Ra mắt em SHVN 2012 - 125, ghi xám và đánh giá cảm nhận. Mời các bác cho ý kiến

Biển số
OF-98432
Ngày cấp bằng
3/6/11
Số km
81
Động cơ
399,810 Mã lực
Em 8x đời đầu. Kỹ sư cơ khí theo nghiệp kinh doanh, phong cách Elegance-Sporty
Quan điểm độ và nâng cấp xe để thỏa niềm đam mê, thú vui. Mình thấy đẹp là được.

Giá mua mới tại Kường Ngân: 68,5tr chưa đăng kí (màu này là đắt nhất), chấp nhận bị chém 2,5tr
Thiệt hại: khoảng 2,5tr
Dán nilon: 400k
Dán cacbon đầu xe và khu để chân: 150k
Dán chấm bi chịu nhiệt cho xinhan: 150k
Bọc yên: 300k
Inox: 950k (lọc gió 250k, két nước 200k, ống xả chế 280k, chắn bùn+đuôi 150k, để chân: 70k)
Khóa đĩa: 300k
Còi lớn: 170k
Piston nâng yên: 100k
Thảm lót 120k









Em đang Chạy roda: 500km thay dầu hãng ( cho nó hạt rẻ), 100km thay dầu hãng. Đến 1500km sẽ thay dầu máy + Dầu Lap Motul tại Thegioidaunhot – số 1 Lê trọng Tấn.

Đánh giá:
- Thiết kế: Thiết kế theo phong cách thể thao với các đượng vuốt 3D. Tổng thể xe nhìn cao ráo và thoáng theo ngôn ngữ thiết kế khí động học theo xu thế TK xe hơi hiện nay. Nên em nghĩ không nên so sánh với SH 2011 vì khác phong cách. Em thấy ổn, chỉ có phần đầu hơi yếu nên dán lại cho cứng cáp.

- Máy 125: Động cơ chạy êm, bốc. Thoáng xe khi chạy >40km/h. Em hay chạy một mình nên 125 là quá ổn. Bác nào hay đi 2 thì nên đi 150, còn lại đi 125 là đủ.

- Xăng: lúc đầu chạy A92 sau em chạy A95, thấy bốc hơn. Hiện mới chạy xong roda khoảng 2,8L/100km

Kết luận: Em thấy hài lòng với sự đầu tư của mình và khuyên các bác nên đầu tư nếu đang lăn tăn.
Sắp tới sẽ xem xét để độ tay nắm và tay phanh sau đó đến phần côn. Chắc sẽ qua bác Sơn-Shark. Dùng chuông khoan, Bi côn, dây curoa hàng hiệu xem thế nào. Sẽ nâng cấp từng thứ để cảm nhận sự khác biệt. Đó là cái thú vui còn hiện tạ xe mới chạy vẫn rất ngon.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

el paso

Xe đạp
Biển số
OF-165363
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
31
Động cơ
347,110 Mã lực
E thấy hơi nhiều inox cụ à :-ss
Mà phuộc trước bác gắn cái j đỏ đỏ vậy?
 

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,886
Động cơ
813,279 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com

d0cc0c4ub4i

Xe hơi
Biển số
OF-170320
Ngày cấp bằng
6/12/12
Số km
132
Động cơ
345,020 Mã lực
Xe đẹp, đơn giản nhưng rất có phong cách
 

philongcar

Xe tăng
Biển số
OF-17206
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
1,273
Động cơ
520,527 Mã lực
xe cụ đệp nhưng nhiều inox quá trông cứ bóng bóng :D vs độ ốp bô 2011 nhìn xe kém sang hơn
tem chạy dọc thân cụ nên thay bằng nhóc First Class như này sẽ nổi

 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,344
Động cơ
619,678 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Xe đẹp quá ạ, chúc mừng cụ chủ !
 

Anh.Ba

Xe máy
Biển số
OF-138315
Ngày cấp bằng
12/4/12
Số km
50
Động cơ
368,000 Mã lực
chúc mừng cụ cưới được vợ đẹp. Tương lai e cũng phải giống cụ :D
 
Biển số
OF-98432
Ngày cấp bằng
3/6/11
Số km
81
Động cơ
399,810 Mã lực
xe cụ đệp nhưng nhiều inox quá trông cứ bóng bóng :D vs độ ốp bô 2011 nhìn xe kém sang hơn
tem chạy dọc thân cụ nên thay bằng nhóc First Class như này sẽ nổi

Em cũng băn khoăn vụ cái ốp pô. Cá nhân em thấy cái ốp nguyên bản nhìn hình dáng hơi thô. Chắc hôm nào rảnh dán đề can đen cho cái ốp pô inox xem thế nào.
 

crisronaldo

Xe đạp
Biển số
OF-167706
Ngày cấp bằng
21/11/12
Số km
10
Động cơ
345,400 Mã lực
xe đẹp wa cụ ạ, cái đèn trước và xi nhan cụ dán chấm bi hả, em cũng đang định đi dán như thế
 

kentuckye398

Đi bộ
Biển số
OF-175394
Ngày cấp bằng
6/1/13
Số km
7
Động cơ
340,670 Mã lực
pác cho e hỏi hơi gà xi'...em cũng mới mua con 125 mà ko có thắng đĩa sau..sao xe pác có thế..pác gắn thêm ha~..^^!
 

el paso

Xe đạp
Biển số
OF-165363
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
31
Động cơ
347,110 Mã lực
Xe nào cũng có đĩa sau mà bác, sao xe bác lại ko, hỏi nó coi
 
Biển số
OF-170813
Ngày cấp bằng
9/12/12
Số km
99
Động cơ
344,390 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em 8x đời đầu. Kỹ sư cơ khí theo nghiệp kinh doanh, phong cách Elegance-Sporty
Quan điểm độ và nâng cấp xe để thỏa niềm đam mê, thú vui. Mình thấy đẹp là được.

Giá mua mới tại Kường Ngân: 68,5tr chưa đăng kí (màu này là đắt nhất), chấp nhận bị chém 2,5tr
Thiệt hại: khoảng 2,5tr
Dán nilon: 400k
Dán cacbon đầu xe và khu để chân: 150k
Bọc yên: 300k
Inox: 950k (lọc gió 250k, két nước 200k, ống xả chế 280k, chắn bùn+đuôi 150k, để chân: 70k)
Khóa đĩa: 300k
Còi lớn: 170k
Piston nâng yên: 100k









Em đang Chạy roda: 500km thay dầu hãng ( cho nó hạt rẻ), 100km thay dầu hãng. Đến 1500km sẽ thay dầu máy + Dầu Lap Motul tại Thegioidaunhot – số 1 Lê trọng Tấn.

Đánh giá:
- Thiết kế: Thiết kế theo phong cách thể thao với các đượng vuốt 3D. Tổng thể xe nhìn cao ráo và thoáng theo ngôn ngữ thiết kế khí động học theo xu thế TK xe hơi hiện nay. Nên em nghĩ không nên so sánh với SH 2011 vì khác phong cách. Em thấy ổn, chỉ có phần đầu hơi yếu nên dán lại cho cứng cáp.

- Máy 125: Động cơ chạy êm, bốc. Thoáng xe khi chạy >40km/h. Em hay chạy một mình nên 125 là quá ổn. Bác nào hay đi 2 thì nên đi 150, còn lại đi 125 là đủ.

- Xăng: lúc đầu chạy A92 sau em chạy A95, thấy bốc hơn. Hiện mới chạy xong roda khoảng 2,8L/100km

Kết luận: Em thấy hài lòng với sự đầu tư của mình và khuyên các bác nên đầu tư nếu đang lăn tăn.
Sắp tới sẽ xem xét để độ tay nắm và tay phanh sau đó đến phần côn. Chắc sẽ qua bác Sơn-Shark. Dùng chuông khoan, Bi côn, dây curoa hàng hiệu xem thế nào. Sẽ nâng cấp từng thứ để cảm nhận sự khác biệt. Đó là cái thú vui còn hiện tạ xe mới chạy vẫn rất ngon.
Nếu có thể em sẽ copy gần hết của cụ trừ cái đầu xe. Cách đây gần tuần em thấy có 1 cụ đi từ Cầu Diễn vào Xuân Phương làm đầu đẹp lắm
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top