- Biển số
- OF-98432
- Ngày cấp bằng
- 3/6/11
- Số km
- 81
- Động cơ
- 399,810 Mã lực
Em 8x đời đầu. Kỹ sư cơ khí theo nghiệp kinh doanh, phong cách Elegance-Sporty
Quan điểm độ và nâng cấp xe để thỏa niềm đam mê, thú vui. Mình thấy đẹp là được.
Giá mua mới tại Kường Ngân: 68,5tr chưa đăng kí (màu này là đắt nhất), chấp nhận bị chém 2,5tr
Thiệt hại: khoảng 2,5tr
Dán nilon: 400k
Dán cacbon đầu xe và khu để chân: 150k
Dán chấm bi chịu nhiệt cho xinhan: 150k
Bọc yên: 300k
Inox: 950k (lọc gió 250k, két nước 200k, ống xả chế 280k, chắn bùn+đuôi 150k, để chân: 70k)
Khóa đĩa: 300k
Còi lớn: 170k
Piston nâng yên: 100k
Thảm lót 120k
Em đang Chạy roda: 500km thay dầu hãng ( cho nó hạt rẻ), 100km thay dầu hãng. Đến 1500km sẽ thay dầu máy + Dầu Lap Motul tại Thegioidaunhot – số 1 Lê trọng Tấn.
Đánh giá:
- Thiết kế: Thiết kế theo phong cách thể thao với các đượng vuốt 3D. Tổng thể xe nhìn cao ráo và thoáng theo ngôn ngữ thiết kế khí động học theo xu thế TK xe hơi hiện nay. Nên em nghĩ không nên so sánh với SH 2011 vì khác phong cách. Em thấy ổn, chỉ có phần đầu hơi yếu nên dán lại cho cứng cáp.
- Máy 125: Động cơ chạy êm, bốc. Thoáng xe khi chạy >40km/h. Em hay chạy một mình nên 125 là quá ổn. Bác nào hay đi 2 thì nên đi 150, còn lại đi 125 là đủ.
- Xăng: lúc đầu chạy A92 sau em chạy A95, thấy bốc hơn. Hiện mới chạy xong roda khoảng 2,8L/100km
Kết luận: Em thấy hài lòng với sự đầu tư của mình và khuyên các bác nên đầu tư nếu đang lăn tăn.
Sắp tới sẽ xem xét để độ tay nắm và tay phanh sau đó đến phần côn. Chắc sẽ qua bác Sơn-Shark. Dùng chuông khoan, Bi côn, dây curoa hàng hiệu xem thế nào. Sẽ nâng cấp từng thứ để cảm nhận sự khác biệt. Đó là cái thú vui còn hiện tạ xe mới chạy vẫn rất ngon.
Quan điểm độ và nâng cấp xe để thỏa niềm đam mê, thú vui. Mình thấy đẹp là được.
Giá mua mới tại Kường Ngân: 68,5tr chưa đăng kí (màu này là đắt nhất), chấp nhận bị chém 2,5tr
Thiệt hại: khoảng 2,5tr
Dán nilon: 400k
Dán cacbon đầu xe và khu để chân: 150k
Dán chấm bi chịu nhiệt cho xinhan: 150k
Bọc yên: 300k
Inox: 950k (lọc gió 250k, két nước 200k, ống xả chế 280k, chắn bùn+đuôi 150k, để chân: 70k)
Khóa đĩa: 300k
Còi lớn: 170k
Piston nâng yên: 100k
Thảm lót 120k
Em đang Chạy roda: 500km thay dầu hãng ( cho nó hạt rẻ), 100km thay dầu hãng. Đến 1500km sẽ thay dầu máy + Dầu Lap Motul tại Thegioidaunhot – số 1 Lê trọng Tấn.
Đánh giá:
- Thiết kế: Thiết kế theo phong cách thể thao với các đượng vuốt 3D. Tổng thể xe nhìn cao ráo và thoáng theo ngôn ngữ thiết kế khí động học theo xu thế TK xe hơi hiện nay. Nên em nghĩ không nên so sánh với SH 2011 vì khác phong cách. Em thấy ổn, chỉ có phần đầu hơi yếu nên dán lại cho cứng cáp.
- Máy 125: Động cơ chạy êm, bốc. Thoáng xe khi chạy >40km/h. Em hay chạy một mình nên 125 là quá ổn. Bác nào hay đi 2 thì nên đi 150, còn lại đi 125 là đủ.
- Xăng: lúc đầu chạy A92 sau em chạy A95, thấy bốc hơn. Hiện mới chạy xong roda khoảng 2,8L/100km
Kết luận: Em thấy hài lòng với sự đầu tư của mình và khuyên các bác nên đầu tư nếu đang lăn tăn.
Sắp tới sẽ xem xét để độ tay nắm và tay phanh sau đó đến phần côn. Chắc sẽ qua bác Sơn-Shark. Dùng chuông khoan, Bi côn, dây curoa hàng hiệu xem thế nào. Sẽ nâng cấp từng thứ để cảm nhận sự khác biệt. Đó là cái thú vui còn hiện tạ xe mới chạy vẫn rất ngon.
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: