- Biển số
- OF-368450
- Ngày cấp bằng
- 28/5/15
- Số km
- 26,342
- Động cơ
- 437,878 Mã lực
Chưa đủ tuổiChả thấy hội kdcn đứng ra xử lý vụ này nhỉ
Chưa đủ tuổiChả thấy hội kdcn đứng ra xử lý vụ này nhỉ
Chào các cụ và các mợ!
Và trong trường hợp này em xin đưa ra phương án giải quyết hỗ trợ 30% chi phí sửa chữa cho máy của cụ chủ. Em xin cảm ơn.
Theo em hiểu là máy thường được bảo hành theo chính sách của hãng, vậy cụ giải thích tỉ mỉ hơn 2 dòng bôi đậm được không ạChào các cụ và các mợ!
Em kinh doanh trên otofun cũng đã được một thời gian dài và nhận được nhiều sự ủng hộ của cccm.
Trong sự việc gần đây liên quan tới cửa hàng, em xin có đôi lời về sự việc như sau:
- Thứ nhất: E cũng gửi lời xin lỗi đến cụ chủ đã mua máy bên em về sự việc đã xảy ra.
- Thứ hai: E xin đính chính lại sự việc như sau:
+ Trong điều khoản bảo hành máy bên e là: Bao test máy 15 ngày 1 đổi 1 với bất kỳ lỗi nào đến từ nhà sản xuất (trừ lỗi từ người dùng như: Rơi, vỡ, va đập, máy có dấu hiệu vào nước...)
+ Khi cụ chủ mua máy bên e cũng đã có tư vấn rất rõ về vấn đề bảo hành, riêng về Nguồn & Màn hình cảm ứng bên e chỉ bao test trong 15 ngày đầu (bao gồm tất cả các lỗi khác đến từ nhà sản xuất), ngoài ra bên e có gói Bảo hành riêng là Gói Bảo Hành Vàng (đối với gói Bh này bên e sẽ BH toàn bộ máy, bao gồm cả Nguồn và Màn Hình cảm ứng trong 6 tháng với bất kì lỗi nào đến từ nhà sản xuất)
+ Như trên phiếu bảo hành đã ghi rõ, cụ chủ không có mua thêm gói bảo hành nâng cấp trên cũng như thời gian bao test máy là trong 15 ngày cũng đã hết vậy nên khi máy có lỗi về nguồn và màn như trên bên e sẽ từ chối bảo hành đúng như quy định bảo hành của bên e.
+ Về vấn đề cụ chủ nói máy bên e chết ổ cứng, là máy dựng và có bung máy ra để xem, vấn đề này là tự ý cụ chủ bung và không có bên e kiểm chứng.
- Thứ ba: Máy bên e bán ra cam kết là chuẩn zin 100%, đối với những dòng máy có tính năng chống nước như S7 & S7 Edge bên e đều cho khách hàng test nước tại shop để khẳng định máy là còn nguyên zin với tất cả tính năng của máy.
Và trong trường hợp này em xin đưa ra phương án giải quyết hỗ trợ 30% chi phí sửa chữa cho máy của cụ chủ. Em xin cảm ơn.
quy định bảo hành của hãng là tất cả các lỗi do nhà sản xuất đều dc bảo hành trong thời gian 1 năm hoặc hơn tùy hãng và như ss có cả bảo hành rơi vở nhưng phải mua thêmTheo em hiểu là máy thường được bảo hành theo chính sách của hãng, vậy cụ giải thích tỉ mỉ hơn 2 dòng bôi đậm được không ạ
Cụ nói rõ hơn đc k ạ?KDCN như cụ mua một cái ô trống treo baner ngoài đường thôi, ngta thấy hotline của cụ rồi gọi đặt mua, giao dịch bên ngoài và nguồn tiền không đi qua BQT of, cho nên mạnh ai người nấy lo.
Em nói thế chuẩn không cụ?
Mịa e đang mon men dk KDCN bán cá kiếm cơm qua ngày cụ nói k thế nài e làm sao sống nổiNói không với kinh doanh chuyên nghiệp nhé.
Nghĩa là máy được đổi trả & bảo hành trong vòng 15 ngày, sau 15 ngày nếu nó lăn quay cu lơ thì tự đi mà sửa.Theo em hiểu là máy thường được bảo hành theo chính sách của hãng, vậy cụ giải thích tỉ mỉ hơn 2 dòng bôi đậm được không ạ
Thế máy đấy dựng ntn cụ để e xem ntn là dựng và k dựng ạmáy dựng thì nói máy dựng, đừng lên đây lừa đảo nữa, còn không tốt nhất lấy lại máy trả lịa tiền cho người ta đi
tức là cụ kia mua máy cũ ạ?Nghĩa là máy được đổi trả & bảo hành trong vòng 15 ngày, sau 15 ngày nếu nó lăn quay cu lơ thì tự đi mà sửa.
Cụ kia mua máy cũ mà. Hết bh hãng rồi thì phảitức là cụ kia mua máy cũ ạ?
Làm gì có chủ tịch hội KDCN đâu !Chưa đủ tuổi