- Biển số
- OF-4140
- Ngày cấp bằng
- 4/4/07
- Số km
- 11,988
- Động cơ
- 668,675 Mã lực
- Tuổi
- 42
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- gomsuminhlong.vn
honda giải phóng nó ở cái chhoox nào vậy bác
Những vụ việc thế này, bác cứ gọi "dịch vụ chăm sóc khách hàng của HONDA" mà than phiền, đảm bảo ra ngô ra khoai ngay. Nếu không dọa sẽ kiện lên Trung tâm chăm sóc khách hàng của HONDA Vĩnh Phúc. :101:Mình thì gặp trường hợp thế này: Các em chăm sóc khách hàng ở Hon da Giải phóng thường xuyên gọi điện chăm sóc, đều đặn lắm, hỏi thăm liên tục, giọng nhẹ nhàng trong trẻo nghe cũng dễ thương. Nói túm lại đang mệt mỏi, căng thảng trong công việc , hay đi đường mà đang buồn ngủ đúng lúc các em gọi đến thì tám cũng hay đới, hình như các em ở đây cũng thuộc dạng chân dài đấy các pác ạ. Tuy nhiên khi vào làm dich vụ chăm sóc bảo dưỡng thì các bộ phận thực hiện cũng thường thôi giá như được chăm sóc chu đáo như mấy em qua điện thoại thì anh em ta mát lòng biết mấy. Tất nhiên vào đây phải sòng phẳng nhiều khi đến lạnh lùng, cổng vào thì vô tư cho anh em phi (tất nhiên cần gì thì mới vào chứ), cổng ra phải có giấy, mà giấy đó từ bộ phận thu xiền :21::21::21, có nghĩa là anh phải thanh toán một loại xiền gì đó. OK thanh toán là tất nhiên ví dụ ít nhất là tiền thay dầu và tiền công thực hiện, như thế thì có gì đâu nhỉ, cả hai bên cùng OK.
Nhưng tôi đã gặp một 2 quả thế này nghĩ cũng đau và tức:
Một lần đi công tác quẳng xe xuống cho làm bảo hiểm sơn tút sước sát vớ vẩn (Bảo Việt Hà Nội nhé), sau khi thỏa thuận phạm vi được làm OK cho làm. Khi đi công tác về lấy xe, Hon da Giải phóng lạnh lùng chìa hóa đơn ra đòi khách hàng thanh toán rồi mới giao xe. Kỳ lạ việc này là việc của Bảo Hiểm Hà Nội với hãng chứ sao lại làm khổ khách hàng. Tôi bỏ ra 8 triệu mua bảo hiểm/năm để làm gì để được hứng chịu sự khó chịu, phiền hà mất thời gian vào mình thế này à. Tôi hỏi cả hãng và Bảo hiểm thì đều không có câu trả lời thỏa đáng, lảng tránh và điều lạnh lùng vẫn diễn ra: Xìa tiền ra trước rồi lấy xe ra đi làm. 2 tuần sau lẽo đẽo hỏi tới hỏi lui, hẹn tới hẹn lui rồi tôi cũng lấy được tiền mình đã phải ứng ra, nhưng giờ nghe tới mua bảo hiểm toàn bộ sao sởn da gà quá các cụ ạ
Một lần khác nghe theo lời réo rắt gọi điện thoại chăm sóc từ các cô Honda Giải phóng, mình sực nhớ đến lịch bảo dưỡng, hai hôm sau phi vào thay dầu máy, và nâng lên kiểm tra ôc vít dưới gầm. 20 phút xong, nhanh thế chắc chẳng có gì cần kiểm tra hơn, khi bơm lốp phát hiện một quả bị châm kim.
Nhân viên bảo dưỡng: Anh có vá không ?
Khách hàng: Vá chứ vào đây phát hiện ra thủng thì phải vá chư sao lại không vá
Nhân viên bảo dưỡng vá xong cân chỉnh lắp vào, xong
Khi vào thanh toán tiền công bảo dưỡng, thay dầu thấy ngay dòng vá lốp, mịa nhanh thế không biết, kế toán ngồi tít trong này mà vừa phát hiên ra lốp thủng phải vá mà họ đã biết. Riêng quả vá 50K, đau quá (ở ngoài vá có 20K) ra yêu cầu được rửa xe cho đỡ sót, nhân viên bảo dưỡng bảo hết giờ rồi. Hãng ơi là hãng giá như chăm sóc khách hàng ở tại xưởng mà tốt như trên điện thoại thì tốt biết bao.
