Theo E cụ bỏ "CON TƯ NHÂN" đi mới đúng .Còn thằng nào đi ẩu chả kinh . Bọn E xe tư nhân,ko giữ móc đâu ra xiền mông má . Mà để ko sợ hay ta cứ đi trong làn dàng cho xe thô sơ cho lành
Cho cháu hỏi ngu tý, thế cứ biển trắng là xe tư nhân hả các cụ? Có lẽ cháu phải ở nhà mất thôi, ra đường bây giờ đa số là biển trắng. Chắc cụ chủ đang đi biển 80 hoặc biển xanh, đỏ nên chửi biển trắng đây mà.Kính các cụ, chạy xe ai ai cũng tâm niệm phải tránh xa bọn hung thần như xe buýt, xe tải, xe rác hoặc các xe lạm dụng đặc quyền như các xe biển có màu ... chứ mấy ai ngại xe con, đặc biệt là xe tư nhân đi ẩu đâu nhưng qua thời gian vài năm gần đây số lượng xe con sở hữu tư nhân tăng nhiều kèm theo tình trạng nhí nhố trong việc đào tạo lái xe sản sinh ra các bác tài siêu nhân có thể gây nguy hiểm cho người đi đường do đó em khuyến cáo các cụ đưa thể loại xe này vào trong danh sách xe có tiềm ẩn yếu tố nguy hiểm cao để nâng cao cảnh giác lái xe khi tham gia giao thông mà gặp kiểu xe này, em xin tạm đưa ra các quan sát về các dấu hiệu của loại xe này hay thể hiện như sau:
- Trong nội thành: chen lấn xô đẩy, pha bật liên tục, hay chèn vào làn 3, làn 4 dẫn đến tắc đường, không có văn hoá nhường nhịn kể cả nhường xe máy, xe thô sơ...
- Đường trường: xe bé nhưng hay chạy tốc độ tối đa cho phép, chạy bám đuôi, vượt bám đuôi, lạng lách chuyển làn khi không đủ khoảng cách an toàn, chạy sau nhưng bật pha liên tục, chạy sau nhưng hối còi đòi vượt mặc dù phía trước không đủ điều kiện tầm nhìn cho phép quan sát), chạy kiểu tranh thủ làn đường, tranh thủ tốc độ bất chấp biển bảo, xe chạy không đạt tốc độ nhưng chiếm dụng làn (riêng vụ chiếm dụng làn này hôm qua em suýt cho một thằng Land 4500 ăn đầu xe tải ở cao tốc Pháp Vân)
Túm lại liệt kê ra rất nhiều thứ và túm lại ra đường em bây giờ kinh nhất xe con biển trắng đấy, các thể loại kia thì kinh sẵn rồi nên luôn cảnh giác các bác ạ
em trích dẫn lại cụ cho đỡ mất công gỡ.Vậy thì ra đường thằng nào cũng sợ, Ngồi nhà cũng cần cẩn thận ô tô nhựa nó rơi đầu ạ. Còn mỗi xe bác là đi đúng nuật.
Đường này bác cứ xinhan vào làn trong vượt vô tư mà, làn ngoài cùng cho xe con. Làn trong cho xe con, xe khách và xe tải, tốc độ đều 80km/h. Xxx đứng ở đoạn này chủ yếu bắt xe máy đi sai làn thôi.Không biết có phải bác chủ thớt đi cái Lac đen hay không?
Chiều tối nay qua Ngã 4 Nam Hông 1 chút, đường Bắc Thăng Long-Nội Bài cho đi 80 mà bác ấy làn ngoài cứ 40. Tụi em đi sau nháy đèn rồi bóp còi bác ấy vẫn cứ làn ngoài chạy coi cả đoàn phía sau như không có. Chắc do đoạn này gần chập tối hay có 1 toán xxx đứng chặn xe, không cái xe nào dàm rẽ sang phải để vượt. Chạy trong đoàn 1 quãng dài, cũng nghĩ có xxx phía trước, em rẽ vào trong vượt qua và chạy nhanh lên phía trước với ý định đến trước toán xxx để nghị họ chặn cái xe cản trở giao thông ấy lại. Nhưng toán xxx mọi khi hôm nay lại chẳng thấy đâu và thấy em chạy lên, lần lượt những cái xe sau em thấy cũng đều vòng vào làn trong vượt qua hết em chạy thẳng tiếp qua cầu thăng Long!
Được chạy 2 làn thì còn sợ mứt gì?em toàn chạy làn 2 xxx chẳng chờ hỏi thăm giề.Đường này suốt từ chân cầu Thăng Long đến tận sân bay làm gì có vạch liền. Ngay chỗ chân cầu vượt Nam Hồng hồi mới còn có đoạn vạch liền giờ cũng bỏ rồi!
Còn đúng là xe con được chạy 2 làn, nhưng bác cứ vào làn trong mà vượt lên thì có nhiều chỗ xxx chờ lắm: chiều đi thường xuyên ở chân cầu Nam Hồng, đoạn lên dốc Mê Linh Plaza, chỗ vòng xuyến Mê Linh Plaza (họ nhìn lúc xe xuống dốc), cầu vượt sau trạm soát vé (xe ra khỏi trạm soát vé, xe từ bên đường 18 xuống không xi nhan), vòng xuyến giao QL2 (có 1 ông xxx đứng ngay giải phân cách ngắm xe trên đường, xe đi thẳng chỉ nên rẽ vào làn trong khi gần đến vòng xuyến, sau những cái xe rẽ trái đang xi nhan),... thỉnh thoảng ở cái cầu khu CN Nội Bài nữa. Còn chiều về chỗ gần cây xăng, cầu Nam Hồng, sau cầu Nam Hồng khoảng 2 hay 3 Km,...!
