Rẽ trái Điện Biên Phủ - Trần Phú

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,971
Động cơ
969,401 Mã lực
Vạch đứt cụ đi thoải mái. Miễn là thấy đèn xanh còn dài để mà rẽ thôi, không dừng bên kia đường là được.
Cụ phi hẳn sang làn ngược chiều, đi 1 đoạn để rẽ trái mà còn khoe được ah. Em thấy xxx hiền quá. Đừng cụ nào dại dột đi theo cụ chủ này nhé. Có 1 cụ dùng từ "Bon chen" chuẩn đới ạ. Mọi người xếp hàng được thì cụ chẳng có lý do j mà ko xếp được.
 

enjoy

Xe hơi
Biển số
OF-13188
Ngày cấp bằng
15/2/08
Số km
126
Động cơ
520,560 Mã lực
Phi lấn sang làn ngược chiều để bon chen rẽ trái mà còn lên đây khoe.Bố cái thằng công an dởm đời.
 

The Tank

Xe điện
Biển số
OF-349857
Ngày cấp bằng
8/1/15
Số km
4,279
Động cơ
502,541 Mã lực
Vạch đứt cụ đi thoải mái. Miễn là thấy đèn xanh còn dài để mà rẽ thôi, không dừng bên kia đường là được.
^:)^^:)^^:)^
Đường này 2 chiều, chiều từ Cửa Nam về Lăng có 2 làn: làn phải mũi tên đi thẳng, làn trái mũi tên rẽ trái, vạch đứt nên đảo làn OK.
Còn cái trò lấn làn ngược chiều rẽ trái như cụ í: Chỉ áp dụng vào giờ cao điểm sáng (các chú í linh động) và lúc các chú í vừa trúng lô thôi.
Khoảng 9h sáng đổ ra thì giờ hồn, chém vạch còn tèo chứ đừng nói lấn làn.
 

Nhin

Xe tải
Biển số
OF-191781
Ngày cấp bằng
28/4/13
Số km
450
Động cơ
331,923 Mã lực
Phi lấn sang làn ngược chiều để bon chen rẽ trái mà còn lên đây khoe.Bố cái thằng công an dởm đời.
Cụ và các cụ khác đi thử đoạn này chưa mà chém loạn lên thế? Khi đèn xanh mũi tên cho rẽ trái là lề bên trái ĐBP không có xe vì đèn đỏ chiều ngược lại và từ Trần Phú rẽ trái. GTCC không cắm biển phân làn ở đó có lý của họ, để bà con tận dụng tất cả mặt đường rẽ trái giải tỏa giao thông cho nhanh và không phạm luật cụ nhé.

@ Cụ hơi bị nặng lời trong khi em chưa nói gì đến cụ, còn cụ thích chửi thì em sẵn sàng tiếp cả Bố Mẹ cụ.
 

Tung_Panda

Xe buýt
Biển số
OF-135440
Ngày cấp bằng
22/3/12
Số km
596
Động cơ
375,600 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói
^:)^^:)^^:)^
Đường này 2 chiều, chiều từ Cửa Nam về Lăng có 2 làn: làn phải mũi tên đi thẳng, làn trái mũi tên rẽ trái, vạch đứt nên đảo làn OK.
Còn cái trò lấn làn ngược chiều rẽ trái như cụ í: Chỉ áp dụng vào giờ cao điểm sáng (các chú í linh động) và lúc các chú í vừa trúng lô thôi.
Khoảng 9h sáng đổ ra thì giờ hồn, chém vạch còn tèo chứ đừng nói lấn làn.
Công nhận 9h sáng là giờ hồn. Em bị bắt bao nhiêu lần toàn 9-10h sáng
 

DuyThanhSNG

Xe tăng
Biển số
OF-116401
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
1,734
Động cơ
403,149 Mã lực
Cụ và các cụ khác đi thử đoạn này chưa mà chém loạn lên thế? Khi đèn xanh mũi tên cho rẽ trái là lề bên trái ĐBP không có xe vì đèn đỏ chiều ngược lại và từ Trần Phú rẽ trái. GTCC không cắm biển phân làn ở đó có lý của họ, để bà con tận dụng tất cả mặt đường rẽ trái giải tỏa giao thông cho nhanh và không phạm luật cụ nhé.

