Hôm nay thứ 7 được nghỉ, sau khi đưa 2 công chúa F1 đi ăn sáng xong định đi uống cà phê thì chợt nhớ là có chuyện lớn cần giải quyết ở nhà nên lại về. Sau khi chuẩn bị đồ nghề xong e bắt đầu vào trận chiến.
Đầu tiên và bănh cái vô lăng ra, công đoạn này khá nhiều thời gian của em (chắc tầm 20 phút, lần sau có tháo thì chắc chỉ mất 10 phút thôi)
Trước khi tháo thì e đã tháo cọc bình vì 2 lý do:
- Tránh động chạm làm nổ túi khí
- Chẳng may ấn vào nút còi hàng xóm nó tưởng mình ...
Còn đây là hàng chuẩn bị sẵn
Lắp điều khiển vào
sau khi cắm jack và nhét vào cuộn tiếp điểm (jack cắm vào điều khiển thì em ra hàng sửa máy tính xin mấy cái jack của USB, nút POWER, RESET ... cắm lên main máy tính là vừa luôn)
Rồi đến banh cái mặt dưỡng CD ra để nối cái dây REMOTE vào
Và kết quả
Cận cảnh (nhìn cứ như phun ốp sần ấy)
Buổi tối
Đang đi có phone thì ấn Mute cái là im luôn, ấm Volume lại hát hò tiếp
Đang hát ấn Mode thì chuuyển các chế độ FM, AM, CD, USB. Giữ Mode thì tắt CD, đang tắt ấn Mode lại bật CD... Nói chung là khỏi phải sờ mó đến CD nữa
Do lúc thi công hì hục quá nên e chẳng chụp đc ảnh mấy, cụ nào muốn nghiên cứu kỹ thì đọc bài
https://www.otosaigon.com/threads/huong-dan-lap-dieu-khien-tren-volang-cho-kia-morning.4632592/ của cụ Jungle trên OS nhé (rất chi tiết luôn).
Và có lẽ đây là phần một số cụ mong đợi nhất, nguồn gốc cái ốp vô lăng ở đây ạ
Rất hạt dẻ phải không các cụ?
Em cũng không ngờ chính nhà Mát lại có món này nữa
Cụ nào cần kinh nghiệm em xin alo cho em, e sẽ chia sẻ nhiệt tình luôn. Dây thép của em: Không chín tám hai tám ba ba tám hai bốn
Tổng kết: Điều khiển 350k, ốp vô lăng 150k, 2h thi công và 2L mồ hôi ạ