Thanks bacs.
Dạ chưa hết ạ, kính cụ xem tiếp ạ. Tạm biệt nước Đức, mời các cụ hãy cùng nhau sang thăm các nhà máy của Airbus ở Tây Ban Nha !hết rùi hả cụ,đang hay.nhìn con Ă này phê thật,ko bít bao giờ VN airline có để ngồi thử
Đến cái ô tô mà người ta còn phải SX ở nhiều nơi cơ mà bác. Tuy nhiên việc SX gần như hoàn chỉnh các phần thân cánh rồi vận chuyển rối rắm đến Toulouse thì đúng là kỳ quặc. Em cũng chưa tìm hiểu kỹ nhưng đoán là vì dự án này được cấp vốn từ nhiều nước châu Âu, mà thằng nào chi tiền ra cũng muốn xây nhà máy ở nước mình, còn giải quyết lao động ở nước mình thôi. Thế nên quy trình nó mới kinh khủng như thế, giá thành mới đắt như thế.Một cái A380 này làm mất bao lâu các bác nhỉ?
Em hỏi ngu cái, sao nó k0 làm cùng 1 chỗ nhỉ, 1 nhà máy thế thì lớn quá, công nhân quá nhiều, hay 1 nhà máy sản xuất phần thân to thế thì nhà máy quá lớn ... hay gì nữa hả các cụ? Công vận chuyển đi với tốc độ 20km/h qua quãng đường 200km, 1 va chạm nhỏ lại phải mang về kiểm tra lại. Thế thì có vẻ vất vả quá.
buồng lái được mỗi cái là hút thuốc thôi ạ :-| còn kô xuống dưới ngồi là thích nhấtEm thèm một ngày được ngồi trong buồng lái máy bay bác Bình ạ. Chỉ ngó thôi