Ranger XLS 4x2 AT 2015 và Triton All New 4x2 AT

MaMenXO

Xe máy
Biển số
OF-90136
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
62
Động cơ
406,060 Mã lực
em vừa lao xuống hố vôi xong cụ ạh, xong hết cả thủ tục về com men với cụ đây
Em là dân sale cũ của FORD cũng có biêt tý, giờ làm về mảng máy công trình và đại lý của hãng lu Sakai nên cũng có biết tý kỹ thuật, đặc biệt em tiếp cận sâu với cái động cơ ISUZU. bỏ hết những cái hình thức, option đi em chọn D-max vì
- ISUZU là nhà sản xuất xe tải hàng đầu thế giới, sở hữu kinh nghiệm sản xuất những chiếc xe tải bền bỉ với khung gầm chắc chắn, điều này tất nhiên là D-max được thừa hưởng
- ISUZU là nhà sản xuất động cơ máy dầu nổi tiếng, tự nghiên cứu và phát triển công nghệ với kỹ thuật tiên tiến, động cơ isuzu đặc biệt bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu (chắc chỉ có thằng mishubisi là so sánh được với Isuzu về khoản này), đặc biệt động cơ Isuzu có đặc điểm là Xilanh rời (không như các hãng khác là xilanh đúng liền khối với lốc máy), đặc điểm này giúp cho việc đại tu động cơ trở lên dễ dàng thông qua việc thay xilanh và piston khi hết tuổi thọ, việc thay thế đơn giản với chi phí chỉ bằng 15% thay động cơ mới, sau khi thay động cơ trở lai công suất như mới. Hệ thống tách nước và chất bẩn của động cơ ISUZU được thừa hưởng từ hãng Perkin giúp phụ hợp với mọi thị trường, đặc biệt thị trường nhiên liệu chưa đạt chuẩn như ở VN
- Trước kia động cơ ISUZU phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt, điều này giúp cho động cơ đạt hiệu suát cao, nhanh, phản ứng tức thì, nhưng tiếng nổ to và tuổi thọ kim phun thấp, hiện nay sử dụng phun nhiên liệu điện tử trên nắp xilanh, nôm na là thiết kế thêm buồng đốt phụ, nhhieen liêu được phun qua buồng đốt phụ và cháy lan sang buồng đốt chính..._tiếng nổ êm hơn và tuổi thọ của kim phun cũng cao hơn
- ISUZU và chervrolet có thời gian hợp tác với nhau và chia sẻ các thế mạnh với nhau: ở chevrolet là công nghệ và kinh nghiệm sản xuất khung gầm tuyệt với, Isuzu là động cơ và hệ thống điện, khi tách ra chiếc D-max được thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm mà chiếc bán tải cần phải có: khung gầm chắc chắn, bên bỉ, sức kéo lơn
- và cuối cùng là giá của nó xứng đáng với từng xu mà người mua bỏ ra...điều đó đã từng có trên chiếc EScape của FORD, giờ em không thay FORD VN có sản phẩm nào xứng đáng với từng xu bỏ ra nữa.

Và đây là vợ 2 và vợ 3 của em, em tin rằng mình đã không phung phí bất cứ đồng nào của mình




Chỉ một lời 'bài viết rất hay và có chiều sâu' về độ ồn con D-Max bác thấy thế nào, có người kêu ồn hơn mấy anh kia, có người bảo rất ổn. Ko rõ thực hư sao, nếu có ồn hơn mà trong phạm vi cho phép thì cũng trả sao.
P/s : xe đẹp
 

nguyenduchoang7

Xe tải
Biển số
OF-135209
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
432
Động cơ
374,120 Mã lực
Chỉ một lời 'bài viết rất hay và có chiều sâu' về độ ồn con D-Max bác thấy thế nào, có người kêu ồn hơn mấy anh kia, có người bảo rất ổn. Ko rõ thực hư sao, nếu có ồn hơn mà trong phạm vi cho phép thì cũng trả sao.
P/s : xe đẹp
Ồn hơn wiltrack một 9 một 10. Êm hơn mit, navara, tuơng đương bt50. Cảm giác lái rất tốt, cột chữ A hơi to dẫn đến điểm mù cột A lớn, khi chặy phố cần cẩn thận xe máy ở điểm mù này ah
 

