Cắm thế thù tới đoạn ngã 3 ngã 4 xe con muốn đi thẳng thì phải bay lên trời chứ không thì đi kiểu gì đây hả các đầy tớ ?
Về cơ bản, nó cùng loại biển với biển trên đường TL-NB còn chuyện cho cả xe con đi trên đường TL-NB thì đã rõ, không cần bàn lại. Nhưng dù có là biển giời thì cả 2 "loại" biển, nếu cụ cho là khác nhau, cũng không có trong QCVN41 nên chẳng có cái gì gọi là khó cãi nhau với xxx cả. Em với nhiều cụ khác trên này đã thể hiện trên này là sẽ không "cãi" mấy cái biển đó nhưng nếu bị xxx vịn lại thì sẽ cãi tới cùng. Cùng lắm thì nhận BB rồi khiếu nại thôi.Em đi từ Hưng Yên về, cắm đầy biển. Biển cắm trên TL - NB là biển khác, xe con đi được làn giữa, hợp lý, em nghĩ không ai có ý kiến gì cả, còn cái biển kia xe con chỉ được phép đi duy nhẩt 1 làn ngoài cùng bên trái (khó mà cãi nhau về tính hợp chuẩn của biển với xxx). Đúng là tìm mọi cách để kiếm xiền của anh em, rõ chán
Có lẽ nào cụ chủ nhầm????- Làn 1 (sát giải phân cách) - làn xe con, xe khách
- Làn 2 (ở giữa) - xe tải
- Làn 3 (trong cùng bên phải) - xe máy, xe thô sơ
Biển này được cắm cho cả 2 chiều Hà Nội - Hải Phòng và ngược lại
nếu bị vịn lỗi ko tuân thủ theo vạch kẻ đường theo em nghĩ nên cãi là biển báo có hiệu lực hơn vạch kẻ đường nên chấp hành theo biển báo.Thế rốt cuộc cụ nào có thể cho nhà cháu biết phải đi vào phần đường sát giải phân cách hay ở giữa khi đi qua ngã 3 ngã 4 ko ạ.
Nếu đi bên trái theo cái biển lưỡng tính mà mới cắm theo kiểu tập hợp của biển 142 ý nhưng lại ko thực hiện vạch 1.18 xxx quay ra cũng bị phạt 200/400k
Còn đi vào giữa đường thì xxx quay ra biển lưỡng tính kia để phạt.
Giờ thì đi bên nào hả các cụ.
Ở các ngã 3, ngã tư thường làn sát giải phân cách vẫn cho cả đi thẳng và rẽ, có 1 số điểm làn sát trong cùng chỉ cho rẽ thì ở ngã 4 đó đường chia làm 4 làn chứ không phải 3 như bình thường, khi đó đi thẳng sẽ đi làn sát cái làn rẽ trái. Nói chung về cơ bản rẽ trái vẫn đi bt, em chỉ thắc mắc nếu rẽ phải thì đứng sao thôiThế rốt cuộc cụ nào có thể cho nhà cháu biết phải đi vào phần đường sát giải phân cách hay ở giữa khi đi qua ngã 3 ngã 4 ko ạ.
Nếu đi bên trái theo cái biển lưỡng tính mà mới cắm theo kiểu tập hợp của biển 142 ý nhưng lại ko thực hiện vạch 1.18 xxx quay ra cũng bị phạt 200/400k
Còn đi vào giữa đường thì xxx quay ra biển lưỡng tính kia để phạt.
Giờ thì đi bên nào hả các cụ.
Em cũng nghĩ như cụ.nếu bị vịn lỗi ko tuân thủ theo vạch kẻ đường theo em nghĩ nên cãi là biển báo có hiệu lực hơn vạch kẻ đường nên chấp hành theo biển báo.
Cụ rẽ trái quay lại tìm đường khác nhé, vì làn trái có mũi tên chỉ cho rẽ tráiVậy những chỗ qua ngã ba nhay ngã tư thì dư nào? Hôm trước em bị ở ngã tư Cổ bi. xxx nói em đi vào làn xe tải khi em vào làn giữa ... chẳng hiểu phải đi thế nào !!!
Nếu tụi nó không cắm biển 411 và các cụ công nhận cái biển "phân làn rởm" mới cắm hơn tháng nay thì không có cách gì cho xe con và xe khách đi thẳng mà không phạm luật nhé . Cái biển thì qua cái vạch ngang đường là hết hiệu lực còn cái vạch 1.18 thì có hiệu lực sau cái vạch đó . Vậy không thể cãi theo cách của cụ được . Chỉ có 2 cách lựa chọn: rẽ trái quay lại tìm đường khác ; cách 2: đi vào làn giữa và cãi nhau với xxx về cái biển sai quy chuẩn .nếu bị vịn lỗi ko tuân thủ theo vạch kẻ đường theo em nghĩ nên cãi là biển báo có hiệu lực hơn vạch kẻ đường nên chấp hành theo biển báo.
Khéo cụ lại bị chụp ảnh lên đây cảnh báo "chim mồi"(xin lỗi mod & các cụ trước ) nhưg mà cay bọn xxx đường 5 này quá ..
hôm nào đẹp trời mượn con xe cỏ đi chậm sát vạch làn xe tải rồi giả vờ hỏng khi đi đến chõ mấy xxx đag kiếm ăn , mở nắp cabo khoảng 15 phút xem bọn xxx bắt các xe sau dư lào
Rẽ phải thì phải đứng ở sát làn trong cùng để rẽ, mình vừa gọi điện vào số của CSGT đội 5 hỏi thì họ trả lời như thế, nếu thắc mắc các bạn cứ gọi vào số này để hỏi: 04 38 73 34 34.Ở các ngã 3, ngã tư thường làn sát giải phân cách vẫn cho cả đi thẳng và rẽ, có 1 số điểm làn sát trong cùng chỉ cho rẽ thì ở ngã 4 đó đường chia làm 4 làn chứ không phải 3 như bình thường, khi đó đi thẳng sẽ đi làn sát cái làn rẽ trái. Nói chung về cơ bản rẽ trái vẫn đi bt, em chỉ thắc mắc nếu rẽ phải thì đứng sao thôi