Quy trình bảo hiểm VIA gói bạc theo tôi được biết thì thế này:
Bác :101: cho đại lý Honda nào tiện nhất cho bác đặt lịch đến làm dịch vụ.
Bác :101: cho đường dây nóng của VIA thông báo về sự cố theo lời khuyên của bác Gấu béo và yêu cầu làm thủ tục bảo hiểm.
Bác hẹn thời gian với giám định bảo hiểm để đến làm thủ tục tại đại lý.
Sau khi làm thủ tục giám định và giấy tờ tại đại lý, Bác bàn giao xe cho cố vấn kỹ thuật và hỏi thời gian khi nào làm xong, nhớ lấy biên bản và kiểm tra cẩn thận khi giao nhận xe, đồ dùng, đánh dấu những vết xước có từ trước...
(y)
Nếu làm theo thủ tục trên đây, bác ứ cần phải trả đồng nào cả. Còn nếu bác chưa liên hệ được với bảo hiểm, bác vẫn có thể ra thẳng đại lý làm dịch vụ, nhưng phải trả tiền trước rồi mới làm thủ tục claim tiền bảo hiểm sau.:mad:
Nói chung, thủ tục thì không quá phức tạp nhưng thời gian tút tát, sửa chữa thì hơi lâu (của tôi xước nhẹ một chút bằng bao thuốc là ở cản trước mà nó hẹn những 3 ngày:ohmy
. Bỏ xe đó cũng không thấy yên tâm, lại nhỡ mịa nó hết cả việc:^).
Đó chỉ là những gì tôi biết đối với sự cố nhỏ, với sự cố lớn, bác nào có kinh nghiệm chia xẻ để ae mở mắt với:ohmy:.
Chúc bác lái xe an toàn và may mắn. Tốt nhất là đíu bao giờ phải liên quan đến bảo hiểm.(b)