Em là người HD, cũng hay đi qua chỗ này. Phải công nhận là cả 2 đều chạy ẩu nhưng mấy cái đèn tín hiệu chỗ này tối kiến kinh khủng
Thằng 4 b đi kiểu khốn nạn hoàn tòa cụ ạ, nếu nó cứ đi sau cái xe công 1 cách đàng hoàng thì không xảy ra chuyện gì. Đằng này nó tinh tướng vừa đèn xanh là lao vội sang làn bên cạnh. Em xin nhắc lại với cụ, cái làn đó chỉ cho rẽ trái nhé. Mũi tên bắt phải theo nó nằm dưới lòng đường ấy, chứ không phải chỉ mỗi cái đèn mũi tên đâu.Về lý thì ông vượt đèn đỏ 2b sai hoàn toàn.4b đèn xanh đi thẳng ko sai cụ ạ. Mũi tên rẽ trái chỉ là phụ, nếu ko có 2b kia thì mọi việc chẳng làm sao,việc cụ 4b đi như thế cũng ko cản trở hay gây nguy hiểm cho các phương tiện khác.
Cụ đang dừng chờ đèn đỏ,khi đèn xanh cụ đi vào ngã tư thì cụ tăng tốc hay giảm tốc? nếu ranger đi làn đó và rẽ trái khi đèn rẽ trái đang đỏ thì sai hoàn toàn, còn nếu đi thẳng thì ranger đã tuân thủ đèn và đi thẳng thì e nghĩ ko sai,quan trọng hơn là nó chả ảnh hưởng gì đến các phương tiện đi đúng Luật. Ko có ông 2b thì chả làm sao thì làm sao lại là lỗi của ranger được ạ?ông Ranger vượt đèn đỏ gây tai nạn vì nàn đó là làn rẽ trái và đang là đèn đỏ . sai của ông ranger nữa là ko giảm tốc độ khi vào mgax tư
Sao cái ông này cứ bao biện cho cái thằng 4 bánh thế nhỉ? Ông khô xem cái clip là nó đi rất mất dậy ah. Thứ nhất là nó đè vạch, thứ hai là làn nó phi sang chỉ cho xe rẽ trái. Vạch bắt buộc hướng đi phải theo to đùng và rõ ràng dưới lòng đường. Qua ngã ba, ngã tư thì cái quan trọng nhất là đi chậm, quan sát các hướng.. đằng này lại rồ lên như con chó điên vậy. Tất nhiên là thằng 2 bánh đi kiểu vậy thì sớm muộn j cũng chết thôi.Cụ đang dừng chờ đèn đỏ,khi đèn xanh cụ đi vào ngã tư thì cụ tăng tốc hay giảm tốc? nếu ranger đi làn đó và rẽ trái khi đèn rẽ trái đang đỏ thì sai hoàn toàn, còn nếu đi thẳng thì ranger đã tuân thủ đèn và đi thẳng thì e nghĩ ko sai,quan trọng hơn là nó chả ảnh hưởng gì đến các phương tiện đi đúng Luật. Ko có ông 2b thì chả làm sao thì làm sao lại là lỗi của ranger được ạ?
Đèn xanh là quyền ưu tiên, tốc độ lúc đấy do bắt đầu tăng tốc qua ngã tư nên e dư tầm 30km/h cụnhỉ? Lỗi đè vạch chả liên quan gì đến việc đâmvào ông 2b. Lỗi ko tuân thủ mũi tên e chắc nhiều cụ trên đây vẫn bị nhưng rất ít khi gây nguy hiểm cho ng khác. Cụ xem xét nó thấu đáo tí ợ. Ko có cái ông 2b kia,thì chắc chắn ko xảy ra chuyện gì. Chỗ này ko có biển 411 mà chỉ vẽ cái mũi tên thôi cụ nhỉ?thế cụ bảo ranger mắc lỗi gì?Sao cái ông này cứ bao biện cho cái thằng 4 bánh thế nhỉ? Ông khô xem cái clip là nó đi rất mất dậy ah. Thứ nhất là nó đè vạch, thứ hai là làn nó phi sang chỉ cho xe rẽ trái. Vạch bắt buộc hướng đi phải theo to đùng và rõ ràng dưới lòng đường. Qua ngã ba, ngã tư thì cái quan trọng nhất là đi chậm, quan sát các hướng.. đằng này lại rồ lên như con chó điên vậy. Tất nhiên là thằng 2 bánh đi kiểu vậy thì sớm muộn j cũng chết thôi.
Vâng thưa cụ, e không cần biết cái biển 411 là cái biển j, e chỉ cần biết là không có biển phân làn trên cao thì đã có mũi tên, vạch kẻ đường ở dưới lòng đường, và điển hình ở đây là mũi tên bắt buộc các phương tiên phải đi theo đó là rẽ trái. Kết hợp với đèn tín hiệu giao thông nữa, ( tất nhiên là có nhiều cụ và trong đó có cụ bảo là cái đèn mũi tên đó chẳng có ý nghĩ gì, tôi chỉ biết là xanh đi, đỏ dừng thế thôi, phải không?) Vâng cụ bảo rằng nếu không có thằng xe máy đi vượt đèn đỏ một cách ngu ngốc như thế thì sẽ không có chuyện j xảy ra. Em hoàn toàn đồng ý với cụ, nhưng em cũng có thêm 1 ý nữa là nếu khô có những thằng đi 4 b đi kiểu như thằng Ranger thì cũnh sẽ bớt đi được rất nhiều tai nạn đấy. Còn thằng Ranger nó đi thế nào thì trên thread này rất nhiều cụ chỉ ra rồi, em khô nói nữa.Đèn xanh là quyền ưu tiên, tốc độ lúc đấy do bắt đầu tăng tốc qua ngã tư nên e dư tầm 30km/h cụnhỉ? Lỗi đè vạch chả liên quan gì đến việc đâmvào ông 2b. Lỗi ko tuân thủ mũi tên e chắc nhiều cụ trên đây vẫn bị nhưng rất ít khi gây nguy hiểm cho ng khác. Cụ xem xét nó thấu đáo tí ợ. Ko có cái ông 2b kia,thì chắc chắn ko xảy ra chuyện gì. Chỗ này ko có biển 411 mà chỉ vẽ cái mũi tên thôi cụ nhỉ?thế cụ bảo ranger mắc lỗi gì?
Không có biển 411 thì cái mũi tên dưới đường chả có giá trị. Vạch liền trên đường 1 chiều toàn kẻ sai đấy cụ,nó chả có cái tác dụng gì ngoài việc phí sơn. Đi kiểu Ranger thì vẫn là tuân thủ đèn tốt. Còn việc tăng tốc thì e nghĩ cũng có thể chấpnhận đc. Nước ngoài xanh phát nó lao như điên luôn cụ ạ,ko cần phải qtam đến xe ở đường khác.Vâng thưa, e không cần biết cái biển 411 là cái biển j, e chỉ cần biết là không có biển phân làn trên cao thì đã có mũi tên, vạch kẻ đường ở dưới lòng đường, và điển hình ở đây là mũi tên bắt buộc các phương tiên phải đi theo đó là rẽ trái. Kết hợp với đèn tín hiệu giao thông nữa, ( tất nhiên là có nhiều cụ và trong đó có cụ bảo là cái đèn mũi tên đó chẳng có ý nghĩ gì, tôi chỉ biết là xanh đi, đỏ dừng thế thôi, phải không?) Vâng cụ bảo rằng nếu không có thằng xe máy đi vượt đèn đỏ một cách ngu ngốc như thế thì sẽ không có chuyện j xảy ra. Em hoàn toàn đồng ý với cụ, nhưng em cũng có thêm 1 ý nữa là nếu khô có những thằng đi 4 b đi kiểu như thằng Ranger thì cũnh sẽ bớt đi được rất nhiều tai nạn đấy. Còn thằng Ranger nó đi thế nào thì trên thread này rất nhiều cụ chỉ ra rồi, em khô nói nữa.
Em ạ cụ, cụ là 1 trong những người có văn hóa giao thông. Với những j cụ nói thì em đã hiểu.Không có biển 411 thì cái mũi tên dưới đường chả có giá trị. Vạch liền trên đường 1 chiều toàn kẻ sai đấy cụ,nó chả có cái tác dụng gì ngoài việc phí sơn. Đi kiểu Ranger thì vẫn là tuân thủ đèn tốt. Còn việc tăng tốc thì e nghĩ cũng có thể chấpnhận đc. Nước ngoài xanh phát nó lao như điên luôn cụ ạ,ko cần phải qtam đến xe ở đường khác.
Cụ hiểu là tốt rồi,kính cụ.Em ạ cụ, cụ là 1 trong những người có văn hóa giao thông. Với những j cụ nói thì em đã hiểu.
Lỗi sai làn này nặng quá, vớ vẩn bạn 2B thăng thì đi luôn 1/2 con rangerlúc e ngó lại thì 2b nằm tại chỗ, úp mặt xuống đường luôn