RemapChevroletColorado 2.5LTZ
Nguyên bản:
- Công suất: 180 hp @ 3,600 rpm
- Moment xoắn: 440 Nm @ 2,000 rpm
- Tốc độ giới hạn: 200 km/h
- Tua máy giới hạn: 4,450 rpm
Chevrolet Colorado và Chevrolet Trailblazer là 2 chiếc xe dùng chung máy có thông số giống hệt nhau. Tuy nhiên do chính sách bán hàng mà hiện nay hãng đã thay động cơ 2.8L cũ bằng động cơ mới nhỏ hơn, còn 2.5L
Cũng chính vì thế mà cảm giác lái trên bản 2.5LTZ mới này "kém phê" hơn bản 2.8 High Country ngày trước chút xíu
Tuy nhiên, sau khi Remap chiếc xe này, bản map được custom để tăng 30 hp tại 3,600 rpm. Vẫn giữ nguyên độ mượt của map zin, nhưng cho sức kéo lớn hơn đến 60Nm. Như vậy đã TƯƠNG ĐƯƠNG với thông số của bản 2.8 HC. Các đại lượng điều khiển công suất khác như áp phun, thời gian phun, áp turbo được điều chỉnh phù hợp để các chi tiết cơ khí không bị mỏi và cuối cùng là "ÍT KHÓI".
Chủ yếu nhằm mục đích phục vụ đi phố và chở hàng thui, chứ em ko khuyến khích các cụ và không nhằm mục đích đua độ ạ
- Tăng công suất và moment xoắn (+10%)
- Tăng độ nhạy chân ga
- Chuyển tua qua số sớm giúp xe mượt hơn
- Sử dụng hiệu quả nhiên liệu
Nguyên bản:
- Công suất: 180 hp @ 3,600 rpm
- Moment xoắn: 440 Nm @ 2,000 rpm
- Tốc độ giới hạn: 200 km/h
- Tua máy giới hạn: 4,450 rpm
Chevrolet Colorado và Chevrolet Trailblazer là 2 chiếc xe dùng chung máy có thông số giống hệt nhau. Tuy nhiên do chính sách bán hàng mà hiện nay hãng đã thay động cơ 2.8L cũ bằng động cơ mới nhỏ hơn, còn 2.5L
Cũng chính vì thế mà cảm giác lái trên bản 2.5LTZ mới này "kém phê" hơn bản 2.8 High Country ngày trước chút xíu
Tuy nhiên, sau khi Remap chiếc xe này, bản map được custom để tăng 30 hp tại 3,600 rpm. Vẫn giữ nguyên độ mượt của map zin, nhưng cho sức kéo lớn hơn đến 60Nm. Như vậy đã TƯƠNG ĐƯƠNG với thông số của bản 2.8 HC. Các đại lượng điều khiển công suất khác như áp phun, thời gian phun, áp turbo được điều chỉnh phù hợp để các chi tiết cơ khí không bị mỏi và cuối cùng là "ÍT KHÓI".
Chủ yếu nhằm mục đích phục vụ đi phố và chở hàng thui, chứ em ko khuyến khích các cụ và không nhằm mục đích đua độ ạ
- Tăng công suất và moment xoắn (+10%)
- Tăng độ nhạy chân ga
- Chuyển tua qua số sớm giúp xe mượt hơn
- Sử dụng hiệu quả nhiên liệu