E nt cho cụ mà cũng ko thấy j màcụ cho e xin số ĐT với, e ib ko thấy cụ trả lời
E nt cho cụ mà cũng ko thấy j màcụ cho e xin số ĐT với, e ib ko thấy cụ trả lời
Em còn một bộ nguyên bản và full phím. Cụ cần thì hú em ạCụ giúp e phát, e chỉ đặt đc mỗi bộ control, cái mặt dưỡng vô lăng ko kiếm đc
Bộ này của Forte mà, lắp cho Morning ko dùng đc 2 nút nghe gọiEm còn một bộ nguyên bản và full phím. Cụ cần thì hú em ạ
quan trọng nhất là cụ dùng đầu nào ạ??? em lấy của forte lắp kia morning hai phím nghe gọi hoạt động bình thườngBộ này của Forte mà, lắp cho Morning ko dùng đc 2 nút nghe gọi
E cũng đã định tháo ra khoan như cụ thì may quá mua đc cái mặt dưỡng
Hôm nay thứ 7 được nghỉ, sau khi đưa 2 công chúa F1 đi ăn sáng xong định đi uống cà phê thì chợt nhớ là có chuyện lớn cần giải quyết ở nhà nên lại về. Sau khi chuẩn bị đồ nghề xong e bắt đầu vào trận chiến.
Đầu tiên và bănh cái vô lăng ra, công đoạn này khá nhiều thời gian của em (chắc tầm 20 phút, lần sau có tháo thì chắc chỉ mất 10 phút thôi)
Trước khi tháo thì e đã tháo cọc bình vì 2 lý do:
- Tránh động chạm làm nổ túi khí
- Chẳng may ấn vào nút còi hàng xóm nó tưởng mình ...
Còn đây là hàng chuẩn bị sẵn
Lắp điều khiển vào
sau khi cắm jack và nhét vào cuộn tiếp điểm (jack cắm vào điều khiển thì em ra hàng sửa máy tính xin mấy cái jack của USB, nút POWER, RESET ... cắm lên main máy tính là vừa luôn)
Rồi đến banh cái mặt dưỡng CD ra để nối cái dây REMOTE vào
Và kết quả
Cận cảnh (nhìn cứ như phun ốp sần ấy)
Buổi tối
Đang đi có phone thì ấn Mute cái là im luôn, ấm Volume lại hát hò tiếp
Đang hát ấn Mode thì chuuyển các chế độ FM, AM, CD, USB. Giữ Mode thì tắt CD, đang tắt ấn Mode lại bật CD... Nói chung là khỏi phải sờ mó đến CD nữa
Do lúc thi công hì hục quá nên e chẳng chụp đc ảnh mấy, cụ nào muốn nghiên cứu kỹ thì đọc bài https://www.otosaigon.com/threads/huong-dan-lap-dieu-khien-tren-volang-cho-kia-morning.4632592/ của cụ Jungle trên OS nhé (rất chi tiết luôn).
Và có lẽ đây là phần một số cụ mong đợi nhất, nguồn gốc cái ốp vô lăng ở đây ạ
Rất hạt dẻ phải không các cụ? Em cũng không ngờ chính nhà Mát lại có món này nữa
Cụ nào cần kinh nghiệm em xin alo cho em, e sẽ chia sẻ nhiệt tình luôn. Dây thép của em: Không chín tám hai tám ba ba tám hai bốn
Tổng kết: Điều khiển 350k, ốp vô lăng 150k, 2h thi công và 2L mồ hôi ạ
Giờ mới đọc bài của cụ, giờ chắc cụ đổi xe rồi nhỉ. E có con Kia morning 2007 độ kiểu này được ko cụ?Hôm nay thứ 7 được nghỉ, sau khi đưa 2 công chúa F1 đi ăn sáng xong định đi uống cà phê thì chợt nhớ là có chuyện lớn cần giải quyết ở nhà nên lại về. Sau khi chuẩn bị đồ nghề xong e bắt đầu vào trận chiến.
Đầu tiên và bănh cái vô lăng ra, công đoạn này khá nhiều thời gian của em (chắc tầm 20 phút, lần sau có tháo thì chắc chỉ mất 10 phút thôi)
Trước khi tháo thì e đã tháo cọc bình vì 2 lý do:
- Tránh động chạm làm nổ túi khí
- Chẳng may ấn vào nút còi hàng xóm nó tưởng mình ...