@ Cụ hơi bị nặng lời trong khi em chưa nói gì đến cụ, còn cụ thích chửi thì em sẵn sàng tiếp cả Bố Mẹ cụ.
Công nhận đoạn này xe đông nhưng XXX lại chỉ rình phạt ko điều tiết giao cho hợp lý và phù hợp.
 

aero_tourer

Xe tải
Biển số
OF-307638
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
460
Động cơ
304,872 Mã lực
Vạch đứt cụ đi thoải mái. Miễn là thấy đèn xanh còn dài để mà rẽ thôi, không dừng bên kia đường là được.
Ok, bác đã đi đúng luật!:-|, chỉ bổ sung thêm chút xíu là khi chiều ngược lại không có xe:-|
 

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
10,185
Động cơ
417,244 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
^:)^^:)^^:)^
Đường này 2 chiều, chiều từ Cửa Nam về Lăng có 2 làn: làn phải mũi tên đi thẳng, làn trái mũi tên rẽ trái, vạch đứt nên đảo làn OK.
Còn cái trò lấn làn ngược chiều rẽ trái như cụ í: Chỉ áp dụng vào giờ cao điểm sáng (các chú í linh động) và lúc các chú í vừa trúng lô thôi.
Khoảng 9h sáng đổ ra thì giờ hồn, chém vạch còn tèo chứ đừng nói lấn làn.
rất nhiều chú bị hỏi thăm sau 8h nhé, k phải 9h đâu :-|
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,971
Động cơ
969,401 Mã lực
Cụ và các cụ khác đi thử đoạn này chưa mà chém loạn lên thế? Khi đèn xanh mũi tên cho rẽ trái là lề bên trái ĐBP không có xe vì đèn đỏ chiều ngược lại và từ Trần Phú rẽ trái. GTCC không cắm biển phân làn ở đó có lý của họ, để bà con tận dụng tất cả mặt đường rẽ trái giải tỏa giao thông cho nhanh và không phạm luật cụ nhé.

@ Cụ hơi bị nặng lời trong khi em chưa nói gì đến cụ, còn cụ thích chửi thì em sẵn sàng tiếp cả Bố Mẹ cụ.
E lạ quái j cái đoạn này, ngay chỗ em làm. Đúng là khi rẽ trái thì chiều ngược lại ko đi, nên phần đường ngược chiều trống trơn. Nhưng luật là luật, trừ khi xxx vẫy cho đi vào đó, còn nếu ko vẫn là phi sang phần đường ngược chiều. Đoạn này nhiều xế rẽ tắt ( thường chỉ vượt 1-2 xe phía trước, vào h cao điểm xxx cũng ko thịt), chứ 1 hàng xếp chờ đèn đỏ mà mình cụ phi bên trái thì chẳng có j hay ho cả.

Cũng giống như đoạn ngã 4 Trần thái tông - Nguyễn Phong Sắc, xxx vẫy cho đi vào 1 làn của phần đường ngược chiều, bây h nhiều xế thành thói quen, xxx ko vẫy cũng vẫn hồn nhiên đi vậy. XXX thịt thì ko hiểu lấy lý do j mà cãi.
 

Nhin

Xe tải
Biển số
OF-191781
Ngày cấp bằng
28/4/13
Số km
450
Động cơ
331,923 Mã lực
E lạ quái j cái đoạn này, ngay chỗ em làm. Đúng là khi rẽ trái thì chiều ngược lại ko đi, nên phần đường ngược chiều trống trơn. Nhưng luật là luật, trừ khi xxx vẫy cho đi vào đó, còn nếu ko vẫn là phi sang phần đường ngược chiều. Đoạn này nhiều xế rẽ tắt ( thường chỉ vượt 1-2 xe phía trước, vào h cao điểm xxx cũng ko thịt), chứ 1 hàng xếp chờ đèn đỏ mà mình cụ phi bên trái thì chẳng có j hay ho cả.

Cũng giống như đoạn ngã 4 Trần thái tông - Nguyễn Phong Sắc, xxx vẫy cho đi vào 1 làn của phần đường ngược chiều, bây h nhiều xế thành thói quen, xxx ko vẫy cũng vẫn hồn nhiên đi vậy. XXX thịt thì ko hiểu lấy lý do j mà cãi.
Em đã mô tả kỹ rồi mà cụ, em sang phần đường kia đi không sai luật vì:

1. Em qua chỗ vạch đứt.
2. Đèn xanh cho rẽ trái và số thời gian còn dài. Và không có xe đi ngược do đèn đỏ cấm các ngả khác.
3. Hàng xe đợi đi thẳng rất dài và che kín mũi tên trên đường.

Giao thông công chính cố tình như vậy để tránh ách tắc, các cụ việc gì mà phải chui vào hàng để xếp cơ chứ. Vừa mất thời gian của mình, vừa cản người khác cụ ạ.
 

tieuvuong

Xe buýt
Biển số
OF-194922
Ngày cấp bằng
20/5/13
Số km
955
Động cơ
328,482 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
cụ cũng hơi bon chen thật mặc dù cụ ko vi phạm luật. mai họ kẻ cái vạch liền thì :)
 

Clark Kent

Xe máy
Biển số
OF-7039
Ngày cấp bằng
13/7/07
Số km
67
Động cơ
541,670 Mã lực
Thêm tý ảnh minh họa: dọc đường ĐBP không có biển phân làn, chỉ có mũi tên chỉ hướng dưới lòng đường và bị ô tô chờ đi thẳng che hết.

Theo hình cụ chụp thì họ đang đợi rẽ trái ra Trần Phú chứ ko phải đi thẳng. Muốn đi thẳng phải đi như e xe trắng bỉm xanh kìa cụ.

Cụ "ný nuận" thế nào khi mà rẽ trái cụ chuyển hướng từ sớm trc khi đi đến ngã tư??? E đồ rằng vậy là sai làn. Vạch đứt nhưng bên kia là làn ngược lại, cụ có thể chỉ đc phép mượn đường trong vài trường hợp đặc biệt thôi, cụ có thể vẫn bị phạt sai làn, nhưng điểm này vẫn còn chưa rõ ràng nên e ko dám nói mạnh. Vạch 1.18 quy định hướng phải đi, trong QC cũng ko thấy diễn giải vạch 1.18 phải đi kèm vạch liền chia làn hay phải có vạch kẻ nhắc trước, nhưng khi đã có vạch đứt chia làn, cụ ko tuân thủ vạch 1.18 đó cụ cũng sai. Có vạch giúp cụ biết hướng phải đi trên làn đó, mà cụ đâm qua làn ngược chiều thì e ko biết có mũi tên nào chỉ cụ phải đi đâu ( hay là phải quay lại đi cho đúng chiều :D ). Đâu nhất thiết phải biển 411 thì mới đủ cơ sở đâu, có vạch như vậy là phải tuân theo rồi ạ. E hiểu là còn nhiều cái GTCC kẻ vẽ đặt biển rất bất cập, nhiều lúc gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Cụ đã có ý chia sẻ trường hợp cụ gặp phải trên này, rất nhiều cụ sẽ sẵng sàng giúp cụ hiểu hơn và cố gắng chấp hành luật tốt hơn. Chúc cụ tham gia giao thông luôn thuận lợi suôn sẻ.
 

Nhin

Xe tải
Biển số
OF-191781
Ngày cấp bằng
28/4/13
Số km
450
Động cơ
331,923 Mã lực
Theo hình cụ chụp thì họ đang đợi rẽ trái ra Trần Phú chứ ko phải đi thẳng. Muốn đi thẳng phải đi như e xe trắng bỉm xanh kìa cụ.

