Lợi ích ngành trùm lên lợi ích Quốc Gia
https://www.facebook.com/hoiunghobotruongThangHỘI NHỮNG NGƯỜI ỦNG HỘ BỘ TRƯỞNG GTVT ĐINH LA THĂNG
Ngành nào thế cụ ơi! Em nghĩ của một group nào đó thì chuẩn hơn.Lợi ích ngành trùm lên lợi ích Quốc Gia
Thế mà sáng nay, trong mục điểm báo trên VTV1 thấy có báo nào đó ca ngợi chủ trương BOT lắm, nào là không phải dùng vốn ns, tận dụng được nguồn tiền của xã hội, ... bla blo...Đangs ra những con đường sử dụng vốn ODA thì phải sử dũng quỹ bảo trì mà sửa chứ. càng ngày em thấy BOT càng thối. Khốn nạn
Rút cuộc vẫn là tiền thuế của dân thôi. Nếu xây đường mới mà thu phí thì không có gì để nói. Đằng này trùm mỗi tí nhựa, bổ sung ti biển mà nó thu mới dã man. Còn báo chí nó theo định hướng hết rồi. Lâu rồi em chẳng thèm xem thời sự với đọc mấu cái bài lá cải như thế.Thế mà sáng nay, trong mục điểm báo trên VTV1 thấy có báo nào đó ca ngợi chủ trương BOT lắm, nào là không phải dùng vốn ns, tận dụng được nguồn tiền của xã hội, ... bla blo...
E cũng thấy vụ này phản cảm qúa. Lãnh đao mấy cty này kiếp truoc tu ở đâu kg biết nữa. Lộc lá nhiều quá.http://cafef.vn/bat-dong-san/trinh-du-an-2-260-ty-dong-nang-cap-cai-tao-duong-noi-bai-bac-ninh-2015052511200471.chn
Hôm nay đọc bài báo này em sốt sình sịch vì chuyện cải tạo mặt đường cũ để thu phí tuyến Nội bài - Bắc ninh. Tuyến đường này gần em và em thường xuyên đi chất lượng còn rất tốt, lưu lượng qua tuyến này không lớn . Riêng tuyến này mà làm trạm thu phí em nghĩ chắc chắn có tình trạng Bộ GTVT vẽ ra chuyện sửa chữa để bán đường lấy nguồn thu. Em không hiểu tại sao mấy năm nay lại hay có cái kiểu trải nhựa rồi đòi thu phí như vậy. Bức xúc vì vấn đề này quá mà báo trí không thèm lên tiếng
Em đi từ Hà Nội về Hà Tĩnh rút ví cứ xoành xoạch, mà toàn mệnh giá lớn chứ không phải 10k như ngày trước ......Ai có dịp đi QL1A mới thấy đau lòng, chúng nó cầy tung Quốc lộ, đường đẹp hay đường xấu nó cũng cầy..., lại còn vụ hầm đèo cả chưa xong nhưng cho thu trước đi sau.
Thực sự khốn nạn.