Nếu đúng thế thì em lại sợ bác chủ thớtKhông biết có phải bác chủ thớt đi cái Lac đen hay không?
Chiều tối nay qua Ngã 4 Nam Hông 1 chút, đường Bắc Thăng Long-Nội Bài cho đi 80 mà bác ấy làn ngoài cứ 40. Tụi em đi sau nháy đèn rồi bóp còi bác ấy vẫn cứ làn ngoài chạy coi cả đoàn phía sau như không có. Chắc do đoạn này gần chập tối hay có 1 toán xxx đứng chặn xe, không cái xe nào dàm rẽ sang phải để vượt. Chạy trong đoàn 1 quãng dài, cũng nghĩ có xxx phía trước, em rẽ vào trong vượt qua và chạy nhanh lên phía trước với ý định đến trước toán xxx để nghị họ chặn cái xe cản trở giao thông ấy lại. Nhưng toán xxx mọi khi hôm nay lại chẳng thấy đâu và thấy em chạy lên, lần lượt những cái xe sau em thấy cũng đều vòng vào làn trong vượt qua hết em chạy thẳng tiếp qua cầu thăng Long!
Nói nên..... + hình ảnh sẽ thuyết phục hơn...Nếu chỉ gõ mà không kèm theo hình ảnh thì các cụ OF nên cân nhắc về độ chuẩn xác.Hihi, các bác bắt bẻ câu chữ em kinh quá, tất nhiên là mọi việc đều xuất phát từ yếu tố con người là chính ạ còn em chỉ đưa ra ý kiến về một bộ phận xe thôi mà.
Em vừa từ Thanh Hóa city về tới HN lúc 12h15 và cũng quan sát thêm trên đường thì tổng kết cả chặng như sau:
- bị xxx túm: 1 xe tải nhỏ + 2 xe con biển trắng , vị trí trước khi vào tp Ninh Bình
- rùa bò trên cao tốc Pháp Vân và đoạn đường mới Tào Xuyên: 2 ông biển trắng 36, 1 ông biển trắng 30, 1 ông biên trắng 29A ( morning, matiz, hyundai avante, i
- quay đầu giữa cầu Non Nước: 1 ông i30 biển 30
- chạy quá tốc độ, vượt không ra tín hiệu ở Cao tốc Pháp Vân : 2 cụ Lếch Xù trắng biển HN , em chạy chẵn 100 , các cum vượt cái roẹt cỡ 120
- chạy quá tốv độ , qua vạch liền đôi lấn làn đối diện: 1 cụ crown đen biển trắng 29T
- che lấn xô đẩy: 1 cụ zace và 1 cụ grandis đều biển HN lúc rẽ xuống đường cầu Hàm rồng, không biết có vụ gì trên cầu Hoàng Long mà xxx bắt chiều ra phải rẽ xuống dưới
- gặp 2 biển xanh còi hụ chạy chuẩn
- gặp 3 biển đỏ xe Toy Hiace chạy chuẩn
Còn lại các cụ biể tầm 30v 30p chạy rất chuẩn nhưng cac cụ 29A bám đuôi kinh quá
Các bác xe tải, ford 15 chỗ, Xe khác to chạy rất nghiêm chỉnh, trừ mấy cụ tải địa phương ăn vạ bò ra đường thì không ai chấp
Về tới Pháp Vân em chạy sau một bác Mazda6 màu đồng mở cửa sổ, bac này chạy cũng rất chuẩn, em nhường đường và chỉ việc chạy theo sau
Em xin thống kê sơ bộ như vậy để các cụ thấy tỷ lệ ẩu xị của các xe con biển trắng chạy thế nào ạ
Em chạy chuồng gà nên cũng không lắp cam, nếu cụ rảnh thì hôm nào mời cụ đi với em, cụ chụp ảnh, ghi chép thoải mái, ok ?Nói nên..... + hình ảnh sẽ thuyết phục hơn...Nếu chỉ gõ mà không kèm theo hình ảnh thì các cụ OF nên cân nhắc về độ chuẩn xác.
Xe của cụ chuồng gì em không quan tâm,cụ lắp cam là để minh bạch những gì cụ gõ ở đây,cũng như giúp cụ trong mọi tình huống. Chày cối của em là âm thanh cùng hình ảnh,sai đâu pháp luật xử đến đó.Lời cuối em xin ngỏ lời cùng cụ thớt,phán gì đi nữa thì nên có hình ảnh chứng minh cụ thể.Em xin hết ạ!:-|Em chạy chuồng gà nên cũng không lắp cam, nếu cụ rảnh thì hôm nào mời cụ đi với em, cụ chụp ảnh, ghi chép thoải mái, ok ?
Trong thâm tâm các cụ Of hay cụ giời thì chạy xe tự biết mình đi ẩu hay không, cần gì phải cãi chày cãi cối
Em nghĩ những gì em diễn tả bằng chữ trong thớt này thì cụ nào thiện chí xây dựng và có kinh nghiệm cầm lái thì thừa hiểu những gì em muốn nói còn chày cối, bắt bẻ như cụ thì xin lỗi em nói thẳng là em không thèm chấp cụ ạXe của cụ chuồng gì em không quan tâm,cụ lắp cam là để minh bạch những gì cụ gõ ở đây,cũng như giúp cụ trong mọi tình huống. Chày cối của em là âm thanh cùng hình ảnh,sai đâu pháp luật xử đến đó.Lời cuối em xin ngỏ lời cùng cụ thớt,phán gì đi nữa thì nên có hình ảnh chứng minh cụ thể.Em xin hết ạ!:-|