Cụ "ný nuận" thế nào khi mà rẽ trái cụ chuyển hướng từ sớm trc khi đi đến ngã tư??? E đồ rằng vậy là sai làn. Vạch đứt nhưng bên kia là làn ngược lại, cụ có thể chỉ đc phép mượn đường trong vài trường hợp đặc biệt thôi, cụ có thể vẫn bị phạt sai làn, nhưng điểm này vẫn còn chưa rõ ràng nên e ko dám nói mạnh. Vạch 1.18 quy định hướng phải đi, trong QC cũng ko thấy diễn giải vạch 1.18 phải đi kèm vạch liền chia làn hay phải có vạch kẻ nhắc trước, nhưng khi đã có vạch đứt chia làn, cụ ko tuân thủ vạch 1.18 đó cụ cũng sai. Có vạch giúp cụ biết hướng phải đi trên làn đó, mà cụ đâm qua làn ngược chiều thì e ko biết có mũi tên nào chỉ cụ phải đi đâu ( hay là phải quay lại đi cho đúng chiều :D ). Đâu nhất thiết phải biển 411 thì mới đủ cơ sở đâu, có vạch như vậy là phải tuân theo rồi ạ. E hiểu là còn nhiều cái GTCC kẻ vẽ đặt biển rất bất cập, nhiều lúc gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Cụ đã có ý chia sẻ trường hợp cụ gặp phải trên này, rất nhiều cụ sẽ sẵng sàng giúp cụ hiểu hơn và cố gắng chấp hành luật tốt hơn. Chúc cụ tham gia giao thông luôn thuận lợi suôn sẻ.

Ảnh này là minh họa không có biển phân làn cụ ơi, do xxx cứ khẳng ssijnh là có nên em chụp lại. Chứ có xe đi ngược chiều thế kia là do đèn xanh cho phép đi chiều ngược lại hoặc từ Trần Phú rẽ trai ra. Xe đi thătng hay rẽ trái từ ĐBP đều phải đợi hết. Thời điểm này em có đi đâu cụ.

Các cụ để ý nhé, nếu qua ngã tư ĐBP - Trần Phú bên bảo tàng là con lươn cứng nhé, không đứt và mềm như hướng từ ĐBP lên Lăng Bác. Không phải tự nhiên thế đâu ạ.
 

haidongtay

Xe điện
Biển số
OF-200873
Ngày cấp bằng
5/7/13
Số km
2,964
Động cơ
365,604 Mã lực
Em là em xếp hàng chứ không lao ngược chiều để rẽ trái,mà xếp hàng có tý chứ có lâu đâu,em ghét nhất cái tư duy chen lấn xô đẩy nó ăn vào máu,người đi bộ,người đi xe đạp,người đi xe máy giờ đến đi oto cũng chen,loạn cả rồi.Đề nghị XXX phạt những TH này mạnh tay vào,phạt lỗi đi ngược chiều.
 

Clark Kent

Xe máy
Biển số
OF-7039
Ngày cấp bằng
13/7/07
Số km
67
Động cơ
541,670 Mã lực
Ảnh này là minh họa không có biển phân làn cụ ơi, do xxx cứ khẳng ssijnh là có nên em chụp lại. Chứ có xe đi ngược chiều thế kia là do đèn xanh cho phép đi chiều ngược lại hoặc từ Trần Phú rẽ trai ra. Xe đi thătng hay rẽ trái từ ĐBP đều phải đợi hết. Thời điểm này em có đi đâu cụ.

Các cụ để ý nhé, nếu qua ngã tư ĐBP - Trần Phú bên bảo tàng là con lươn cứng nhé, không đứt và mềm như hướng từ ĐBP lên Lăng Bác. Không phải tự nhiên thế đâu ạ.
Cụ cố chấp cái chuyện đường chia làn mềm với lại thời điểm đi quá nhỉ. Có chiến sỹ nào lúc ấy đứng điều tiết không cụ? Chiến sỹ có cho dòng xe mượn đường để rẽ hay không? E nghĩ rằng thời điểm để cụ có thể đi như vậy gần như ko bao giờ xảy ra trừ khi có chiến sỹ đứng điều tiết và cho phép cụ đi như thế.
Chuyện gtcc kẻ vẽ thì vô vàn lý do, lấy tạm cái lý do của cụ là để thông thoáng đường, nhưng chỉ là để phục vụ cho giờ cao điểm thôi ạ, không có hiệu lệnh của người thì mời cụ đi theo hiệu lệnh khác có sẵn trên đường.
 