Còn đây là hàng chuẩn bị sẵn
Lắp điều khiển vào
sau khi cắm jack và nhét vào cuộn tiếp điểm (jack cắm vào điều khiển thì em ra hàng sửa máy tính xin mấy cái jack của USB, nút POWER, RESET ... cắm lên main máy tính là vừa luôn)
Rồi đến banh cái mặt dưỡng CD ra để nối cái dây REMOTE vào
Và kết quả
Cận cảnh (nhìn cứ như phun ốp sần ấy)
Buổi tối
Đang đi có phone thì ấn Mute cái là im luôn, ấm Volume lại hát hò tiếp
Đang hát ấn Mode thì chuuyển các chế độ FM, AM, CD, USB. Giữ Mode thì tắt CD, đang tắt ấn Mode lại bật CD... Nói chung là khỏi phải sờ mó đến CD nữa
Do lúc thi công hì hục quá nên e chẳng chụp đc ảnh mấy, cụ nào muốn nghiên cứu kỹ thì đọc bài https://www.otosaigon.com/threads/huong-dan-lap-dieu-khien-tren-volang-cho-kia-morning.4632592/ của cụ Jungle trên OS nhé (rất chi tiết luôn).
Và có lẽ đây là phần một số cụ mong đợi nhất, nguồn gốc cái ốp vô lăng ở đây ạ
Rất hạt dẻ phải không các cụ? Em cũng không ngờ chính nhà Mát lại có món này nữa
Cụ nào cần kinh nghiệm em xin alo cho em, e sẽ chia sẻ nhiệt tình luôn. Dây thép của em: Không chín tám hai tám ba ba tám hai bốn
Tổng kết: Điều khiển 350k, ốp vô lăng 150k, 2h thi công và 2L mồ hôi ạ
Giá chìa khóa sao bác?Cụ chủ khéo tay thế
Cụ ib e xin giáEm còn một bộ nguyên bản và full phím. Cụ cần thì hú em ạ
Gi
Dạ giá tuỳ mẫu cụ ơiGiá chìa khóa sao bác?
cụ chụp cái vô lăng của cụ xem nào, nếu giống vô lăng của e thì làm đcGiờ mới đọc bài của cụ, giờ chắc cụ đổi xe rồi nhỉ. E có con Kia morning 2007 độ kiểu này được ko cụ?
Em còn một bộ nguyên bản và full phím. Cụ cần thì hú em ạ
2007 không vô lăng khác cụ nhé! Phom 2010 mới được tức là từ 6/2009 trở lên là phom 2010 thì chỗ giữa vô lăng còi đó là tròn nó khác 2008 với 2008 muốn thay thì thay cả chum vô lăng lun mới đc ợ!Giờ mới đọc bài của cụ, giờ chắc cụ đổi xe rồi nhỉ. E có con Kia morning 2007 độ kiểu này được ko cụ?
E đánh dấu phát, biết đâu có ngày lại cần!Em còn một bộ nguyên bản và full phím. Cụ cần thì hú em ạ
Em cũng hóng vụ này ạTầm này còn cụ nào nhận làm món này không ạ. Em lính mới, mor 2011 SX tự động ziczac anh Hải. Đầu như xe cụ chủ đây. Có tích hợp được 2 phím nghe gọi không ạ?
Cụ nào làm được alo theo số dây thép 0914756495 or 0989313719 giúp em với ạ.
Tầm này còn cụ nào nhận làm món này không ạ. Em lính mới, mor 2011 SX tự động ziczac anh Hải. Đầu như xe cụ chủ đây. Có tích hợp được 2 phím nghe gọi không ạ?
Cụ nào làm được alo theo số dây thép 0914756495 or 0989313719 giúp em với ạ.
Cụ cho em xin ttin để làm vớiCòn và làm đc bác ạ
Hay lắm
Em vừa mua và lắp xong
Thiệt hại ~2trd
Cụ cho xin địa chỉ và sđt chỗ độCòn và làm đc bác ạ
Hay lắm
Em vừa mua và lắp xong
Thiệt hại ~2trd