[Funland] Quyết rồi nhé ...các cụ Đê La Thành ơi !

PHE SANTA

Xe tải
Biển số
OF-13243
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
375
Động cơ
522,420 Mã lực
Dòng sông tô lịch êm đềm thơ mộng giá mà chú phỉnh bạo tay phang quả cống hóa làm hẳn cái xa lộ ngang thành phố ( kể cả xã hội hóa shophouse 2 bên đường lấy tiền làm đường ) thì giải quyết được ối vấn đề cho thủ đô các cụ nhẻ
 

tôi yêu ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-175251
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
8,100
Động cơ
441,714 Mã lực
Nơi ở
còn lâu mới nói!
Vâng, thế em mới bảo là tập trung làm quy hoạch mới từ 2005 mới chuẩn. Thời Từ Liêm, Hà Đông còn toàn là ruộng, chia ô bàn cờ quá đơn giản.
Gửi các cụ hình ảnh Manhatta xem họ quy hoạch cách đây gần 200 năm nó như thế nào.


Và khu từ liêm, trung hoà nhân chính nó tởm như thế nào. Nhìn éo khác gì cái làng được bê tông hoá, đường nhựa hoá :)


Nói cho cùng nó bị ảnh hưởng bởi tư duy cụ ạ. Nếu bọn nga ngố, bọn tàu nó làm giống bọn tây thì khéo mình cũng làm y như thế đấy. Nói đâu xa làm gì, nhìn ngay khu phố cổ là biết, giao thông vẫn tốt hơn khu ngoài chán dù nó đã quy hoạch cách đây cả thế kỷ
 

gld

Xe container
Biển số
OF-422367
Ngày cấp bằng
14/5/16
Số km
5,839
Động cơ
365,112 Mã lực
Tuổi
54
Mở đường tốn nhiều nhiều ngàn tỷ mà tầm vài năm nữa vẫn tắc lòi
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
4,201
Động cơ
417,387 Mã lực
Dẹp là đúng rồi. Éo gì trong thành phố mà còn tồn tại một cái con phố bậc nhất ô nhiễm. Vỉa hè thì nhôm nhoam chiếm hết phun sơn hàn xì ầm ầm kệ mệ người đi đường hít phải.
Thưa cụ là đoạn sắt thép còn nguyên cụ nhé! nó mở // chỉ hội nhập đoạn la thành đầu giảng võ đi cầu giấy và lấy bên Ngọc khánh làm vườn hoa thôi.
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,853
Động cơ
544,800 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
https://www.tienphong.vn/xa-hoi/ha-noi-xay-dung-con-duong-tri-gia-hon-7779-ty-dong-1225828.tpo
TPO - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký Quyết định 2113/QĐ-TTg phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án xây dựng đường Vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục, thành phố Hà Nội.


Đường mới từ Voi Phục đến Hoàng Cầu (nằm trong tuyến vành đai 1 thuộc 2 quận Đống Đa và Ba Đình, Hà Nội) dài hơn 2,2 km được đầu tư với tổng kinh phí 7.779,3 tỉ đồng - Ảnh: Zing
Cụ thể, xây dựng tuyến đường theo chỉ giới đường đỏ đường Vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, với chiều dài 2.274 m, mặt cắt ngang B = 50m, diện tích khoảng 153.341 m2 (bao gồm 2 cầu vượt trực thông theo hướng đường Vành đai 1 tại các nút Giảng Võ - Láng Hạ và nút Nguyễn Chí Thanh).
Đầu tư xây dựng hạng mục bãi đỗ xe, cây xanh, khớp nối đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc cảnh quan bao gồm vỉa hè phía Nam đường Đê La Thành tại phần dải đất giữa đường Vành đai 1 và đường Đê La Thành đoạn Hoàng Cầu đến Láng Hạ với diện tích khoảng 6.083 m2.
Thời gian thực hiện dự án từ năm 2017 - 2020 với tổng mức đầu tư 7.779,3 tỷ đồng. Nguồn vốn ngân sách thành phố Hà Nội và các nguồn hợp pháp khác.
Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục nhằm hoàn thiện đồng bộ tuyến đường Vành đai 1 từ đê Nguyễn Khoái đến Cầu Giấy theo quy hoạch, kết nối giữa các tuyến đường đã và đang được đầu tư xây dựng, tăng diện tích đường giao thông, góp phần giải tỏa ùn tắc giao thông trên mạng lưới và trong khu vực đô thị trung tâm của thành phố Hà Nội.
Việc này cần phải làm thôi, không cưỡng được.
 