Chỉnh sửa cuối:

huazi

Xe đạp
Biển số
OF-359077
Ngày cấp bằng
19/3/15
Số km
19
Động cơ
260,590 Mã lực
Cho e hóng tý các cụ nhé
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,971
Động cơ
969,401 Mã lực
Em đã mô tả kỹ rồi mà cụ, em sang phần đường kia đi không sai luật vì:

1. Em qua chỗ vạch đứt.
2. Đèn xanh cho rẽ trái và số thời gian còn dài. Và không có xe đi ngược do đèn đỏ cấm các ngả khác.
3. Hàng xe đợi đi thẳng rất dài và che kín mũi tên trên đường.

Giao thông công chính cố tình như vậy để tránh ách tắc, các cụ việc gì mà phải chui vào hàng để xếp cơ chứ. Vừa mất thời gian của mình, vừa cản người khác cụ ạ.
Em làm bên ngõ 28 điện biên phủ nên chiều này em cũng ít đi. Em phi thẳng ra TRần phú về Mỹ đình thôi. Nhưng em nhớ ở đây có 2 làn, và 1 làn đi thẳng, 1 làn rẽ trái. Các xe bên trái kia đều chờ rẽ trái hết chứ chẳng phải đi thẳng như cụ nói. Thực tế tuyến đường này, rẽ trái đi Trần Phú nhiều hơn đi thẳng ĐBP. Em làm gần đây nên em nhìn suốt. Cụ ko chờ theo hàng mà lấn sang đường ngược chiều (kể cả ko có ai đi nhưng ko có sự cho phép của xxx) là cụ sai rùi. Thực tế đoạn này như em nói, lấn sang làn ngược chiều, vượt 1 -2 xe rẽ chậm phía trước thì em thấy nhiều và có thể thông cảm được. Chứ 1 hàng dài đang chờ mà mình cụ phi sang bên kia để đi thì là vượt ẩu rùi. Theo nguyên tắc giao thông, khi hàng xe phía trước đang rẽ trái, mà cụ phi bên trái họ, thì đã ko đúng rùi ( trừ trường hợp đường chia nhiều làn, cụ đi làn của cụ). Nhưng ở đây làn kia là phần đường ngược chiều cụ ợ.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Em đã mô tả kỹ rồi mà cụ, em sang phần đường kia đi không sai luật vì:

1. Em qua chỗ vạch đứt.
2. Đèn xanh cho rẽ trái và số thời gian còn dài. Và không có xe đi ngược do đèn đỏ cấm các ngả khác.
3. Hàng xe đợi đi thẳng rất dài và che kín mũi tên trên đường.

Giao thông công chính cố tình như vậy để tránh ách tắc, các cụ việc gì mà phải chui vào hàng để xếp cơ chứ. Vừa mất thời gian của mình, vừa cản người khác cụ ạ.
Sẽ ra sao nếu ai cũng "khôn" như cụ. Khi đó không ai xếp hàng, ai cũng sẽ thấy chỗ trống là len vào. Luật cũng chẳng cần nữa cứ "tư nhiên" mà đi. Khôn kiểu này thấy giống "bon chen" quá, chẳng có văn hóa.

Trường hợp này còn rõ sai luật nếu đi vào phần đường của xe ngược chiều. Còn có những trường hợp mặc dù không sai luật nhưng cũng không ngửi được. Ví dụ như: Đường có 3 làn, cụ đang định rẽ phải, nhưng thấy làn bên phải xe xếp hàng dài trong khi làn ở giữa không có xe thế nên quyết định đi vào giữa để vượt lên rẽ phải cho nhanh và đắc trí nghĩa nhưng người xếp hàng ngu mỗi mình khôn. Tình huống thường xảy ra là khi đi vào giữa khi vượt lên gần giao nhau thấy vạch 1.18 thế là bon chen chen vào làn bên phải, chen được thì bị cụ đang xếp hàng làn bên phải chửi, không chen được thì bị cụ đi thẳng chửi nhưng vẫn nghĩ là minh khôn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top