Mời các cụ thẩm, em thấy có khá nhiều lớp cách âm:
Hihi, cụ ơi 4.0 giờ là AI, IOT, big data, có cả robot nữa nhưng mấy loại robot lắp ráp, hàn khung ô tô thì các nước cn phát triển nó triển khai lâu rồi.Công nghệ giờ hiện đại quá 4.0 toàn robot là chỉ yếu
nói thế nào chứ xe xịn nó vẫn dày dặn , vì nó cần cách âmCó mấy cụ sờ tận tay xe thấy bảo vỏ mỏng, thời đại này nhiều xe vỏ mỏng để tiết kiệm nhiên liệu cũng hợp lý vì túi khí bảo vệ tương đối đầy đủ và tốt. Nhưng giờ các hãng tối thiểu cũng phải 4 túi khí mới đúng chuẩn, Xpander thì có 2 lạc hậu.
Quan trọng là nhiều lớp cách âm nó tỳ vào vỏ xe làm triệt tiêu tiếng ồn từ động cơ và từ ngoài vào. Trên con Outlander cũng nhiều lớp cách âm lắm thảo nào ai đi cũng bảo cách âm tốt.Escape rất dày và cứng sao cách âm kém thế cụ
Có mấy cụ đi thử Xpander bất ngờ về khả năng cách âm, thân vỏ dầy chắc xe hơn thôi. Còn các vật liệu cách - hấp thụ âm mới quyết định.nói thế nào chứ xe xịn nó vẫn dày dặn , vì nó cần cách âm
tuyệt vời ông mặt trờiMời các cụ thẩm, em thấy có khá nhiều lớp cách âm: