kha khá ah