dexom

Xe trâu
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
31,349
Động cơ
1,000,399 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Đê La Thành làm em cứ tưởng Code hăm hở phi vào tưởng có diễn biến gì mới :D
Dạo này mình nhạy cảm thật :))
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
6,111
Động cơ
382,794 Mã lực
Dự án có từ 24 năm, nay mới rục rịch làm, và chỉ làm có đúng 1 đoạn nhỏ, đoạn qua Giảng Võ, câu hỏi đặt ra là tại sao bây giờ, mà không phải là 10 năm trước, và tại sao lại chỉ làm có đúng một đoạn ?

Câu trả lời có thể dễ đoán, là do thằng VIN ôm khu triển lãm GV và sẽ xây dựng 9 tòa nhà 50 tầng ở đó. VIN mua cổ phần công ty hội chợ triển lãm (được NN cho thuê đất khu đó) với giá bèo 1,300 tỷ, tính ra VIN thâu tóm 70,000m2 đất đẹp chỉ có giá chưa đến 20T/m2. Chỗ triển lãm GV nếu để lại 35,000 m2 làm đất công cộng và đấu giá 35,000 m2 còn lại theo hình thức phân lô biệt thự, thì ngân sách thu về ít nhất là hơn 7,000 tỷ. Trích 3,000 tỷ ra làm đường thì có đường ngon, và mật độ dân cư không tăng lên nếu chỉ đặt biệt thự ở khu triển lãm GV. Ngân sách thặng dư được 4,000 tỷ cho phát triển.
Mở đường to, thì VIN và các đối tác hưởng lợi nhất, họ bán giá CC ở đó 80T/m2, còn những người khác thì oằn lưng đóng thuế trả nợ cho các khoản vay để mở đường.

Làm như hiện nay thì chết, người dân đóng thuế (ngân sách) bị âm mấy nghìn tỷ làm đường, để cho thằng VIN hưởng lợi là chính. Đất nước nghèo đi còn mấy đại gia thì tài sản cứ tăng đều 20,000-40,000 tỷ hàng năm.
 

musiclife

Xe tăng
Biển số
OF-82743
Ngày cấp bằng
14/1/11
Số km
1,803
Động cơ
426,968 Mã lực
Dự án có từ 24 năm, nay mới rục rịch làm, và chỉ làm có đúng 1 đoạn nhỏ, đoạn qua Giảng Võ, câu hỏi đặt ra là tại sao bây giờ, mà không phải là 10 năm trước, và tại sao lại chỉ làm có đúng một đoạn ?

Câu trả lời có thể dễ đoán, là do thằng VIN ôm khu triển lãm GV và sẽ xây dựng 9 tòa nhà 50 tầng ở đó. VIN mua cổ phần công ty hội chợ triển lãm (được NN cho thuê đất khu đó) với giá bèo 1,300 tỷ, tính ra VIN thâu tóm 70,000m2 đất đẹp chỉ có giá chưa đến 20T/m2. Chỗ triển lãm GV nếu để lại 35,000 m2 làm đất công cộng và đấu giá 35,000 m2 còn lại theo hình thức phân lô biệt thự, thì ngân sách thu về ít nhất là hơn 7,000 tỷ. Trích 3,000 tỷ ra làm đường thì có đường ngon, và mật độ dân cư không tăng lên nếu chỉ đặt biệt thự ở khu triển lãm GV. Ngân sách thặng dư được 4,000 tỷ cho phát triển.
Mở đường to, thì VIN và các đối tác hưởng lợi nhất, họ bán giá CC ở đó 80T/m2, còn những người khác thì oằn lưng đóng thuế trả nợ cho các khoản vay để mở đường.