Bác ơi, sao em thấy có report của bác nào đó về em Trang này rất ngược với những gì bác viết. Hi hi.. Có lẽ nào thái độ của em ý tùy thuộc vào thái độ của khách hàng không nhỉ? :6:Bác cứ lên Honda Mỹ Đình (em đoán bác ở gần đó vì đi Metro, nhà em cũng gần đó.
Trình tự:
- Gọi điện cho Honda Mỹ Đình, hẹn lịch trước (tranh thủ đi buổi trưa cho đỡ đông)
- Nếu vị nặng thì nên gọi cho bảo hiểm, hẹn lịch đến giám định (theo lịch đem xe vào), nếu nhẹ thì Honda sẽ tự làm việc với BH sau (quá tiện) nếu bác mua BH cua VIA thì thuận lợi rồi, vì đó là gói của Honda liên kết với BH.
- Đưa xe vào, gặp em cố vấn dịch vụ, có em tên là Trang, xinh, ăn nói nhẹ nhàng, chu đáo.
- Ngồi uống trà (free), khai vào tờ khai (2 trang), ký vào đó và ký vào biên bản giám định (nếu có sẽ do em tư vấn bảo hiểm ngay tại đó giúp). Đợi khoảng 15-20p, Hỏi các em xem đến lúc nào lấy xe ra được (thường là đến chiều ngày hôm sau)
- Đúng hẹn đến lái xe về.
- Khoảng 1 tuần sau có 1 em chăm sóc khách hàng gọi điện hỏi đại loại "Anh ơi hôm nọ anh làm dịch vụ bên em có được tốt không? anh đánh giá thế nào ...." (nói khá dễ nghe).
em đang định nói cái ý bác vừa bảo , nói chung mình là thượng đế nhưng mà cũng phải tỏ ra lịch sự thì họ mới lịch sự lại phải ko.(b)
Bác ơi, sao em thấy có report của bác nào đó về em Trang này rất ngược với những gì bác viết. Hi hi.. Có lẽ nào thái độ của em ý tùy thuộc vào thái độ của khách hàng không nhỉ? :6:
Cá nhân em rất hài lòng với dịch vụ của HONDA Giải phóng (đặc biệt là của phòng chăm sóc khách hàng, rất chu đáo, nhiệt tình, nói chuyện nhỏ nhẹ dễ thương, khuôn mặt cũng xinh xắn đáng yêu nữa.. hí hí.. Nhưng em kiên quyết chỉ cảm ơn bằng những nụ cười + lời cảm ơn chứ kô dùng tiền ra để cảm ơn các bác ợ ) :69:
đúng y lời bác, em đánh xe vào thứ 4 lấy xe về hôm thứ 6, đến hôm nay em chăm sóc khách hàng HD Mỹ đình vừa gọi cho em hỏi han và còn đặt hộ luôn chỗ cho em chiều thứ 5 lại cho xe vào tham dự chương trình tri ân tri kỷ gì đấy có cả quà tặng nữa, dịch vụ thế cũng là được rồi các bác nhểBác cứ lên Honda Mỹ Đình (em đoán bác ở gần đó vì đi Metro, nhà em cũng gần đó.
Trình tự:
- Gọi điện cho Honda Mỹ Đình, hẹn lịch trước (tranh thủ đi buổi trưa cho đỡ đông)
- Nếu vị nặng thì nên gọi cho bảo hiểm, hẹn lịch đến giám định (theo lịch đem xe vào), nếu nhẹ thì Honda sẽ tự làm việc với BH sau (quá tiện) nếu bác mua BH cua VIA thì thuận lợi rồi, vì đó là gói của Honda liên kết với BH.
- Đưa xe vào, gặp em cố vấn dịch vụ, có em tên là Trang, xinh, ăn nói nhẹ nhàng, chu đáo.
