- Biển số
- OF-602864
- Ngày cấp bằng
- 11/12/18
- Số km
- 417
- Động cơ
- 128,404 Mã lực
Em hóng tối về xem. Hâm mộ chã Jo mà lâu không thấy bài cụ trên CCCCĐ.
Em bị câu hỏi khó và bắt buộc phải trả lời ạ. Sau câu đó em cũng có chia sẻ là mọi trường hợp thì tuyệt đối không được lùi, nhưng câu đó không vào clip ... vụ biển stop thì em nghĩ cụ Jo đã chia sẻ chưa chuẩn. Vì Stop nghĩa là bắt buộc phải dừng lại chứ không phải còn bò chậm chậm ... có tí sạn cho vui các cụ ạ.
Ngắn quá thì sao kiếm tiền quảng cáo được
Phạt nguội, bác cần Đăng kiểm.50/50 mà tới 25 củ thì cũng éo thằng nào dám lùi cụ ơi, mà lùi trên cao tốc thường là phạt nguội thôi, nguội thì 50/50 thế nào được
Chắc là bị cụ michaeljo gài rồiEm bị câu hỏi khó và bắt buộc phải trả lời ạ. Sau câu đó em cũng có chia sẻ là mọi trường hợp thì tuyệt đối không được lùi, nhưng câu đó không vào clip ... vụ biển stop thì em nghĩ cụ Jo đã chia sẻ chưa chuẩn. Vì Stop nghĩa là bắt buộc phải dừng lại chứ không phải còn bò chậm chậm ... có tí sạn cho vui các cụ ạ.
He he ... giang hồ hiểm ácChắc là bị cụ michaeljo gài rồi
Đi đúng làn đường, đúng tốc độ qui định, nhanh chóng nhường đường và giữ khoảng cách an toàn theo qui định.Sau vụ án điểm lùi xe trên cao tốc Thái Nguyên, dân tình lại rần rần lên với những clip chạy ngược chiều trên cao tốc hay hoành tráng hơn nữa là dừng giữa cao tốc để sửa xe.
Với tốc độ rất cao khi đang di chuyển trên cao tốc, chỉ cần một sơ sót nhỏ cũng có thể phải trả giá bằng mạng sống của mình và rất nhiều người. Tiếng chuông cảnh tỉnh thì đã vang nhiều lần nhưng người tham gia giao thông và ý thức của họ liệu có tỉnh?
OFTV số này xin dành ra để trao đổi về việc liên quan đến các tình huống xử lý trên cao tốc. Mời các bác cùng xem và đưa ra quan điểm của mình.
Phạt nguội, bác cần Đăng kiểm.50/50 mà tới 25 củ thì cũng éo thằng nào dám lùi cụ ơi, mà lùi trên cao tốc thường là phạt nguội thôi, nguội thì 50/50 thế nào được
Phương án phạt nguội theo tôi như hiện nay là chưa tối ưu. Cần thay đổi cách thông báo phạt nguội. Ví dụ: khi đăng kiểm các xe phải đăng ký luôn số ĐT và email và in luôn lên phiếu đăng kiểm. Mọi thông báo phạt đều gửi tới số Đt và email này. Như vậy sẽ kịp thời và ko cần chờ đến kỳ đăng kiểm mới nộp phạt. Từ số ĐT có thể tra cứu thông tin phạt nguội.Phạt nguội, bác cần Đăng kiểm.
Không phải xe tải nào cũng cần Đăng kiểm bác ạ.
Chưa kể, hôm nay nó Lùi, nhưng vài năm sau nó mới bị phạt, khi đó thì nó (đồng chí lái xe) ngồi ở Công ty khác rồi.
Hiện tại, tụi tây vẫn thông báo phạt nguội như ta bác ạ: gửi thông báo qua Post.Phương án phạt nguội theo tôi như hiện nay là chưa tối ưu. Cần thay đổi cách thông báo phạt nguội. Ví dụ: khi đăng kiểm các xe phải đăng ký luôn số ĐT và email và in luôn lên phiếu đăng kiểm. Mọi thông báo phạt đều gửi tới số Đt và email này. Như vậy sẽ kịp thời và ko cần chờ đến kỳ đăng kiểm mới nộp phạt. Từ số ĐT có thể tra cứu thông tin phạt nguội.
Lúc đó chỉ có gọi đồng đội ra trợ giúp có khi nhanh bác ạSợ nhất là tình huống xe nổ lốp, hoặc hết hơi ở làn bên trái, xe thì phóng ầm ầm. Mà tộ xư cái bọn thu phí cao tốc, gọi mãi nó có đến k
Còn những câu hỏi như thế này thì còn có lý do biện hộ cho việc đi lùi cụ ạ. Theo em những câu như thế này các cụ không nên hỏi và cũng chẳng nên trả lời.Em bị câu hỏi khó và bắt buộc phải trả lời ạ. Sau câu đó em cũng có chia sẻ là mọi trường hợp thì tuyệt đối không được lùi, nhưng câu đó không vào clip ... vụ biển stop thì em nghĩ cụ Jo đã chia sẻ chưa chuẩn. Vì Stop nghĩa là bắt buộc phải dừng lại chứ không phải còn bò chậm chậm ... có tí sạn cho vui các cụ ạ.