otovip2012

Xe hơi
Biển số
OF-137918
Ngày cấp bằng
10/4/12
Số km
130
Động cơ
369,039 Mã lực
em vừa lao xuống hố vôi xong cụ ạh, xong hết cả thủ tục về com men với cụ đây
Em là dân sale cũ của FORD cũng có biêt tý, giờ làm về mảng máy công trình và đại lý của hãng lu Sakai nên cũng có biết tý kỹ thuật, đặc biệt em tiếp cận sâu với cái động cơ ISUZU. bỏ hết những cái hình thức, option đi em chọn D-max vì
- ISUZU là nhà sản xuất xe tải hàng đầu thế giới, sở hữu kinh nghiệm sản xuất những chiếc xe tải bền bỉ với khung gầm chắc chắn, điều này tất nhiên là D-max được thừa hưởng
- ISUZU là nhà sản xuất động cơ máy dầu nổi tiếng, tự nghiên cứu và phát triển công nghệ với kỹ thuật tiên tiến, động cơ isuzu đặc biệt bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu (chắc chỉ có thằng mishubisi là so sánh được với Isuzu về khoản này), đặc biệt động cơ Isuzu có đặc điểm là Xilanh rời (không như các hãng khác là xilanh đúng liền khối với lốc máy), đặc điểm này giúp cho việc đại tu động cơ trở lên dễ dàng thông qua việc thay xilanh và piston khi hết tuổi thọ, việc thay thế đơn giản với chi phí chỉ bằng 15% thay động cơ mới, sau khi thay động cơ trở lai công suất như mới. Hệ thống tách nước và chất bẩn của động cơ ISUZU được thừa hưởng từ hãng Perkin giúp phụ hợp với mọi thị trường, đặc biệt thị trường nhiên liệu chưa đạt chuẩn như ở VN
- Trước kia động cơ ISUZU phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt, điều này giúp cho động cơ đạt hiệu suát cao, nhanh, phản ứng tức thì, nhưng tiếng nổ to và tuổi thọ kim phun thấp, hiện nay sử dụng phun nhiên liệu điện tử trên nắp xilanh, nôm na là thiết kế thêm buồng đốt phụ, nhhieen liêu được phun qua buồng đốt phụ và cháy lan sang buồng đốt chính..._tiếng nổ êm hơn và tuổi thọ của kim phun cũng cao hơn
- ISUZU và chervrolet có thời gian hợp tác với nhau và chia sẻ các thế mạnh với nhau: ở chevrolet là công nghệ và kinh nghiệm sản xuất khung gầm tuyệt với, Isuzu là động cơ và hệ thống điện, khi tách ra chiếc D-max được thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm mà chiếc bán tải cần phải có: khung gầm chắc chắn, bên bỉ, sức kéo lơn
- và cuối cùng là giá của nó xứng đáng với từng xu mà người mua bỏ ra...điều đó đã từng có trên chiếc EScape của FORD, giờ em không thay FORD VN có sản phẩm nào xứng đáng với từng xu bỏ ra nữa.

Và đây là vợ 2 và vợ 3 của em, em tin rằng mình đã không phung phí bất cứ đồng nào của mình




Bác lấy Dmax rồi à,bác cho e hỏi bác lấy 5 mấy thế ạ?
 

benbeo83

Xe hơi
Biển số
OF-343570
Ngày cấp bằng
20/11/14
Số km
148
Động cơ
273,820 Mã lực
E chưa chạy ranger 2.2 , e đang chạy 3.2 . Nhưng e nghĩ về khoản cách âm và khung gầm 2 bản này như nhau. Bỏ qua chuyện động cơ khoẻ hay yếu thì e thấy cách âm ổn, gầm chắc chắn. Qua xóc hay đá răm cũng ko ồn lắm đâu ạ. Nói chung e thì thích ranger hoặc navara hơn triton. Đi thích hay ko thì tuỳ cách lái và nhu cầu mọi người. Nhưng về ngoại hình thì nó ăn đứt mấy hãng khác ( trừ colorado)
 

