Rẽ ở ngã tư nhưng có đường cong dành cho rẽ thì có phải xi nhan liên tục không?

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,852
Động cơ
-392,633 Mã lực
Tiêu đề hơi khó hiểu vì em chả biết viết thế nào :D. Gửi các cụ hình trước:





Ở trên là hình rẽ ở ngã tư giao Xuân Thủy/Phạm Văn Đồng, dưới là Giải Phóng/Đại Cồ Việt. Giống như rất nhiều ngã tư hiện nay (ngã tư Big C từ Trần Duy Hưng ra Phạm Hùng,...) là có hẳn 1 đường cong cho các xe rẽ phải, nếu bình thường đi qua ngã tư muốn rẽ phải thì hẳn là các cụ phải xi nhan rồi nhưng khi đi vào đường con dành riêng cho rẽ phải kia thì các cụ chỉ nhan lúc rẽ vào sau đó do đánh lái mà nó tắt và khi chui ra đầu kia sẽ bị xxx suỵt lại. Theo các cụ có cần phải giữ nhan từ lúc rẽ vào tới lúc chui ra khỏi đường cong ấy không? Em thì chịu nên để tránh gặp xxx là em cứ giữ suốt và rất lưu ý mỗi khi gặp cái loại đường nhánh cho rẽ phải này.
 

2nt

Xe tải
Biển số
OF-317648
Ngày cấp bằng
27/4/14
Số km
334
Động cơ
296,340 Mã lực
Cụ không xinhan rất dễ bị tóm và lại mất thời gian tranh luận với xxx. Nhưng xi nhan thế nào cho đúng khi đoạn cong này khá dài cũng là 1 vấn đề đang tranh cãi. Em đề xuất thế này không biết có ổn không: trước khi rẽ vào đoạn cong này (khoảng 30m) xi nhan phải; khi đã vào đến đoạn cong thì tắt xinhan cũng được; cách giao cắt của đoạn cong này với đường phía trước (cũng khoảng 30m) tiếp tục xinhan phải; bắt đầu nhập vào đường mới thì chuyển ngay qua xinhan trái để nhập làn.
 

cucho

Xe tăng
Biển số
OF-76328
Ngày cấp bằng
26/10/10
Số km
1,236
Động cơ
433,240 Mã lực
nếu nhớ thì theo em cứ xi nhan đỡ phiền. Lỡ quên thì nhớ các lý luận mà cãi cho đúng luật
 

DuyThanhSNG

Xe tăng
Biển số
OF-116401
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
1,740
Động cơ
403,149 Mã lực
Rõ là xe chuyển hướng rồi nên xi nhan cho xe an toàn.Thực ra mình đi đường của mình rồi xi nhan liên tục có ích gì.
 

mcat1015

Xe tải
Biển số
OF-350226
Ngày cấp bằng
11/1/15
Số km
359
Động cơ
270,545 Mã lực
Sao phải giữ bằng tay nhể, ôm cua đều tay xi nhan nó không tự tắt được.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Không phải xin nhan hết ở đoạn cong này. Chỉ cần xin nhan phải khi vào và xin nhan trái khi ra đường cong.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,852
Động cơ
-392,633 Mã lực
À em ghi thiếu, vì mọi người thường quên khi xi nhan ra và bị tóm chứ k phải bị tóm khi đang đi trong đường cong kia. Vấn đề là trên fb đang cãi nhau là rẽ ra có cần xi nhan k
 

Dongtimo

Xe hơi
Biển số
OF-138650
Ngày cấp bằng
15/4/12
Số km
127
Động cơ
368,460 Mã lực
Cụ không xinhan rất dễ bị tóm và lại mất thời gian tranh luận với xxx. Nhưng xi nhan thế nào cho đúng khi đoạn cong này khá dài cũng là 1 vấn đề đang tranh cãi. Em đề xuất thế này không biết có ổn không: trước khi rẽ vào đoạn cong này (khoảng 30m) xi nhan phải; khi đã vào đến đoạn cong thì tắt xinhan cũng được; cách giao cắt của đoạn cong này với đường phía trước (cũng khoảng 30m) tiếp tục xinhan phải; bắt đầu nhập vào đường mới thì chuyển ngay qua xinhan trái để nhập làn.
cháu toàn như cụ, thừa hơn thiếu.
 

cuongthu

Xe hơi
Biển số
OF-352571
Ngày cấp bằng
27/1/15
Số km
103
Động cơ
266,579 Mã lực
Cứ xinhan cho nó lành cụ ạ. Xxx mát rượi lắm
 

Zang-Chân-Tay

Xe buýt
Biển số
OF-149991
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
729
Động cơ
364,620 Mã lực
Cụ không xinhan rất dễ bị tóm và lại mất thời gian tranh luận với xxx. Nhưng xi nhan thế nào cho đúng khi đoạn cong này khá dài cũng là 1 vấn đề đang tranh cãi. Em đề xuất thế này không biết có ổn không: trước khi rẽ vào đoạn cong này (khoảng 30m) xi nhan phải; khi đã vào đến đoạn cong thì tắt xinhan cũng được; cách giao cắt của đoạn cong này với đường phía trước (cũng khoảng 30m) tiếp tục xinhan phải; bắt đầu nhập vào đường mới thì chuyển ngay qua xinhan trái để nhập làn.

Theo suy nghĩ của em thì cụ nói rất hợp lý
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top