- Ngồi uống trà (free), khai vào tờ khai (2 trang), ký vào đó và ký vào biên bản giám định (nếu có sẽ do em tư vấn bảo hiểm ngay tại đó giúp). Đợi khoảng 15-20p, Hỏi các em xem đến lúc nào lấy xe ra được (thường là đến chiều ngày hôm sau)
- Đúng hẹn đến lái xe về.
- Khoảng 1 tuần sau có 1 em chăm sóc khách hàng gọi điện hỏi đại loại "Anh ơi hôm nọ anh làm dịch vụ bên em có được tốt không? anh đánh giá thế nào ...." (nói khá dễ nghe).
-1. Bác ra 23 Phan Chu Chinh hỏi bảo vệ xem VIA tầng mấy, rồi gọi bác Kiên hoặc ai đó cũng đc xuống chụp ảnh, rồi bác mang ra Toyota Mỹ Đình làm (nếu xe bác mầu đen), tờ khai bác Kiên VIA sẽ đưa và hướng dẫn cách khai, khi đến Mỹ Đình bác muốn làm trong 2 ngày hoặc ít hơn thì rúi cho bác nhận làm dịch vụ 1-2 trăm -2. Bác mang ra Hon da Tây Hồ gặp bác Hà (vừa làm dịch vụ nhận xe và chụp ảnh hộ bảo hiểm luôn) bảo bác ấy chụp ảnh và đưa tờ khai, song thủ tục xin bác Hà cái SĐT và tối gọi cho Bác ấy đưa bác ấy 2 lít 1 ngày lấy xe ngay, Bác nhớ là đừng có đưa tiền ở đó nhé, vì bác Hà bị phốt quả tí bị out, nên không dám nhận ở đó đâu -3. Bác mang ra Honda Mỹ Đình làm, nhân viên ở đó thì miễn chê cực cực cực nhiệt tình, nhất là cô bé gì gì đó, hướng dẫn chu đáo và nhiệt tình, vào đó thì bác không cảm thấy lạc lõng và mất tự tin vì họ hướng dẫn rất nhiệt tình ngay khi xe vào, vì là mới lên các bác ít xe và thái độ phục vụ rất ngon, nhưng sợ mỗi tội các bác thợ tay nghề hơi yếu (Hy vọng Honda Tây Hồ có đc thái độ như Mỹ Đình) -bác lưu ý là xe mầu đen hoặc trắng thì bác làm đâu cũng đc, nhưng các mầu khác bác nên vào đúng hãng làmChúc bác lựa chọn cho mình đc chỗ làm vừa ýcó bác nào đã đi làm bảo hiểm cho em tí kinh nghiệnm, hôm qua cái bãi xe ở Metro rộng thế mà vẫn có bác cho vợ hai em móp tí ở đầu bằng cái bàn tay, may em vừa mua bảo hiểm xong, định cho vợ đi tút lại, các bác tư vấn em quy trình cái :
- ở gara nào? thời gian có lâu ko?quy trình thế nào..v.v.v.à mà các gara Honda làm đến mấy giờ a? em đi làm ngoài HN toàn về muộn.
Lộ liễu quá ạ!Làm thế đúng như kiểu trả thù cá nhân ý!Bác Kiên ới ơi, bác có thù vặt gì với bác Hà ở Tây Hồ không mà sao lại thông tin chi tiết thế, có gì thì gửi tin nhắn riêng cho nhau được rồi mà.
Thế thì bác sửa hoặc xóa bài đó đi chứCực kỳ xin lỗi diễn đàn và Bác Hà Honda Tây Hồ, em thề là em không viết bài này, em với bác Hà vẫn vui vẻ với nhau, không vấn đề gì, khôg thù oán cá nhân không cớ gì có bài này đc, em đổi lại password, sorry bác
Em vào để xóa bài rồi mà không tìm đc chỗ nào để xoá, bác bày cho em với, không thế này hôm qua bác Hà bên Honda nói em nhiều quá, thật sự em chẳng biết thanh minh thế nào nữa, bác giúp emThế thì bác sửa hoặc xóa bài đó đi chứ