oh. Ý tưởng tuyệt vời quá. Ủng hộ . Em hóng CRV hoặc outlander từ 2020 trở lên, tránh màu đỏ
Cháo đang ưu tiên giao hợp 7c cụ ạ, vì ko đụ xèng quất lâm e mớiCụ bán ạ
Nếu e ko nhầm thì con số 1 là của cụ KDCN ở Phạm Văn Đồng.Em xin căn cập nhập các phiên chợ Mua Xe Bán Xế OTOFUN
1. Phiên số 01
1. Mazda2 Luxury 2020
2. KIA SPORTAGE 2011
3. Hyundai Tucson 2020
4. Mazda 3 2014
5. Mercedes Benz E200 2016
6. Outlander 2019
7. Mecr C200 2016
8. Mazda 3 2018
Cụ mà bán cho e xin thông tin nhéCháo đang ưu tiên giao hợp 7c cụ ạ, vì ko đụ xèng quất lâm e mới
Giao hợp 5c city 2k13, 5 vạn 6 ko cụEm có chiếc Everest màu đỏ, đi 10.5 vạn, 2019, 4 tháng để không, màu đỏ, 2 cầu, biturbo, không đâm đụng ngập nước check thoải mái. Giờ cụ nào mua được bao nhiêu?
Em ủng hộ quan điểm này. Bên bán chỉ trả tiền 1 lần để chợ check và issue ra Giấy chứng nhận là ok. Tuy nhiên cần làm rõ giấy chứng nhận này có hiệu lực bao lâu rồi xe bán phải giam ở đó hay vẫn lưu thông bình thường. Nếu vẫn cho lưu thông thì ra đường gặp tai nạn ... Bên chợ có update được ko. Nói chung nhiều tình huốngCái này e nghĩ người bán sẽ chịu chi phí , giống như tiền kiểm định chất lượng . Cụ muốn bán giá cao thì cụ phải có giấy chứng minh nó tương xứng giá cụ đưa ra .
Em ủng hộ. Làm như vậy thì về sau nghĩ đến phiên chợ này là nghĩ đến hàng ngon, tất nhiên vẫn có xác suất rủi ro check sai nhất định nhưng rất nhỏTrả lời của chủ chợ thế này chưa thoả đáng rồi!
Đáng nhẽ muốn mang được hàng vào chợ thì trước khi vào cổng chợ phải vượt được qua 1 hệ thống hàng rào kỹ thuật nghiêm ngặt và phân loại chất lượng theo hạng cân ( mức giá)
Như thế mới đảm bảo chất lượng hàng hóa theo mức giá.
Chợ mà muốn uy tín hơn chợ trời thì phải có tiêu chuẩn chất lượng đầu vào của hàng hoá như kiểu hàng hoá muốn vào bán ở siêu thị.