Làm như hiện nay thì chết, người dân đóng thuế (ngân sách) bị âm mấy nghìn tỷ làm đường, để cho thằng VIN hưởng lợi là chính. Đất nước nghèo đi còn mấy đại gia thì tài sản cứ tăng đều 20,000-40,000 tỷ hàng năm.
Cụ bình rất chuẩn, cả cái CP này đang phục vụ anh V.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,332
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
8,769
Động cơ
351,344 Mã lực
Quyết là đúng òi. Tắc lòi hết cả đường ra.
 
Biển số
OF-505317
Ngày cấp bằng
17/4/17
Số km
67
Động cơ
185,080 Mã lực
Tuổi
29
Ko 400 tr là giả thuyết ko bị di dời, nhà 2 mặt phố, chứ bây giờ thì khoảng 200 đến 250 tr/1m
Chả đến đâu cụ ơi. Nhà em ở đông các, vừa rồi có ông đến mua gom 2 cái nhà một mặt đông các mặt kia đường xã đàn mới cũng chỉ có 300tr/m2. nhà số 42 - 44 đông các
 

nguyenmjnh

Xe tải
Biển số
OF-171373
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
267
Động cơ
345,260 Mã lực
Từ ngày bảo làm đường đến bây giờ khéo 20 năm rồi các cụ nhỉ
 

khanhnguyen133

Xe tải
Biển số
OF-407180
Ngày cấp bằng
27/2/16
Số km
306
Động cơ
227,810 Mã lực
Nơi ở
hà nội phố
Dự án có từ 24 năm, nay mới rục rịch làm, và chỉ làm có đúng 1 đoạn nhỏ, đoạn qua Giảng Võ, câu hỏi đặt ra là tại sao bây giờ, mà không phải là 10 năm trước, và tại sao lại chỉ làm có đúng một đoạn ?

Câu trả lời có thể dễ đoán, là do thằng VIN ôm khu triển lãm GV và sẽ xây dựng 9 tòa nhà 50 tầng ở đó. VIN mua cổ phần công ty hội chợ triển lãm (được NN cho thuê đất khu đó) với giá bèo 1,300 tỷ, tính ra VIN thâu tóm 70,000m2 đất đẹp chỉ có giá chưa đến 20T/m2. Chỗ triển lãm GV nếu để lại 35,000 m2 làm đất công cộng và đấu giá 35,000 m2 còn lại theo hình thức phân lô biệt thự, thì ngân sách thu về ít nhất là hơn 7,000 tỷ. Trích 3,000 tỷ ra làm đường thì có đường ngon, và mật độ dân cư không tăng lên nếu chỉ đặt biệt thự ở khu triển lãm GV. Ngân sách thặng dư được 4,000 tỷ cho phát triển.
Mở đường to, thì VIN và các đối tác hưởng lợi nhất, họ bán giá CC ở đó 80T/m2, còn những người khác thì oằn lưng đóng thuế trả nợ cho các khoản vay để mở đường.

Làm như hiện nay thì chết, người dân đóng thuế (ngân sách) bị âm mấy nghìn tỷ làm đường, để cho thằng VIN hưởng lợi là chính. Đất nước nghèo đi còn mấy đại gia thì tài sản cứ tăng đều 20,000-40,000 tỷ hàng năm.
e thích cách nghĩ của cụ
 

muahoaphuong

Xe tăng
Biển số
OF-363815
Ngày cấp bằng
21/4/15
Số km
1,884
Động cơ
271,008 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dự án có từ 24 năm, nay mới rục rịch làm, và chỉ làm có đúng 1 đoạn nhỏ, đoạn qua Giảng Võ, câu hỏi đặt ra là tại sao bây giờ, mà không phải là 10 năm trước, và tại sao lại chỉ làm có đúng một đoạn ?

