- Biển số
- OF-115031
- Ngày cấp bằng
- 30/9/11
- Số km
- 195
- Động cơ
- 388,950 Mã lực
All-New Ford Ranger is the First Pickup Ever to be Awarded 5 Stars in Euro NCAP Crash Tests
Wednesday, October 26, 2011 Categories:
Ford’s new Ranger is the first pickup tested by the Euro NCAP safety organization to achieve a five-star top rating. The Ranger’s overall score was 89%, which is not only the best ever recorded by a pickup, but one of the highest regardless of class. Surprisingly, given that it is a pickup, it also managed to receive the best rating ever for pedestrian protection among the cars tested by the Euro NCAP since it was established in 1997, with an 81% score.
Euro NCAP secretary general Michiel van Ratingen, said: “With such good pedestrian protection, the Ford Ranger is undoubtedly raising the bar of safety in the category of pickup trucks, which had until now not proven to be the safest.”
Ford’s chief engineer for Asia Pacific and Africa, Adam Frost, commented on the Ranger’s results: “On the all-new Ranger we did more crash simulations than any of our prior programs to ensure that all parts of the vehicle’s safety were optimized.”
In particular, Ford engineers started with simulating more than 9,000 virtual crashes to optimize the Ranger’s structure and safety system before moving on to testing the pickup. There, they completed 110 actual crash tests and 410 system sled tests with actual prototypes.
The pedestrian protection result was achieved thanks to a front bumper with energy-absorbing materials and a new, “hexageneous” under-bonnet structure that reduces the chances of a pedestrian head injury.
Em dịch ... bằng Google nó nói vậy:
Hoàn toàn mới Ford Ranger là đón khách đầu tiên từ trước tới giờ được thưởng 5 sao trong các thử nghiệm Euro NCAP sụp đổ
Ranger mới của Ford là xe bán tải đầu tiên được thử nghiệm bởi các tổ chức an toàn Euro NCAP để đạt được một đánh giá năm ngôi sao hàng đầu. Điểm số tổng thể của Ranger là 89%, mà không phải là chỉ là tốt nhất từng được ghi nhận bằng cách lấy một, nhưng không phân biệt cao nhất của lớp.
Đáng ngạc nhiên, cho rằng nó là một xe bán tải, nó cũng quản lý để nhận được sự đánh giá tốt nhất bao giờ hết để bảo vệ cho người đi bộ trong số những chiếc xe được thử nghiệm bởi các Euro NCAP vì nó đã được thành lập vào năm 1997, với số điểm 81%.
Euro NCAP tổng thư ký Michiel van Ratingen, cho biết: "Với sự bảo hộ đó cho người đi bộ tốt, Ford Ranger là chắc chắn nâng cao thanh an toàn trong các chủng loại xe bán tải, trong đó có cho đến nay không được chứng minh là an toàn nhất."
Kỹ sư trưởng của Ford Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi, Adam Frost, nhận xét kết quả của Ranger: "Trên các Ranger hoàn toàn mới, chúng tôi đã mô phỏng vụ tai nạn nhiều hơn bất kỳ chương trình trước khi chúng tôi rằng tất cả các phần của sự an toàn của xe được tối ưu hóa."
Đặc biệt, các kỹ sư Ford bắt đầu với mô phỏng hơn 9.000 tai nạn ảo để tối ưu hóa cấu trúc của Ranger và hệ thống an toàn trước khi chuyển vào thử nghiệm xe bán tải. Ở đó, họ đã hoàn thành 110 thử nghiệm va chạm thực tế và 410 thử nghiệm hệ thống xe trượt tuyết với nguyên mẫu thực tế.
Kết quả bảo vệ cho người đi bộ đã đạt được nhờ một cản trước với hấp thụ năng lượng cấu trúc dưới nắp ca-pô vật liệu và một mới, "hexageneous" làm giảm nguy cơ chấn thương đầu cho người đi bộ.
Wednesday, October 26, 2011 Categories:
Ford’s new Ranger is the first pickup tested by the Euro NCAP safety organization to achieve a five-star top rating. The Ranger’s overall score was 89%, which is not only the best ever recorded by a pickup, but one of the highest regardless of class. Surprisingly, given that it is a pickup, it also managed to receive the best rating ever for pedestrian protection among the cars tested by the Euro NCAP since it was established in 1997, with an 81% score.
Euro NCAP secretary general Michiel van Ratingen, said: “With such good pedestrian protection, the Ford Ranger is undoubtedly raising the bar of safety in the category of pickup trucks, which had until now not proven to be the safest.”
Ford’s chief engineer for Asia Pacific and Africa, Adam Frost, commented on the Ranger’s results: “On the all-new Ranger we did more crash simulations than any of our prior programs to ensure that all parts of the vehicle’s safety were optimized.”
In particular, Ford engineers started with simulating more than 9,000 virtual crashes to optimize the Ranger’s structure and safety system before moving on to testing the pickup. There, they completed 110 actual crash tests and 410 system sled tests with actual prototypes.
The pedestrian protection result was achieved thanks to a front bumper with energy-absorbing materials and a new, “hexageneous” under-bonnet structure that reduces the chances of a pedestrian head injury.
Em dịch ... bằng Google nó nói vậy:
Hoàn toàn mới Ford Ranger là đón khách đầu tiên từ trước tới giờ được thưởng 5 sao trong các thử nghiệm Euro NCAP sụp đổ
Ranger mới của Ford là xe bán tải đầu tiên được thử nghiệm bởi các tổ chức an toàn Euro NCAP để đạt được một đánh giá năm ngôi sao hàng đầu. Điểm số tổng thể của Ranger là 89%, mà không phải là chỉ là tốt nhất từng được ghi nhận bằng cách lấy một, nhưng không phân biệt cao nhất của lớp.
Đáng ngạc nhiên, cho rằng nó là một xe bán tải, nó cũng quản lý để nhận được sự đánh giá tốt nhất bao giờ hết để bảo vệ cho người đi bộ trong số những chiếc xe được thử nghiệm bởi các Euro NCAP vì nó đã được thành lập vào năm 1997, với số điểm 81%.
Euro NCAP tổng thư ký Michiel van Ratingen, cho biết: "Với sự bảo hộ đó cho người đi bộ tốt, Ford Ranger là chắc chắn nâng cao thanh an toàn trong các chủng loại xe bán tải, trong đó có cho đến nay không được chứng minh là an toàn nhất."
Kỹ sư trưởng của Ford Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi, Adam Frost, nhận xét kết quả của Ranger: "Trên các Ranger hoàn toàn mới, chúng tôi đã mô phỏng vụ tai nạn nhiều hơn bất kỳ chương trình trước khi chúng tôi rằng tất cả các phần của sự an toàn của xe được tối ưu hóa."
Đặc biệt, các kỹ sư Ford bắt đầu với mô phỏng hơn 9.000 tai nạn ảo để tối ưu hóa cấu trúc của Ranger và hệ thống an toàn trước khi chuyển vào thử nghiệm xe bán tải. Ở đó, họ đã hoàn thành 110 thử nghiệm va chạm thực tế và 410 thử nghiệm hệ thống xe trượt tuyết với nguyên mẫu thực tế.
Kết quả bảo vệ cho người đi bộ đã đạt được nhờ một cản trước với hấp thụ năng lượng cấu trúc dưới nắp ca-pô vật liệu và một mới, "hexageneous" làm giảm nguy cơ chấn thương đầu cho người đi bộ.