Ford Ranger là một trong số những chiếc xe mà giới chơi xe rất thích sử dụng và độ đẽo.
Ngoài độ Body Kit thì chơi công suất trên dòng xe này cũng khá phổ biến
Mới bắt đầu chơi bộ môn độ công suất xe thì nhiều anh em hay chơi:
- Lọc gió vĩnh cửu hiệu năng cao K&N
- RaceChip cảm biến chân ga XLR
Chơi sâu hơn thì vọc vào đến máy:
- RaceChip tăng công suất RS, GTS
- Fitch xúc tác nhiên liệu
Các cụ nào quan tâm có thể vào tham khảo GIAN HÀNG CỦA EM
Và giờ là thú chơi mới dành cho những ai thích thú cảm giác lái: REMAP ĐỘNG CƠ
Qua phân tích dữ liệu ECU trên Ford Ranger Wildtrack 3.2L 2018 cho thấy
Nguyên bản:
- Công suất: 197 Hp @ 3000 rpm
- Moment xoắn cực đại: 470 Nm @ 1750 - 2500 rpm
- Đã độ mâm lốp cỡ lớn làm xe trở nên trễ ì hơn
- Đã độ downpipe và pô khiến xe khói hơn
- Máy hơi gầm ở số thấp
Sau khi Remap:
- Công suất cực đại: 240 Hp @ 3000 rpm (tại máy)
- Moment xoắn cực đại: 550 Nm @ 1750 - 2500 rpm
- Xe chạy thoát máy, đáp ứng chân ga nhạy hơn
- Xe cho chuyển số ở tua thấp hơn nên máy bớt gầm hơn
- Ít khói hơn do nhiên liệu cháy triệt để hơn
Ngoài độ Body Kit thì chơi công suất trên dòng xe này cũng khá phổ biến
Mới bắt đầu chơi bộ môn độ công suất xe thì nhiều anh em hay chơi:
- Lọc gió vĩnh cửu hiệu năng cao K&N
- RaceChip cảm biến chân ga XLR
Chơi sâu hơn thì vọc vào đến máy:
- RaceChip tăng công suất RS, GTS
- Fitch xúc tác nhiên liệu
Các cụ nào quan tâm có thể vào tham khảo GIAN HÀNG CỦA EM
Và giờ là thú chơi mới dành cho những ai thích thú cảm giác lái: REMAP ĐỘNG CƠ
Qua phân tích dữ liệu ECU trên Ford Ranger Wildtrack 3.2L 2018 cho thấy
Nguyên bản:
- Công suất: 197 Hp @ 3000 rpm
- Moment xoắn cực đại: 470 Nm @ 1750 - 2500 rpm
- Đã độ mâm lốp cỡ lớn làm xe trở nên trễ ì hơn
- Đã độ downpipe và pô khiến xe khói hơn
- Máy hơi gầm ở số thấp
Sau khi Remap:
- Công suất cực đại: 240 Hp @ 3000 rpm (tại máy)
- Moment xoắn cực đại: 550 Nm @ 1750 - 2500 rpm
- Xe chạy thoát máy, đáp ứng chân ga nhạy hơn
- Xe cho chuyển số ở tua thấp hơn nên máy bớt gầm hơn
- Ít khói hơn do nhiên liệu cháy triệt để hơn