Hic, đây là một minh chứng cụ thể cho việc tại sao luật cấm vượt nơi giao cắt.
Mũi tên đoạn xe ranger chạy chỉ cho làn rẽ trái thôi cụ à, em hay đi đường này nên biết.Xem kỹ đoạn video trên thì em dự là chú 2B chưa chắc đã tiễn, vì lúc đó tốc độ của 4B cũng ko cao và bác tài phanh kịp (nhấc cả *** xe lên đấy). Chú 4B đi quá liều và ngu xuẩn, vượt đèn đỏ ở QL đông như QL5 thì bài học nhận được như vậy cũng đáng thôi. Còn bác 4B thì em để ý trên đường ko thấy có mũi tên chỉ được phép rẽ trái (theo hướng đi của 4B), nếu phía trước có biển phân làn hoặc dưới đường có mũi tên phân làn thì cũng rắc rối không nhỏ.
Bác nỡ lòng nào đủn vận hạn vào bác tài xe Công thếThằng 2 bánh này không chậm tý nữa vào con container sướng hơn không nhỉ
Hải Dương cũng lắm anh hùng xa lộ phết nhỉ
Em xem clip có mũi tên rẽ trái mà cụ, mie bọn gtcc vẽ như hạch, đoạn đầu thì nó vẽ cả mũi tên thẳng lẫn rẽ trái, đến cuối sát vạch dừng nó vẽ mỗi rẽ trái bố thằng tây chuyển làn kịp. cụ xem lại clip soi kỹ sẽ thấy. cụ ranger cũng chết oan với thằng 2b đi bố láo, tại tình huống này thật sự khó ngờ vì bên kia đèn đỏ, và cả loạt xe contener đi làn trong đã đi rồi nên cụ ranger chủ quan.Xem kỹ đoạn video trên thì em dự là chú 2B chưa chắc đã tiễn, vì lúc đó tốc độ của 4B cũng ko cao và bác tài phanh kịp (nhấc cả *** xe lên đấy). Chú 4B đi quá liều và ngu xuẩn, vượt đèn đỏ ở QL đông như QL5 thì bài học nhận được như vậy cũng đáng thôi. Còn bác 4B thì em để ý trên đường ko thấy có mũi tên chỉ được phép rẽ trái (theo hướng đi của 4B), nếu phía trước có biển phân làn hoặc dưới đường có mũi tên phân làn thì cũng rắc rối không nhỏ.
e nghĩ ko cần biết có biển hay ko.chỉ cần có vạch kẻ đường rẽ trái thì mình vẫn phải tuân theo vạch kẻ đường chứ nhỉ??? nói như cụ chả nhẽ vạch kẻ đường ko có giá trị????Nếu trước đấy có biển 412, đến đoạn giao cắt này chỉ có vạch kẻ đường mà ko có biển 411 thì vẫn phải đi theo biển 412 cụ nhé. Như vậy thì cụ Ranger ko sai luật ah.
hi vọng là có biển 412, đỡ tội cụ ranger.Ông 2b đi kiểu muốn chết, theo video thì chắc khó qua khỏi quá. Em ko rõ biển báo tại điểm giao cắt này, nhưng nếu giống các đoạn QL5 khác thì sẽ có biển phân làn 412, ko có biển 411 mà chỉ có mình vạch kẻ đường như vậy là cụ 4b ko sai đâu ah.
Các cụ ai rõ đoạn này thông tin để ae được biết vs ah.
Biển có giá trị hiệu lệnh cao hơn mà cụ.e nghĩ ko cần biết có biển hay ko.chỉ cần có vạch kẻ đường rẽ trái thì mình vẫn phải tuân theo vạch kẻ đường chứ nhỉ??? nói như cụ chả nhẽ vạch kẻ đường ko có giá trị????
cái đg 5 HD dài như thế mà toàn đầu trần vượt đèn đỏ. khổ thân bác ôtThằng 2 bánh này không chậm tý nữa vào con container sướng hơn không nhỉ
Hải Dương cũng lắm anh hùng xa lộ phết nhỉ
Vạch kẻ đường phải kết hợp vs biển 411 thì mới làm hết giá trị của biển phân làn 412 trước đấy. Việc này đã có topic gây tranh cãi và xxx cũng đã vịn vào đây để bắt nhiều cụ. Nhưng nếu xét theo luật thì đúng như vậy, vấn đề ở đây là GTCC ko cắm biển đúng như quy định sẽ gây khó khăn cho người tham gia giao thông và là kẻ hở để xxx khai thác. Khi bác đi theo vạch kẻ đường thì bị xxx bắt vì như e nói, còn nếu bác đi theo biển 412 xxx cũng sẽ bắt lỗi ko đi theo vạch, nhưng nếu bác nào nắm rõ luật thì ko thằng nào dám phạt cái lỗi này đâu ah.e nghĩ ko cần biết có biển hay ko.chỉ cần có vạch kẻ đường rẽ trái thì mình vẫn phải tuân theo vạch kẻ đường chứ nhỉ??? nói như cụ chả nhẽ vạch kẻ đường ko có giá trị????
Khổ cái chúng nó trả mất 10 đồng thì người khác lại cũng mất đến 8 đồng vì chúng nó cơ cụ ạ. chỉ tại luật pháp không nghiêm, xxx chỉ rình xơi tiền, thằng cần bắt cần chỉnh thì ếu bắt, chỉ rình rình vợt tiền là nhanh.Còn nhiều xe máy đi kiểu như chú 2B này lắm! Đi như thế thì trả giá thôi!
Ý cụ quá chuẩn luôn.Khổ cái chúng nó trả mất 10 đồng thì người khác lại cũng mất đến 8 đồng vì chúng nó cơ cụ ạ. chỉ tại luật pháp không nghiêm, xxx chỉ rình xơi tiền, thằng cần bắt cần chỉnh thì ếu bắt, chỉ rình rình vợt tiền là nhanh.