- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,084
- Động cơ
- 594,614 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Ra mắt BMW 3-Series 2023: Động cơ giữ nguyên, màn hình cong liền mạch
BMW 3-Series 2023 ra mắt thay đổi nhẹ về thiết kế, thêm các lựa chọn màu sắc và mâm xe, nội thất sử dụng màn hình cong, nhưng giữ nguyên động cơ.
Ra mắt BMW 3-Series 2023: Động cơ giữ nguyên, màn hình cong liền mạch
Hôm nay (18/5), BMW chính thức giới thiệu chiếc 3-Series 2023 tới giới truyền thông toàn cầu. Đây là chiếc 3-Series nâng cấp giữa vòng đời, sẽ chính thức lên kệ vào cuối năm nay tại thị trường Mỹ.
Thiết kế ngoại thất của BMW 3-Series 2023 cho cái nhìn góc cạnh, cơ bắp hơn. Lưới tản nhiệt hình quả thận sử dụng các nan kép như nhiều mẫu xe BMW M trước đây, sơn đen đẹp mắt. Cụm đèn chiếu sáng tái cấu trúc, mỏng hơn, dải đèn định vị hình móc câu thiết kế lại.
Ra mắt BMW 3-Series 2023: Động cơ giữ nguyên, màn hình cong liền mạch
Trong khi đó, phần cản trước được tinh chỉnh với hốc hút gió giữa và hai bên lớn hơn. Phần cản sau của xe cũng trở nên góc cạnh hơn với nhiều chi tiết và nét thẳng có phần hơi rườm rà. Điều này khiến cho chiếc 3-Series 2023 trông không được đẹp bằng trước đây. Trên chiếc 3-Series mới, các chi tiết trang trí như viền cửa, viền lưới tản nhiệt sử dụng màu đen tiêu chuẩn thay vì là tùy chọn như trước. Ngược lại, màu sắc nhôm sáng kim loại là trở thành tùy chọn ở phiên bản nâng cấp này.
Ngoài ra, BMW cũng bổ sung thêm các tùy chọn mâm xe mới, màu sắc mới bao gồm Xám Skyscraper Grey metallic, Xám Brooklyn Grey metallic trên các mẫu M340i hoặc 330i M-Sport và 330e M-Sport. Các gói trang bị M-Sport trang bị cho phiên bản tiêu chuẩn cũng bổ sung thêm các chi tiết mạ chrome ở lưới tản nhiệt, cản sau thiết kế riêng, vô-lăng thể thao và mâm xe 19 inch. Với các phiên bản M340i và M340i xDrive, xe có một vẻ ngoài ấn tượng với lưới tản nhiệt dạng lưới, mâm xe 5 chấu kép, ống xả hình thang, cánh gió sau M-Sport.
Ra mắt BMW 3-Series 2023: Động cơ giữ nguyên, màn hình cong liền mạch
Vào bên trong, nội thất của BMW 3-Series vẫn mang những nét quen thuộc của hãng. Hãng xe Đức đã trang bị cho xe những công nghệ mới nhất, trong đó đặc biệt là màn hình giải trí và đồng hồ hiển thị liền mạch với màn hình cong. Trong đó, màn hình sau vô-lăng có kích thước 12,3 inch và màn hình giải trí trung tâm kích thước 14,9 inch.
Màn hình trung tâm này sử dụng hệ điều hành BMW Operating System 8 mới nhất. Điều này giúp cải thiện khả năng nhận dạng giọng nói Intelligent Personal Assistant. 3-Series 2023 cũng sẵn sàng với sóng mạng di động 5G, cho phép kết nối tốt hơn.
Ra mắt BMW 3-Series 2023: Động cơ giữ nguyên, màn hình cong liền mạch
Về vận hành, BMW 3-Series vẫn giữ nguyên các phiên bản động cơ như trước đây. Theo đó, phiên bản 330i sử dụng động cơ xăng I4 2.0L tăng áp công suất 255 mã lực, mô-men xoắn 400Nm. Phiên bản 330e sử dụng động cơ xăng I4 2.0L kết hợp với động cơ điện cho công suất 288 mã lực, mô-men xoắn 420Nm. Cao cấp hơn, phiên bản M340i sử dụng động cơ I6 3.0L tăng áp cho công suất tối đa 382 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp, tùy chọn dẫn động 4 bánh xDrive hoặc cầu sau.