mylovedl07

Xe tải
Biển số
OF-141290
Ngày cấp bằng
10/5/12
Số km
222
Động cơ
367,020 Mã lực
em vừa lao xuống hố vôi xong cụ ạh, xong hết cả thủ tục về com men với cụ đây
Em là dân sale cũ của FORD cũng có biêt tý, giờ làm về mảng máy công trình và đại lý của hãng lu Sakai nên cũng có biết tý kỹ thuật, đặc biệt em tiếp cận sâu với cái động cơ ISUZU. bỏ hết những cái hình thức, option đi em chọn D-max vì
- ISUZU là nhà sản xuất xe tải hàng đầu thế giới, sở hữu kinh nghiệm sản xuất những chiếc xe tải bền bỉ với khung gầm chắc chắn, điều này tất nhiên là D-max được thừa hưởng
- ISUZU là nhà sản xuất động cơ máy dầu nổi tiếng, tự nghiên cứu và phát triển công nghệ với kỹ thuật tiên tiến, động cơ isuzu đặc biệt bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu (chắc chỉ có thằng mishubisi là so sánh được với Isuzu về khoản này), đặc biệt động cơ Isuzu có đặc điểm là Xilanh rời (không như các hãng khác là xilanh đúng liền khối với lốc máy), đặc điểm này giúp cho việc đại tu động cơ trở lên dễ dàng thông qua việc thay xilanh và piston khi hết tuổi thọ, việc thay thế đơn giản với chi phí chỉ bằng 15% thay động cơ mới, sau khi thay động cơ trở lai công suất như mới. Hệ thống tách nước và chất bẩn của động cơ ISUZU được thừa hưởng từ hãng Perkin giúp phụ hợp với mọi thị trường, đặc biệt thị trường nhiên liệu chưa đạt chuẩn như ở VN
- Trước kia động cơ ISUZU phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt, điều này giúp cho động cơ đạt hiệu suát cao, nhanh, phản ứng tức thì, nhưng tiếng nổ to và tuổi thọ kim phun thấp, hiện nay sử dụng phun nhiên liệu điện tử trên nắp xilanh, nôm na là thiết kế thêm buồng đốt phụ, nhhieen liêu được phun qua buồng đốt phụ và cháy lan sang buồng đốt chính..._tiếng nổ êm hơn và tuổi thọ của kim phun cũng cao hơn
- ISUZU và chervrolet có thời gian hợp tác với nhau và chia sẻ các thế mạnh với nhau: ở chevrolet là công nghệ và kinh nghiệm sản xuất khung gầm tuyệt với, Isuzu là động cơ và hệ thống điện, khi tách ra chiếc D-max được thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm mà chiếc bán tải cần phải có: khung gầm chắc chắn, bên bỉ, sức kéo lơn
- và cuối cùng là giá của nó xứng đáng với từng xu mà người mua bỏ ra...điều đó đã từng có trên chiếc EScape của FORD, giờ em không thay FORD VN có sản phẩm nào xứng đáng với từng xu bỏ ra nữa.

Và đây là vợ 2 và vợ 3 của em, em tin rằng mình đã không phung phí bất cứ đồng nào của mình




hình như về sức kéo Dê đâu có hơn được ai đâu cụ
 

xedap1954

Xe máy
Biển số
OF-88087
Ngày cấp bằng
11/3/11
Số km
50
Động cơ
407,900 Mã lực
Em thấy Ranger được khen quá quá quá trời luôn, tri ton thì cũng thế nhưng hơi kém tí, nếu theo tâm lý chung thì Ran chắc hợp hơn, nhưng Tri thì rẻ hơn
 

nguyenduchoang7

Xe tải
Biển số
OF-135209
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
432
Động cơ
374,120 Mã lực


Ví dụ minh hoạ về động cơ Isuzu (không phải loại động cơ lắp trên D-max)
 

winnghiepdu

Xe điện
Biển số
OF-192662
Ngày cấp bằng
5/5/13
Số km
4,188
Động cơ
332,350 Mã lực
e chạy mitsu theo e những ng chạy dòng mitsu là có nhu cầu : giá hợp lý các tiêu chí về đẹp êm ái sẽ ít hơn các dòng khác.Nên nếu 0 đặt giá nên đầu tiên thì đừng chọn mit.
 

avn

Xe điện
Biển số
OF-64760
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,580
Động cơ
448,745 Mã lực
Ít ai đề cập đến việc Triton đi lại trong phố nhẹ nhàng hơn? Bán kính quay vòng 5.9m so với 6.3 m của các dòng bán tải khác?

Em đang xem con Tri AT 1 cầu, lái thử Ranger thì thích, nhưng đi vào chỗ đông thấy sợ quá; hay là sau sẽ quen dần ? :D
 

totolo

Xe hơi
Biển số
OF-151199
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
161
Động cơ
358,120 Mã lực
Ít ai đề cập đến việc Triton đi lại trong phố nhẹ nhàng hơn? Bán kính quay vòng 5.9m so với 6.3 m của các dòng bán tải khác?

Em đang xem con Tri AT 1 cầu, lái thử Ranger thì thích, nhưng đi vào chỗ đông thấy sợ quá; hay là sau sẽ quen dần ? :D
Em không nghĩ là sợ đâu Cụ ơi, theo cá nhân Em, nhắc đến Pickup thì phải Cơ bắp 1 chút, khủng khủng 1 chút, Cụ cứ cầm vô lăng và lái zigzag, hoặc quay đầu 1 vài lần sẽ làm chủ được tay lái thôi mà : )
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top