Con ếch này đi đâu cũng thể hiện là ếch-Ếch ngồi đáy giếng lại đòi nc Ai kiu?
Con ếch này đi đâu cũng thể hiện là ếch-Ếch ngồi đáy giếng lại đòi nc Ai kiu?
Bác ko nghe nhầm đâu. Mấy tháng nay ngày nào cũng có một thằng ku mang cái xe Lux A ra đỗ giữa đường Láng. Sáng mang đến đỗ đấy, chiều mang về. Bác ko tin mai em chụp cho mà xem. Thấy nó cũng hài hài, nhưng mà nghĩ lại cũng chả có cách nào hay hơn. Hồi đầu mới ra thì dân còn tò mò, khi mà quen mắt rồi thì mọi thứ lại quay lại với quy luật khắc nghiệt của thị trường. Vin chứ bố Vin cũng chịu thôi.Mình lại đnag nghe mỗi ngày có mấy trăm ông nhân viên sáng đến nhận xe lượn đủ 200-300km khắp đuong pho HN xong hết giờ về (tat nhien con mot luong do ép mua, thuê trc đó)
Con này trắng, 30G, hay đỗ ở bên Láng về phía Ngã Tư Sở. Có lần đi đâu thấy bụi mù. Mà công nhận màu trắng đẹp ghê, nhất cái đầuCụ chụp cho a e chung vui nhé. Gắn địa chỉ vào cho ae đến cà khịa mấy thằng vin. Nhưng đừng nói là có thằng nhà Giải phóng, công ty nó ở Láng, sáng sáng đi làm bằng Lux A, tối tối đi về phải vác xe về - chả nhẽ để nguyên đấy đi bộ về . Nếu thế thì sẽ là một pha tấu hài cực mạnh đến từ cụ. Vinfan họ lại cười thối mũi . Nói được làm được nhé,
Ha ha, câu nào của em bảo là mỗi nhân viên của Vin đều mua 1 xe đấy cụ ơiNv VG tổng cộng 65k người; đợt vừa rồi xe ô tô VF bán được 17k chiếc. Giả sử 80% là nv VG mua, nghĩa là 14k nv mua ô tô.
Thế thì làm nv anh V cũng ngon đấy
2k$ thì dư 4 bánh rồi cụ . 1k đã 4 bánh dc rồi ..Kĩ sư >=5 năm kinh nghiệm tôi nghĩ chắc cỡ khoảng $2k/tháng.
=Cụ đúng là loại óc tró! Loại như cụ chỉ nghĩ đến thế là cùng!
-Bi bô kiểu vô văn hoá nv thì bay nick là phải roài?
kk Cụ nói gì cũng chuẩn-Bi bô kiểu vô văn hoá nv thì bay nick là phải roài?
Trò làm công nghệ ô tô như vin thế này mà đòi lãi ngay thì quá là ăn lúa non. Nếu có ổn định sản xuất, thị trường thì nó lại cần tăng trưởng, nên đầu tư sẽ luôn nhiều hơn lợi nhuận. Sẽ còn lỗ 20 năm nữa. Lỗ nhưng quy mô lớn dần, nó khác với lỗ mà teo dần.Xe thì bán doanh số phọt phẹt, lương thì trả nhiều
Thảo nào dự lỗ 18.000 tỷ/năm kinh thật.
Khả năng đốt tiền còn trên cả mấy startup xe điện trung quốc.