- Biển số
- OF-201893
- Ngày cấp bằng
- 13/7/13
- Số km
- 48
- Động cơ
- 322,280 Mã lực
Báo cáo các bác em đang ở Úc (lái đã gần năm, bên trái, vẫn dùng bằng Việt Nam), bên này bọn nó đi đứng rất lịch sự, nhường đường rất chuẩn, nhất là khoản nhường đường cho người đi bộ thì cực ký lịch sự (nhìn thấy người đi bộ từ xa đã giảm tốc xem ý tứ thế nào). Em sắp về VN, không nhớ chính xác phải nhường đường thế nào. Các bác cho em hỏi lại mấy tình huống
1)Tại điểm giao T (đường mình hết nhập vào làn lớn),
2)Qua ngã tư không có tín hiệu điều khiển
3)Các biển báo nhường đường hay đường ưu tiên.
4)Tại vòng xoáy bùng binh.
Mở ngoặc thêm:
Em thấy thi lái bên này nó không chú trọng kỹ năng lái, mà là lái an toàn. Ví dụ em gặp một số người lái bên ta lâu năm, sang đây thi vẫn trượt với các lý do: trong lúc lái không nhìn gương, khi lùi không quay đầu về phía sau, rẽ làn không quay đầu nhìn qua vai, lúc chuyển bánh, mở cửa (kể cả cửa phía bên kia) không quan sát phía sau. Ngược lại, đề pa, vào chuồng hỏng chúng nó cho làm lại không sao cả, kể cả chạm vỉa hè khi vào chuồng vẫn qua.
1)Tại điểm giao T (đường mình hết nhập vào làn lớn),
2)Qua ngã tư không có tín hiệu điều khiển
3)Các biển báo nhường đường hay đường ưu tiên.
4)Tại vòng xoáy bùng binh.
Mở ngoặc thêm:
Em thấy thi lái bên này nó không chú trọng kỹ năng lái, mà là lái an toàn. Ví dụ em gặp một số người lái bên ta lâu năm, sang đây thi vẫn trượt với các lý do: trong lúc lái không nhìn gương, khi lùi không quay đầu về phía sau, rẽ làn không quay đầu nhìn qua vai, lúc chuyển bánh, mở cửa (kể cả cửa phía bên kia) không quan sát phía sau. Ngược lại, đề pa, vào chuồng hỏng chúng nó cho làm lại không sao cả, kể cả chạm vỉa hè khi vào chuồng vẫn qua.