Câu trả lời có thể dễ đoán, là do thằng VIN ôm khu triển lãm GV và sẽ xây dựng 9 tòa nhà 50 tầng ở đó. VIN mua cổ phần công ty hội chợ triển lãm (được NN cho thuê đất khu đó) với giá bèo 1,300 tỷ, tính ra VIN thâu tóm 70,000m2 đất đẹp chỉ có giá chưa đến 20T/m2. Chỗ triển lãm GV nếu để lại 35,000 m2 làm đất công cộng và đấu giá 35,000 m2 còn lại theo hình thức phân lô biệt thự, thì ngân sách thu về ít nhất là hơn 7,000 tỷ. Trích 3,000 tỷ ra làm đường thì có đường ngon, và mật độ dân cư không tăng lên nếu chỉ đặt biệt thự ở khu triển lãm GV. Ngân sách thặng dư được 4,000 tỷ cho phát triển.
Mở đường to, thì VIN và các đối tác hưởng lợi nhất, họ bán giá CC ở đó 80T/m2, còn những người khác thì oằn lưng đóng thuế trả nợ cho các khoản vay để mở đường.

Làm như hiện nay thì chết, người dân đóng thuế (ngân sách) bị âm mấy nghìn tỷ làm đường, để cho thằng VIN hưởng lợi là chính. Đất nước nghèo đi còn mấy đại gia thì tài sản cứ tăng đều 20,000-40,000 tỷ hàng năm.
1300 tỷ mua được cái quyền thuê đất cụ ạ. Muốn xây được chung cư còn phải nộp tiền chuyển đổi nữa nhé, tiền đấy mới nặng. Lấy đâu ra cái giá 20tr/m2
 

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
12,924
Động cơ
417,538 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Quy hoạch ngu giờ lại tốn tiền dân mở đường trong khu dân cư cũ.
Đúng ra từ sau 2005 là ko mở bất kỳ 1 đường mới nào trong các khu cũ nữa mà dồn tiền làm quy hoạch các khu mới cho ra hồn.
Do sự ngu dốt và lợi ích nhóm 1 cách có hệ thống nên quy hoạch khu mới ko làm nổi(trung hòa nhân chính, cầu giấy, giờ là từ liêm, hà đông) dãn ko nổi dân lại phải mở đường cho khu cũ.
Em đến ạ các bố nhà nước VN.
Có giãn dân đấy chứ. Tầm nhìn 2050 của 3x là chuyển Thủ đô lên Ba Vì đó cụ :D
 

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
12,924
Động cơ
417,538 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Cái dự án mở rộng vành đai 1 này có quy hoạch từ năm 1995, chẳng qua lợi ích nhóm đút lót tụi phường lấn chiếm vỉa hè thành ra nhếch nhác tắc đường liên miên

Em ở chỗ ĐH Văn hoá e còn lạ gì nữa ;))
Cụ chuẩn. Đường đó là bờ đê cũ, nhà mặt đường là toàn đất nhảy dù. Có quy hoạch từ năm đầu năm 9xx. Đoạn đó thông thì giao thông khá thuận
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
6,111
Động cơ
382,794 Mã lực
1300 tỷ mua được cái quyền thuê đất cụ ạ. Muốn xây được chung cư còn phải nộp tiền chuyển đổi nữa nhé, tiền đấy mới nặng. Lấy đâu ra cái giá 20tr/m2
Vâng tôi biết, chưa đến 20T/m2 là quyền được thuê đất tiếp, muốn chuyển sang đất ở, xây CC bán thì nộp tiền chuyển đổi mục đich sử dụng. Khoản tiền nặng này họ chưa phải trả.

Giả sử nếu VIN có phải trả thêm 60T/m2 nữa cho ngân sách, thì họ đã dành được khu đất với giá chỉ 80T/m2. Ngân sách thu về được khoảng 4,000 tỷ từ tiền bán đất. Như thế vẫn thất thu so với phương án ở trên tôi nói là 3,000 tỷ. Cộng đồng thì phải gánh áp lực giao thông khủng của 20,000 dân tăng thêm và hơn 3,500 căn hộ đặt sai vị trí, diện tích đất công cộng giảm đi 35,000 m2.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top