Em lại đẩy lên và hóng.
Vậy là mất cmn 1 khách hàng tiềm năng òy các cụ nhể ^^Ơ, may đọc được thớt này, chiều nay đang định vác tiền ra cửa hàng này làm em phone X sách tay.
Cá nhân e thấy từ vụ con ruồi, bt50...khi xảy ra khủng hoảng các chủ doanh nghiệp ko giải quyết khéo, để bung xoè ra thiên hạ mới phân bua thì mất kha khá uy tín rồi, mà mất uy tín thì mất nhiều hơn đền 1 con máy.
Quan trọng là hàng dựng hay hàng hãng ấy chứ, còn hàng hãng thì cũng có thể nó tèo sau thời gian bảo hành mà. Chứ còn em nghĩ nếu shop mà bán hàng hãng thì họ sẽ quá tự tin, mở máy luôn, khẳng định với khách hàng đây là hàng hãng, còn nó hỏng không trong điều kiện bảo hành thì phải chịu thôi. nhưng shop giờ cứ xoay quanh cái chuyện bảo hành mà quên đi mất là phải khẳng định hàng zin hay dựng, nói zin 100% nhưng em nghe cứ thấy nó thế nào ấy.Nghĩa là máy được đổi trả & bảo hành trong vòng 15 ngày, sau 15 ngày nếu nó lăn quay cu lơ thì tự đi mà sửa.
E k biết nhưng e mua máy ở fpt nó bh tất 1 năm e vừa mua trước tết 1 tháng và e chỉ mua đồ bên fptVà cccm akay nhất là có thớt, cụ chủ biết, nhưng éo thèm quan tâm và vẫn post ở gian hàng mình như thường
Không bảo hành nguồn và màn hình, cái này thì mua bán đồ cũ ai cũng như ai đấy cụ, đều không bảo hành. Đồ mới, thì có thêm mục bảo hành nguồn thôi, màn hình bố ai bảo hành, trừ bảo hành vàng rơi vỡ gì đó
Các cụ cho em hỏi là sao giờ cửa hàng điện thoại nào bán hàng cũ cũng hạn chế bảo hành màn và nguồn thế ạ? Cửa hàng nào nhiều thì được 20 ngày, ít thì 1 tuần, 10 ngày???Nói chung ngay từ đầu, đọc đến cái đoạn ko bảo hành main và màn hình là e loại rồi. Có 2 cái đáng tiền nhất ko bảo hành thì chả còn gì để nói
Em thấy cụ vào còm nhiều ở thớt này nhưng không chịu tìm hiểu kĩ sự việc.Thế nên mới bảo làm kinh doanh rất khó, khó hơn làm kỹ thuật là như thế các cụ ợ. Nhiều trường hợp không phải lỗi do mình gây ra, nhưng cuối cùng mình cũng phải đền để xoa dịu khách hàng.