- Biển số
- OF-339814
- Ngày cấp bằng
- 23/10/14
- Số km
- 573
- Động cơ
- 280,871 Mã lực
Cái sứ sở thần tiên này nó vậy... các cụ nhà mình phải thik nghi thôiTộ sư, em tưởng vẫn còn chỉnh sửa, chứ chính thức rồi thì quy chuẩn này như mứt so với bản trước.
Cái sứ sở thần tiên này nó vậy... các cụ nhà mình phải thik nghi thôiTộ sư, em tưởng vẫn còn chỉnh sửa, chứ chính thức rồi thì quy chuẩn này như mứt so với bản trước.
Thấy có cái gì đó Lợi ích nhóm trong cái Quy chuẩn này. Toàn những lỗi anh em OF cãi thắng xxx thì nay đã được chuẩn hoá nghiêng hẳn cho xxx (biển gộp, vạch liền...). Hy vọng duy nhất còn lại là ae vẫn có thể ný nuận để giảm án cho mấy trường hợp kia thành lỗi nhẹ nhất "sai biển báo, vạch kẻ đường" và yêu cầu xử lý ko biên bản, có biên lai.
Không hiểu cụ Khuất cảm thấy thế nào về cái Quy chuẩn này khi mà đã từng hô hào, có công văn kiến nghị BGTVT tham khảo ý kiến của OF.
Buồn
Em hiểu ý tứ của biển phân làn này là: làn trái chỉ cho xe ô tô, làn giữa chỉ cho ô tô + mô tô, làn phải chỉ cho mô tô + xe lam + thô sơ.Công nhận với cụ, mấy cái biển gộp vớ vẩn giờ nó cho thành chuẩn luôn.
Nhiều biển không hề có thông tin chi tiết.
Ví dụ biển này: Biển R.415: Các cụ cho em biết biển này thì xe nào được đi làn nào? Đã là quy chuẩn là phải định nghĩa rõ ràng biển ấy là gì, cho phương tiện nào
Không được kêu ca, cứ đóng thuế đầy đủ ắt có phúc phậnCon lậy các bố nhà mình rồi ạ, con lạy bố Trường rồi ạ, bố cứ nhắm mắt ký bừa thế này tốn tiền thuế của dân lắm bố ơi!!!
Càng ngày càng hội nhập, toàn cầu hóa thì bố lại đẻ ra những cái khác biệt chỉ VN có. Rồi lại sửa biển báo, vạch kẻ,... rồi vài năm nữa bố khác thấy chưa hợp lý lại có QC41-2018, QC41-2020... rồi lại sửa sửa và sửa. Ôi thần linh ơi, vãi lúa VN
Dạ, cụ ngồi ngay ngắn để con xin phép 3 vái ạ!!!Không được kêu ca, cứ đóng thuế đầy đủ ắt có phúc phận
Cụ nói thế mấy quan điểm, tôi sẽ ý kiên lên BCT bây giờ! Chúng ta cứ bình tĩnhDạ, cụ ngồi ngay ngắn để con xin phép 3 vái ạ!!!
Nhà con bao đời nay ko thiếu thuế 1 xu nào mà chửa thấy phúc phận đâu ạ, hi vọng đứa *** nhôm 8 đời nữa nhà con hưởng phúc là tốt lắm rồi ạ!
nhiều cụ vẫn chưa quen, cập nhật còn chậmBiển P.123a "Cấm rẽ trái" giờ không cấm quay đầu nữa. Biển P.124c cấm cả rẽ trái và quay đầu.
Theo em cái này là cải tiến, đỡ nhập nhằng như trước.
Công nhận với cụ, mấy cái biển gộp vớ vẩn giờ nó cho thành chuẩn luôn.
Nhiều biển không hề có thông tin chi tiết.
Ví dụ biển này: Biển R.415: Các cụ cho em biết biển này thì xe nào được đi làn nào? Đã là quy chuẩn là phải định nghĩa rõ ràng biển ấy là gì, cho phương tiện nào
Tây thì em thấy có nơi họ vẫn đi lẫn, còn nói chung tây thì nhiều lắm, có nước thế này, có nước thế nọ, ai mà đi hết được !'nội dung' biển r.415 này e có 2 băn khoăn:
- Tây họ có phân làn phương tiện như này không?
- Nếu có thì cách họ làm như nào ạ?
Tây thì em thấy có nơi họ vẫn đi lẫn, còn nói chung tây thì nhiều lắm, có nước thế này, có nước thế nọ, ai mà đi hết được !
Em qua Hàn thì em có thấy họ phân làn cho xe bus riêng. Ở Đài thì nhiều con đường phân làn ô tô, xe máy còn kỹ hơn ta.
Nhưng hỏi tây mà làm gì, luật mỗi nước mỗi khác, tại sao phải tây có thì ta mới yên tâm (tuân thủ) ?
Có lý do thì người ta mới phân làn. Ví như 2b thì hay loạng quạng, đi tốc độ thường chậm, dễ ngoay, ngoắt, và có thể ... đổ, bởi vậy cho đi lẫn với ô tô là không hợp lý. Còn các món trộn khác như xe tải, xe con, xe khách... thì em ko dám bàn.Dạ e hỏi là ý là mục đích phân chia kiểu đấy có 'khoa học' hay không thôi ạ. Mình ký công ước quốc tế rồi thì cứ theo lệ đấy thôi cụ nhỉ. Chứ không ra đường cũng sợ Tây đâm mình bỏ xừ. Mình tiết kiệm được mấy đồng sang nó du lịch, đi cũng đâm lại nó như chơi.
Còn về bất cập biển chỉ dẫn/hiệu lệnh này thì chắc không có hi vọng gì cho đến lần sửa tiếp theo...
Nhóm vạch 9.5 (trang 193-194) cụ nhá!Khi R415 có hiệu lực thì không còn 54 và 123
Đến tháng 11 sẽ có thêm thông tư quy định thế nào là gần và sátMục b, giải thích ý nghĩa của biển R.415, rằng "...gần đến đường giao nhau thì các xe được phép chuyển làn đi theo hành trình mong muốn....." không biết gần là bao nhiêu nhể.
Đường Võ Chí Công, đoạn rẽ vào Ciputra , các bác vẫn bị khép tội đi sai làn khi chuẩn rẽ đấy
Cụ bỏ câu cuối "Việc chuyển làn phải thực hiện theo đúng quy định". Chưa có quy định chung đến gần phải chuyển làn như thế nào mà chỉ có quy định chuyển làn theo R.411 và vạch mũi tên thôi.Mục b, giải thích ý nghĩa của biển R.415, rằng "...gần đến đường giao nhau thì các xe được phép chuyển làn đi theo hành trình mong muốn....." không biết gần là bao nhiêu nhể.
Đường Võ Chí Công, đoạn rẽ vào Ciputra , các bác vẫn bị khép tội đi sai làn khi chuẩn rẽ đấy