Thế chắc e phải tích tiền làm 1 em rồiXe raize tính năng còn hơn thế chứ cụ. Chìa khóa thông minh, lẫy chuyển số, đèn full led,....
Con này ngon quá. Con nissan sentra của e còn chả có start stop
Mà chìa khoá thông minh như nào cụ nhỉ
Thế chắc e phải tích tiền làm 1 em rồiXe raize tính năng còn hơn thế chứ cụ. Chìa khóa thông minh, lẫy chuyển số, đèn full led,....
Khả năng sẽ giống với chìa khóa của Rush . Giá cũng êm mà cụ. CỤ đặt sớm 1 con đi. xe này về trước tết k có nhiều đâu ạThế chắc e phải tích tiền làm 1 em rồi
Con này ngon quá. Mà chìa khoá thông minh như nào cụ nhỉ
500 vẫn ok mà cụ. Quả giá 600 thì quá đáng sợRaize với Sonet ra đời giá 5-6 trăm triệu chắc để làm phông bạt cho vios E CVT thôi, em dự
Raize tầm 480tr thì 100 % đập chết con sonet ngáo giá giá 609tr . với tầm giá đó thiếu gì xe đẹp500 vẫn ok mà cụ. Quả giá 600 thì quá đáng sợ
Em nhìn quả giá 609 triệu cho xe hạng A+ đúng giật mình ngã ngửa luôn. xong xuôi ra biển hơn 700 triệuRaize tầm 480tr thì 100 % đập chết con sonet ngáo giá giá 609tr . với tầm giá đó thiếu gì xe đẹp
đận này em đổi xe chắc vân vios cho nó lành
tình thế giờ đổi thay rồi, không còn thánh cuồng toy nữa mà sẽ có các thánh cuồng xe hànEm nhìn quả giá 609 triệu cho xe hạng A+ đúng giật mình ngã ngửa luôn. xong xuôi ra biển hơn 700 triệu
Em nghĩ đằng sau mức giá đó nó phải có lý do. Thật sự phải có lý do chứ bình thường không thể nàotình thế giờ đổi thay rồi, không còn thánh cuồng toy nữa mà sẽ có các thánh cuồng xe hàn
Chi phí để phát triển khung gầm xe nó cực lớn, KIA nó bán xe ở cả Châu âu nữa mà chỉ có 1 khung gầm, nên tiêu chuẩn khung gầm phải cao dẫn đến giá nó cao hơn mấy con xe chỉ bán ở ĐNÁ, nước thu nhập thấp như raise, xl7, expander..v.v. Còn nếu so với mấy con của toyota, honda, nissan ở châu âu thì Kia chưa đủ tuổi . Nói chung bị mắc kẹt giữa 2 thị trường.Em nghĩ đằng sau mức giá đó nó phải có lý do. Thật sự phải có lý do chứ bình thường không thể nào
Ở Indo Sonet MT cao cấp giá tương đương con Morning đời mới AT, còn ở VN là 499 tr và 439 tr. Ở VN người tiêu dùng thiệt thòi quáChi phí để phát triển khung gầm xe nó cực lớn, KIA nó bán xe ở cả Châu âu nữa mà chỉ có 1 khung gầm, nên tiêu chuẩn khung gầm phải cao dẫn đến giá nó cao hơn mấy con xe chỉ bán ở ĐNÁ, nước thu nhập thấp như raise, xl7, expander..v.v. Còn nếu so với mấy con của toyota, honda, nissan ở châu âu thì Kia chưa đủ tuổi . Nói chung bị mắc kẹt giữa 2 thị trường.
Có lý do hết, ở Indo họ ko thích xe hàn nên phải bán rẻ để câu khách. Còn ở VN thì khác, phải tăng giá làm cao vì nhiều người họ thích option đèn đómỞ Indo Sonet MT cao cấp giá tương đương con Morning đời mới AT, còn ở VN là 499 tr và 439 tr. Ở VN người tiêu dùng thiệt thòi quá
E đang đề cập đến giá của 2 xe Kia đấy. Làm gì có câu khách với options gì ở đây đâu.Có lý do hết, ở Indo họ ko thích xe hàn nên phải bán rẻ để câu khách. Còn ở VN thì khác, phải tăng giá làm cao vì nhiều người họ thích option đèn đóm
Em nghĩ nó phải sâu xa hơn. Vì nếu chỉ đơn giản là tiêu chuẩn khung gầm thì chỉ cần bản MT và bản 1.5 Deluxe là ok rồi. Căng lắm là lên bản Luxyry 579 chứ làm ra cái bản premium 609 chắc tạo truyền thông chú ýChi phí để phát triển khung gầm xe nó cực lớn, KIA nó bán xe ở cả Châu âu nữa mà chỉ có 1 khung gầm, nên tiêu chuẩn khung gầm phải cao dẫn đến giá nó cao hơn mấy con xe chỉ bán ở ĐNÁ, nước thu nhập thấp như raise, xl7, expander..v.v. Còn nếu so với mấy con của toyota, honda, nissan ở châu âu thì Kia chưa đủ tuổi . Nói chung bị mắc kẹt giữa 2 thị trường.
Cái này hợp với tâm lý mua của ng việt mình. K mua bản này nhưng nổ mua con xe đại lý hơn 6củ lăn bánh gần 7 củcái bản premium 609 chắc tạo truyền thông chú ý
Ông tem tém nó lại giùm. Raize nó bán ở Nhật đầu tiên đấy. Các ông luôn bài ca xe Toy Mỹ và Việt, vậy bộ xe Hàn ở Âu Mỹ giống xe Hàn bán VN à??? Quên cmn đi nhé!!Chi phí để phát triển khung gầm xe nó cực lớn, KIA nó bán xe ở cả Châu âu nữa mà chỉ có 1 khung gầm, nên tiêu chuẩn khung gầm phải cao dẫn đến giá nó cao hơn mấy con xe chỉ bán ở ĐNÁ, nước thu nhập thấp như raise, xl7, expander..v.v. Còn nếu so với mấy con của toyota, honda, nissan ở châu âu thì Kia chưa đủ tuổi . Nói chung bị mắc kẹt giữa 2 thị trường.
Thực tế sản xuất nhà máy Daihatsu nhưng mà Daihatsu giờ của Toyota mua lại rồi bác ạDai dán logo toy ạ
Bác cứ phải thích nhiều cửa làm gì, bác cần thổi thẳng vào mặt vào người ạ. Chứ mua nóng cần mát là cần mát nhanh cả xe chứ bác, điều hoa quan trọng hộ lạnh sâu chứ bác, chứ quan trọng gì là nhiều cửa gió đâu bác. Bác thích nhiều cửa gió thì sang lấy Camry cho em có hẳn đủ cửa gió mà điều hòa tự động 3 vùng cho bác thoái mái luônThôi các bố đừng cố chấp nữa. Mát theo kiểu hàng trước sun vòi để hàng sau mát chứ gì.
Cần gì phải đến Camry, ngay sonet cùng phân khúc đã có dồi.Bác cứ phải thích nhiều cửa làm gì, bác cần thổi thẳng vào mặt vào người ạ. Chứ mua nóng cần mát là cần mát nhanh cả xe chứ bác, điều hoa quan trọng hộ lạnh sâu chứ bác, chứ quan trọng gì là nhiều cửa gió đâu bác. Bác thích nhiều cửa gió thì sang lấy Camry cho em có hẳn đủ cửa gió mà điều hòa tự động 3 vùng cho bác thoái mái luôn