- Biển số
- OF-65399
- Ngày cấp bằng
- 2/6/10
- Số km
- 140
- Động cơ
- 436,750 Mã lực
Nhớ không nhầm thì đường 5 có đoạn 3 làn, có đoạn 2 làn, nếu cứ tuân thủ chia làn như thế này suốt tuyến thì chả hiểu sẽ phải đi kiểu gì?
Cái biển này mới dựng và ở đoạn đầu phía cầu Chui là 3 làn . Đoạn hết 3 làn sang 2 làn thì em lại chưa đi nên ko bít.Đường 5 có tận 3 làn cho xe oto ạ ?!
Thưa cụ, nhà em ở Thanh Trì, em đi Hải Phòng chả lẽ em phải đi lên tận cầu Chương Dương rồi qua cầu Chui để nhìn thấy mấy cái biển của cụ ạ?Các cụ nhìn cái biển phân làn ở đường 5 :
Như vậy là xe con chỉ được đi 1 làn sát dải phân cách giữa, và cũng đồng nghĩa việc không thể vượt phải.
Cái hình này em chộp ở đầu cầu Chui, phía đầu Hải dương hoặc HP thì em chưa để ý xem ở khúc nào.
Có 3 làn thật nhưng chỉ đến ngã tư Sài đồng là hết.Đường 5 có tận 3 làn cho xe oto ạ ?!
Nhớ không nhầm thì đường 5 có đoạn 3 làn, có đoạn 2 làn, nếu cứ tuân thủ chia làn như thế này suốt tuyến thì chả hiểu sẽ phải đi kiểu gì?
1. Cụ có chắc chắn rằng Max Speed của cụ là chuẩn không??? Hay hết mẹ nó biển hạn chế 50 rồi mà cụ éo nhìn biển nên cứ rà rà 45-50 cụ chạy chiếm làn trái éo cho ai vượt???Dạ, em luôn luôn chay max speed cụ ạ !
Cụ bảo vệ Luật pháp bằng cảm tính ko ổn đâu, cứ phải mắt thấy tai nghe cụ ạ.Cái biển này mới dựng và ở đoạn đầu phía cầu Chui là 3 làn . Đoạn hết 3 làn sang 2 làn thì em lại chưa đi nên ko bít.
Đúng là em cũng nghĩ tới cái câu của cụ, nhưng đôi khi luật không thể bao hàm hết, ví dụ con phố cấm ô tô 1 chiều, nhà em ở giữa phố hoặc có 1 con ngõ nhỏ xuyên qua và em rẽ phải (ví dụ thế) là bị đi vào đường ngược chiều (ô tô). Tình huống đó nếu xxx vịn, không lẽ em cãi em đi từ giữa phố, ko nhìn thấy biển ?Thưa cụ, nhà em ở Thanh Trì, em đi Hải Phòng chả lẽ em phải đi lên tận cầu Chương Dương rồi qua cầu Chui để nhìn thấy mấy cái biển của cụ ạ?
anhtho viết
Cái biển này mới dựng và ở đoạn đầu phía cầu Chui là 3 làn . Đoạn hết 3 làn sang 2 làn thì em lại chưa đi nên ko bít.
Cụ bảo vệ Luật pháp bằng cảm tính ko ổn đâu, cứ phải mắt thấy tai nghe cụ ạ.
Thì đúng rồi, nếu từ đường nhánh (không cấm ô tô đi) không có biển cấm rẽ thì cụ chả cần quan tâm đầu phố chính cắm gì nhé. Đường Lương Thế Vinh đang có tình trạng này, nhiều người vẫn đi như vậy, làm em phải đi vòng một đoạn. Bọn lính GTCC quan liêu, lệnh trên bảo gỡ biển cấm ô tô đầu phố nhưng chúng nó cứ kệ. Biển cấm ở giữa LTV đoạn giao Vũ Hữu bị bẻ cụt biển rồi, đi ra LVL kéo dài giờ không bị phạt nữa.Tribute viết
Đúng là em cũng nghĩ tới cái câu của cụ, nhưng đôi khi luật không thể bao hàm hết, ví dụ con phố cấm ô tô 1 chiều, nhà em ở giữa phố hoặc có 1 con ngõ nhỏ xuyên qua và em rẽ phải (ví dụ thế) là bị đi vào đường ngược chiều (ô tô). Tình huống đó nếu xxx vịn, không lẽ em cãi em đi từ giữa phố, ko nhìn thấy biển ?
Cụ lại làm hư xxx và quan trọng là xxx luôn nghĩ dân ta dễ kiếm nên nạt nộ dân, nhường cho xe sau vượt làm sao có thể gọi là đi sai làn nếu ta bật xinhan chuyển làn đầy đủ?Hơ hơ! Chào các cụ! Em lại dính lỗi ngược lại các cụ. Thứ 7 vừa rồi em cũng về Hải Dương, Hải Phòng dịp tết Thanh Minh. Khi đi về vào CN nhường đường cho mấy cu vượt chỗ đầu cầu Thanh trì (Chưa vào dốc và vạch đứt hẳn hoi nhé) Em cũng bị XXX dừng lại tội sai làn và luộc của em mất mấy lít. Em đang mệt nên cãi cho xong chuyện nhưng cũng bực mình. Em rõ ràng có ý định tốt nhường các cụ vượt nhé.
Một lát nữa chắc là phải đợi sáng hôm sau đây, em thức đêm đợi hội Ếch nhà cụ đâyMột lát nữa các cụ sẽ được xem clip và recoder tranh luận với xxx đường 5 về vụ "vượt phải" này. Nhà Ếch bọn em đi off HD về và 1 cụ bị vịn lỗi này nhưng đã mắng cho xxx một trận. Em thì vẫn đi như mọi khi, làn nào thoáng hơn em xi nhan chuyển sang làn đó và max speed khi đủ điều kiện an toàn, nhưng xxx ko chịu vịn em mà vịn cụ khác trong đoàn rồi nghe cụ ấy mắng và "tha" cho đi.
Nhà Es ăn chơi phầm phậm về còn thuế má nữa nên hẹn lại hôm sau rồi cụ ơiMột lát nữa chắc là phải đợi sáng hôm sau đây, em thức đêm đợi hội Ếch nhà cụ đây