- Biển số
- OF-514447
- Ngày cấp bằng
- 6/6/17
- Số km
- 2,133
- Động cơ
- 200,040 Mã lực
- Tuổi
- 52
Khí thải thì chỉ vài thị trg khó tính thôi giống kiểu cbr600rr bị khai tử ở châu âu thôi . Nhưng cái t kế cam ko ổn là thật
Dòng xe W này chắc có khoảng trên dưới 50 năm rùi mà.Có thể kiến thức em nông cạn em chưa thấy ai chê cái thiết kế cam của nó.Nếu nó dở như cụ nói thì chắc em nghĩ nó không có thời gian tồn tại lâu như vậy đâu ạKhí thải thì chỉ vài thị trg khó tính thôi giống kiểu cbr600rr bị khai tử ở châu âu thôi . Nhưng cái t kế cam ko ổn là thật
cụ nói chuẩn đấy. khai tử từ hồi 2007, mấy năm nó ra dòng w800 thay thế.Con này khai tử vì không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải chứ không phải do trục cam xoay ngoài
Gửi từ Redmi 5 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
con cbr600rr và nói chung cho các xe cb600 bị khai tử ở châu âu chỉ là không lắp ráp và bán ở châu âu thôi cụ, chứ các thị trường khác không bị yêu cầu tiêu chuẩn khí thải thì vẫn sx vs bán xe bình thường. hornet 600 thì cũng bị khai tử thay bằng cb650 rồi ạ. cbr600f bị khai tử thay = cbr650f và 2 dòng này giờ bán châu âu nhiều.Khí thải thì chỉ vài thị trg khó tính thôi giống kiểu cbr600rr bị khai tử ở châu âu thôi . Nhưng cái t kế cam ko ổn là thật
Giờ kawa nó thay = w800 và z900rs thì phải . Nó phải ra loại xe hiện đại 1 chút trên dáng classic . Còn thuần classic thì hơi khó cạnh tranh với triumpt .con cbr600rr và nói chung cho các xe cb600 bị khai tử ở châu âu chỉ là không lắp ráp và bán ở châu âu thôi cụ, chứ các thị trường khác không bị yêu cầu tiêu chuẩn khí thải thì vẫn sx vs bán xe bình thường. hornet 600 thì cũng bị khai tử thay bằng cb650 rồi ạ. cbr600f bị khai tử thay = cbr650f và 2 dòng này giờ bán châu âu nhiều.
Còn con w650 này thì là bị khai tử thật luôn chứ không sx thêm nữa. Ở 2 thị trường chính là bắc mỹ vs châu âu nó cũng không cạnh tranh được vs triumph nên chắc cũng vì thế mà bị dừng sx.
triump e thấy thì quá đẳng cấp nhưng dân mình ko có nhiều ng có đk dư giả để sở hữu đcGiờ kawa nó thay = w800 và z900rs thì phải . Nó phải ra loại xe hiện đại 1 chút trên dáng classic . Còn thuần classic thì hơi khó cạnh tranh với triumpt .
Triumph thì đẹp thật cụ ạ, nhưng quan trọng là cả chính hãng và tư nhân đều ăn quá dày so với Rebel 500. Cả T100 và Rebel 500 đều sx tại Thái, nhưng con T100 giá bên Mỹ 11,000 usd ở Việt Nam bán 400 tr chưa giấy, trong khi con Rebel 500 ABS bán tại Mỹ 6,300 usd mà Việt Nam! bán 180 tr chưa giấy. Trước em cxng rất thích T100 nhưng khi Honda chính hãng về Rebel 500 là đặt hàng ngay. Cụ có biết cuối 2017 tư nhân bán Rebel 500 giá 315 tr kotriump e thấy thì quá đẳng cấp nhưng dân mình ko có nhiều ng có đk dư giả để sở hữu đc
Hẻm riêng gì triumph, các hãng khác trước honda đều ăn dày cả.Triumph thì đẹp thật cụ ạ, nhưng quan trọng là cả chính hãng và tư nhân đều ăn quá dày so với Rebel 500. Cả T100 và Rebel 500 đều sx tại Thái, nhưng con T100 giá bên Mỹ 11,000 usd ở Việt Nam bán 400 tr chưa giấy, trong khi con Rebel 500 ABS bán tại Mỹ 6,300 usd mà Việt Nam! bán 180 tr chưa giấy. Trước em cxng rất thích T100 nhưng khi Honda chính hãng về Rebel 500 là đặt hàng ngay. Cụ có biết cuối 2017 tư nhân bán Rebel 500 giá 315 tr ko
có chứ cụ,e còn thấy mấy cửa hàng trong HCM rao tận 360 lận,giờ e thấy thằng HONDA công bố giá này mới biết các bố bán cái xe toàn ăn gần gấp đôi,chả hiểu họ nhập về cao hay để lợi nhuận quá cao như vậyTriumph thì đẹp thật cụ ạ, nhưng quan trọng là cả chính hãng và tư nhân đều ăn quá dày so với Rebel 500. Cả T100 và Rebel 500 đều sx tại Thái, nhưng con T100 giá bên Mỹ 11,000 usd ở Việt Nam bán 400 tr chưa giấy, trong khi con Rebel 500 ABS bán tại Mỹ 6,300 usd mà Việt Nam! bán 180 tr chưa giấy. Trước em cxng rất thích T100 nhưng khi Honda chính hãng về Rebel 500 là đặt hàng ngay. Cụ có biết cuối 2017 tư nhân bán Rebel 500 giá 315 tr ko
Hic, hôm nọ tôi phải huỷ cọc con Rebel 500 này sau khi chạy thử xe ông bạn : quá mỏi tay do yên thấp so với người tôi , chạy khoảng 10 km mà tay tê rần. Vậy là ko có duyên với em nó . Cắn răng sang Triumph đặt cọc con T120 sau khi chạy thử, tháng 8 có hàng . Bonus cụ quả ảnhhi cụ minhna,
cụ đặt hàng khi nào thì có hàng về ạ, rebel 500 ý?
Ai cũng có điều kiện chơi chym như cụ thì thích quá.Về tay lái rebel là tay ngang không phải tay lái cuizer nên mỏi là phảiHic, hôm nọ tôi phải huỷ cọc con Rebel 500 này sau khi chạy thử xe ông bạn : quá mỏi tay do yên thấp so với người tôi , chạy khoảng 10 km mà tay tê rần. Vậy là ko có duyên với em nó . Cắn răng sang Triumph đặt cọc con T120 sau khi chạy thử, tháng 8 có hàng . Bonus cụ quả ảnh