Xe nhà cháu chạy được hơn tháng, thấy thế này:
Dáng: tuỳ mắt người, trừ đôi pô ra (chả ăn nhập gì) còn lại khá đẹp.
Độ hoàn thiện: chắc chắn, các chi tiết không long lanh như triumph hay chói loá như HD, ở mức chấp nhận được.
Máy móc: côn vừa phải, chả nhẹ chả nặng, số khá ngọt (6 số, đi trong phố chả mấy khi lên được số 5); 47 mã lực nhưng khá bốc, cảm giác khi tăng tốc rất có lực. Ngoài lề tí: tiếng pô đi chậm nghe chán kinh (lại là pô), tầm 40km/h trở lên thốc mạnh nghe lại phầm phập khá thú vị.
Bo đì: trên 200 kg, nặng ra phết. Yên xe khá cao, 1m7 chống chỉ nửa bàn chân (có cụ đã hạ được 4cm thụt trước sau, lượn như wave rồi); cả vành trước sau đều 18, lốp theo xe pirelli khá xịn; tay lái mua xong nên kéo về phía người lái chút vì ngồi hơi phải nhoài về phía trước, quay xe bán kính nhỏ khá khó (rất dễ đổ nếu chân không khoẻ);
Phanh: có abs trước, mịn phết, dồn số không bị quẫy đuôi xe.
Độ bền: của bền tại người và chỉ có thời gian mới trả lời được; xem đánh giá của bọn tây béo thì RE thuộc dạng nồi đồng cối đá (các dòng 350 và 500), dòng này mới chưa biết.
Cá nhân nhà cháu từ hôm sở hữu em nó thấy ổn, đáng đồng tiền bát gạo. Tầm loanh quanh 200 giờ classic không có nhiều lựa chọn đâu ạ.