- Biển số
- OF-130272
- Ngày cấp bằng
- 10/2/12
- Số km
- 168
- Động cơ
- 375,380 Mã lực
Có ý tưởng tốt - có tiền chưa chắc đã mua được lão nhéMuốn ăn tiền phải nêu ý tưởng chứ nhỉ
Có ý tưởng tốt - có tiền chưa chắc đã mua được lão nhéMuốn ăn tiền phải nêu ý tưởng chứ nhỉ
Cao thủ chạy ếch đây roàiCũng nhờ đại lý củ chuối mà anh em đi Ếch có thêm mớ kiến thức bổ ích đó anh ná
Vì họ ko tìm ra bịnh cho zợ 2 mình thì thèng chồng phải làm bác sỹ thoai
Ơ, em tưởng cụ Vinh Nguyễn đổi xe khác rồi?Cao thủ chạy ếch đây roài
Em cũng háo hức cài vào và rồi lại xoá ngay trong vòng 2 phút. Mất công viết cái phần mềm mà chả có gì đủ gọi là tiện ích, chỉ để quảng cáo thì thiếu gì kênh đâu chứ.em éo hiểu cái phần mềm này dùng để làm gì? Phần mềm quảng cáo? Phần mềm tiện ích? Phần mềm giải trí?.... hay là cái gì khác?
Nghịch chán chả thấy có thông tin gì, toàn quảng cáo xe. Thế này xem một lần rồi uninstall cho nó nhẹ máy, thế mà cũng là rùm beng. Cái em cần là lịch bảo dưỡng xe, giá vật tư, phụ tùng, đánh giá các đại lý gửi trực tiếp cho FVN.... những cái phục vụ người tiêu dùng, thông tin lại cho FVN để hoàn thiện hơn sản phẩm của mình và kéo khách hàng về thì chả thấy đâu.
Nói chung em mà là FVN thì ông nào viết cái phần mềm này em cho nghỉ việc luôn trong vòng 1 nốt nhạc
Em ko bao giờ tin họ quan tâm đến khách hàng nên ko thèm càiEm cũng háo hức cài vào và rồi lại xoá ngay trong vòng 2 phút. Mất công viết cái phần mềm mà chả có gì đủ gọi là tiện ích, chỉ để quảng cáo thì thiếu gì kênh đâu chứ.
bác mua xe ở Ford nào mà lởm thế. Em mua ở Ford Thủ Đô đến thấy họ nhiệt tình lắm mà. Chỗ ngồi của khách phòng điều hòa có TV LCD bật phim HD suốt ngày đêmNó có làm bằng giời mà ko đào tạo được đội ngũ nhân viên chuẩn thì cũng vứt đi.
Trong các hãng xe thì có thể nói dịch vụ sau bán hàng của Ford là kém nhất
Xưởng dịch vụ bẩn, chỗ ngồi của khách hồi mùi dầu, ngồi cả buổi mới đc người ra mời cốc nước, uống hết thì thôi.
Xe đánh vào gara chả có ma nào ra hỏi, mấy ông tư vấn dịch vụ ngồi như bố đời trong phòng lạnh đợi ông khách hàng vào hỏi, trình bầy...
Đổi con ếch này sang con ếch khác thoai bác uiƠ, em tưởng cụ Vinh Nguyễn đổi xe khác rồi?
Like điên đảo lun ýĐổi con ếch này sang con ếch khác thoai bác ui
Like điên đảo lun ý
Cụ làm ở ford nào lần sau e quaE thấy Ford tiếp đón quá ổn rồi các Cụ chê nó nhiều cái k đúng. Các Cụ nói dịch vụ sau bán hàng kém nên mãi thế vậy sao thằng BMW nó coi khách hàng hơn cả giẻ rách vậy mà các Cụ cứ mơ ước mãi xe của nó là sao. Chất lượng xe là quan trọng nhất vào Ford cafe máy lạnh có cả ipad dùng sướng ngang với tiên còn gì chê nữa
Em thì hân hạnh đc sử dụng dịch vụ của cả toy, honda, mer, ford. Trong 4 hãng trên em đánh giá Ford là kém nhất. Honda đứng đầu.E là công chức cắp ô Cụ ạ, sáng cắp ô đi chiều cắp ô về cuối tháng lĩnh lương, nếu phải làm mới được lĩnh lương thì E chịu, E k có khái niệm làm. K tin Cụ cứ hỏi nhiều người biết E trên này xem có phải E chém gió k
Cái này ko phải ác cảm cụ ạ, mà nói để FVN thấy rằng người tiêu dùng đánh giá họ thế nào mà cải thiện. Ko thể mãi làm ăn theo tư duy cũ đc.Cụ có vẻ ác cảm với Ford VN quá nhỉ! Xây dựng thương hiệu đã khó, mà duy trì phát triển còn khó hơn.
E là người rất coi trọng dịch sau bán hàng, những thằng như thế nên tẩy chayVậy lần sau Cụ đổi sang Bim đi rồi sẽ thấy nó thế nào. Riêng khoản Cụ mon men đến xem nó sửa xe mình nó đuổi thẳng cổ đã thấy ức òi máu rồi
Tại sao phải mon men ra xem nó sửa xe mình hở cụ?Vậy lần sau Cụ đổi sang Bim đi rồi sẽ thấy nó thế nào. Riêng khoản Cụ mon men đến xem nó sửa xe mình nó đuổi thẳng cổ đã thấy ức òi máu rồi