- Biển số
- OF-25784
- Ngày cấp bằng
- 14/12/08
- Số km
- 685
- Động cơ
- 757,286 Mã lực
Hỗ trợ viên hơi bị sinh:21::21::21:
Thế chắc bác lại vá ở nhà Đích lốp rồi, hôm trước em vá lốp STF tại nhà mà có 50K thôi, hay họ biết bác giầu nên chặt chém.Bác vá như thế còn rẻ chán.... Tôi vá ở Cầu giấy ( Bùng binh ) nó còn lấy của Tôi những 70k cơ . ( vá 30k cânlốp 30k bơm nitơ 10k)
nếu không dùng ống tuýp thì dùng búa tạ gõ, không thick búa thì cụ đu người lên (như ke xà ý-chú ý về tẩm bổ cho nặng cưn) thì sẽ ra thôi ợ.Các cụ cho em hỏi lúc thay lốp SF của em thì bốn quả ốc vặn chặt quá bởi vì lúc trước các bác vá lốp vặn vào bằng máy cho nên khi em vặn ra để thay thì không thể được, các cụ chỉ giáo cho em với ợ. Tất nhiên là dùng thêm một đoạn ống tuýp thì không nói lamg gì.:6:
Cụ này khoe vợ 2 trước rồi mới đến vợ cả, rõ khéo
Đọc bên kia thấy cụ khoe độ đèn soi chân, sao cụ ko độ nốt đèn soi lốp xơ-cua nữa, phòng những lúc thế này vào buổi tối?
Em đồng ý với ý kiến cụ đinh tặc, cụ cứ đu lên như em là yên tâm quay ra hết.Các cụ cho em hỏi lúc thay lốp SF của em thì bốn quả ốc vặn chặt quá bởi vì lúc trước các bác vá lốp vặn vào bằng máy cho nên khi em vặn ra để thay thì không thể được, các cụ chỉ giáo cho em với ợ. Tất nhiên là dùng thêm một đoạn ống tuýp thì không nói lamg gì.:6:
Lúc nào cụ thay nhớ chụp đưa lên cho em xem cụ làm có đúng thao tác không nhé Thank's cụ!Vote bác phát! Em chưa biết thay lốp dự phòng STF thế nào, nay đọc bài của bác thấy sáng dạ lên rồi! Bác chuẩn bị găng tay trông pro thật!
Vâng cái kinh nghiệm này cũng rất hay, trước đây em hay làm thế rồi, nhưng giờ hơi chủ quan vào cái kích. Với lại đây là nếu mình có chui gầm xe sửa chữa gì thì nên thế cụ ah.Em nghĩ cụ vẫn có chút gì đó thiếu an toàn, khi chuẩn bị tháo lốp xịt ra thì nên vứt quả lốp sơ cua vào gầm, khi tháo được lốp xịt thì cũng vứt luôn vào gầm rồi mới lấy quả sơ cua ra lắp để tránh trường hợp chẳng may sập kích. Tất nhiên phải lưu ý cả vị trí vứt quả lốp vào nữa.