Ra mắt BMW 3 Series 2023: Động cơ giữ nguyên, màn hình cong liền mạch
Ra mắt BMW 3 Series 2023: Động cơ giữ nguyên, màn hình cong liền mạch
Ra mắt BMW 3 Series 2023: Động cơ giữ nguyên, màn hình cong liền mạch
Ra mắt BMW 3 Series 2023: Động cơ giữ nguyên, màn hình cong liền mạch
Ra mắt BMW 3 Series 2023: Động cơ giữ nguyên, màn hình cong liền mạch
Ra mắt BMW 3 Series 2023: Động cơ giữ nguyên, màn hình cong liền mạch
Ra mắt BMW 3 Series 2023: Động cơ giữ nguyên, màn hình cong liền mạch
Ra mắt BMW 3 Series 2023: Động cơ giữ nguyên, màn hình cong liền mạch
Ra mắt BMW 3 Series 2023: Động cơ giữ nguyên, màn hình cong liền mạch
BMW 3-Series 2023 ra mắt thay đổi nhẹ về thiết kế, thêm các lựa chọn màu sắc và mâm xe, nội thất sử dụng màn hình cong, nhưng giữ nguyên động cơ.
Hôm nay (18/5), BMW chính thức giới thiệu chiếc 3-Series 2023 tới giới truyền thông toàn cầu. Đây là chiếc 3-Series nâng cấp giữa vòng đời, sẽ chính thức lên kệ vào cuối năm nay tại thị trường Mỹ.
Thiết kế ngoại thất của BMW 3-Series 2023 cho cái nhìn góc cạnh, cơ bắp hơn. Lưới tản nhiệt hình quả thận sử dụng các nan kép như nhiều mẫu xe BMW M trước đây, sơn đen đẹp mắt. Cụm đèn chiếu sáng tái cấu trúc, mỏng hơn, dải đèn định vị hình móc câu thiết kế lại.
Trong khi đó, phần cản trước được tinh chỉnh với hốc hút gió giữa và hai bên lớn hơn. Phần cản sau của xe cũng trở nên góc cạnh hơn với nhiều chi tiết và nét thẳng có phần hơi rườm rà. Điều này khiến cho chiếc 3-Series 2023 trông không được đẹp bằng trước đây. Trên chiếc 3-Series mới, các chi tiết trang trí như viền cửa, viền lưới tản nhiệt sử dụng màu đen tiêu chuẩn thay vì là tùy chọn như trước. Ngược lại, màu sắc nhôm sáng kim loại là trở thành tùy chọn ở phiên bản nâng cấp này.
Ngoài ra, BMW cũng bổ sung thêm các tùy chọn mâm xe mới, màu sắc mới bao gồm Xám Skyscraper Grey metallic, Xám Brooklyn Grey metallic trên các mẫu M340i hoặc 330i M-Sport và 330e M-Sport. Các gói trang bị M-Sport trang bị cho phiên bản tiêu chuẩn cũng bổ sung thêm các chi tiết mạ chrome ở lưới tản nhiệt, cản sau thiết kế riêng, vô-lăng thể thao và mâm xe 19 inch. Với các phiên bản M340i và M340i xDrive, xe có một vẻ ngoài ấn tượng với lưới tản nhiệt dạng lưới, mâm xe 5 chấu kép, ống xả hình thang, cánh gió sau M-Sport.
Vào bên trong, nội thất của BMW 3-Series vẫn mang những nét quen thuộc của hãng. Hãng xe Đức đã trang bị cho xe những công nghệ mới nhất, trong đó đặc biệt là màn hình giải trí và đồng hồ hiển thị liền mạch với màn hình cong. Trong đó, màn hình sau vô-lăng có kích thước 12,3 inch và màn hình giải trí trung tâm kích thước 14,9 inch.
Màn hình trung tâm này sử dụng hệ điều hành BMW Operating System 8 mới nhất. Điều này giúp cải thiện khả năng nhận dạng giọng nói Intelligent Personal Assistant. 3-Series 2023 cũng sẵn sàng với sóng mạng di động 5G, cho phép kết nối tốt hơn.
Về vận hành, BMW 3-Series vẫn giữ nguyên các phiên bản động cơ như trước đây. Theo đó, phiên bản 330i sử dụng động cơ xăng I4 2.0L tăng áp công suất 255 mã lực, mô-men xoắn 400Nm. Phiên bản 330e sử dụng động cơ xăng I4 2.0L kết hợp với động cơ điện cho công suất 288 mã lực, mô-men xoắn 420Nm. Cao cấp hơn, phiên bản M340i sử dụng động cơ I6 3.0L tăng áp cho công suất tối đa 382 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp, tùy chọn dẫn động 4 bánh xDrive hoặc cầu sau.