4.0 mới ở lĩnh vực mồm chả liên quan gì đến viễn thông!
Đúng cái vả vào mồm mấy tay suốt ngày hô 4.0.
Đúng cái vả vào mồm mấy tay suốt ngày hô 4.0.
Em là người đi hỗ trợ khách hàng thực hiện đăng ký thông tin nhé cụchọn xong.. bấm nó lại ra tiếp bảng lịch.. ngồi đấy đến sang năm nó sửa lại ô text
hỏi cụ một câu.. cụ đã làm chưa.. hay chỉ suy đoán?
Cụ có cần tôi quay video quá trình không? nhưng trước khi quay video.. cụ cho tôi xin clip cụ làm đi..Em là người đi hỗ trợ khách hàng thực hiện đăng ký thông tin nhé cụ
Cái này cũng phải thông cảm cho nhà mạng cụ ơiC
Nhưng mà lên mạng đăng ký bằng myvina.. myviettel.. mới thấy sự cùi bắp của quốc gia 4.0 này..
Myviettel: mất rất nhiều công sức chỉ để load 3 cái danh mục.. quận,huyện,tỉnh,mục đích sử dụng.. và cái kết thường là ko xong --> Đến hôm nay thậm chí nó còn khóa lại.. đăng nhập hiện lên ra văn phòng mà đăng ký
Myvina: ngược lại với anh viettel.. load máy cái dòng quận huyện địa chỉ cực nhanh.. vào cái ok ngay.. nhưng có mấy cái sau.. em xin ngã mũ thán phục thằng thiết kế... phải nói bên thiết kế app thiết kế cực kỳ chuối
T
Vấn đề quá tải dịch vụ không phải vấn đề em đề cập ở đây..Cái này cũng phải thông cảm cho nhà mạng cụ ơi
Bình thường cái server nó chỉ dùng để cho khoảng 1 triệu người truy cập, sang những ngày này nó lên đến 2 triệu người truy cập thì sao nó chịu nổi.
Gốc là từ lúc bùng nổ SIM rác các bố ấy ko thể quản lý được. Nay nhiều vụ việc quá nên đưa vào quản lý. Nếu là chặt ngay từ đầu thì đâu đến nỗi. Lỗi của NN, lỗi của mấy cái ông hay to mồm như VT là điển hìnhQuan hệ giữa khách và nhà cung cấp là quan hệ kinh tế, việc xác thực hay ko, ntn là việc thoả thuận của đôi bên, cả 2 cùng tự nguyện, chính phủ ko có vai trò gì trong việc này cả, trừ khi giao dịch giữa 2 bên có dấu hiệu lừa dối, cưỡng bách lúc đó mới cần đến luật của chính phủ. Vậy mà chính phủ đùng 1 cái ra 1 cái luật chen ngang 1 cách rất thô bạo, bắt buộc phải chấp hành mà ko đếm xỉa gì đến việc thoả thuận giữa 2 bên là hoàn toàn tự nguyện, bên mua và bên bán. Cách thực hiện cũng rất ngu ngốc, nhà mạng là bên cung cấp dịch vụ, họ phải chăm sóc khách hàng, ko thể nào vì 1 đạo luật họ nhổ vào mặt khách được, họ ko chấp hành thì vi phạm mà chấp hành thì bị khách quay lưng, khách thì bất bình vì khách phải trả tiền nhưng vẫn phải mua bực bội vào mình. Và chẳng ai đếm xỉa gì đến mỗi nhà mạng có bao nhiêu khách, lẽ ra phải tìm hiểu quy mô thuê bao của mỗi nhà mạng và đưa cho họ 1 lộ trình khác nhau để họ tự lên lịch hẹn gặp khách thì lại ấn định 1 vạch đích cho cả khách lẫn nhà cung cấp trong 1 cuộc đua thỏ và rùa.
Em ko bức xúc gì đâu vì nói thật em chả quan tâm, họ muốn làm gì cũng được, ko sao cả. Em chỉ thấy hơi buồn cười thôi.
Hôm nay em ngồi trà đá chém gió cũng thấy nhiều người nói về cái này.Gốc là từ lúc bùng nổ SIM rác các bố ấy ko thể quản lý được. Nay nhiều vụ việc quá nên đưa vào quản lý. Nếu là chặt ngay từ đầu thì đâu đến nỗi. Lỗi của NN, lỗi của mấy cái ông hay to mồm như VT là điển hình
Cụ bấm chọn ô khai ngày tháng năm sinh, nó hiện ra cửa sổ lịch, để đổi năm cụ bấm vào số năm (góc trên bên trái, nó hiện mặc định là 2018) sẽ ra danh sách năm.chọn xong.. bấm nó lại ra tiếp bảng lịch.. ngồi đấy đến sang năm nó sửa lại ô text
hỏi cụ một câu.. cụ đã làm chưa.. hay chỉ suy đoán?
Vẫn theo thông lệ cũ là hoãn không khóa sau ngày 24 và gia hạn thêm rồi cụ ạ.Em thì cứ kệ mọe xem đến 24 chúng nó có khóa sim ko.
Thực ra do cách làm của chúng ta và do tính cách của dân chúng ta. Em thấy bên kia bọn Tây lông chẳng rỗi hơi đi mua mấy SIM về để mà sử dụng, người cần liên lạc (kiểu như dân mình sang du lịch) thì cũng mua 1 SIM là cùng, sau đó dùng xong rồi bỏ. Dân ở tại chỗ thì SIM đăng ký đàng hoàng vì liên quan đến nhiều chuyện để liên lạc. Còn dân du lịch thì em thấy mấy ông Thổ vẫn bán và tự kích hoạt cho mình, chỉ việc cắm SIM là OK. Không rõ bọn nó quản lý SIM này kiểu nào ?Hôm nay em ngồi trà đá chém gió cũng thấy nhiều người nói về cái này.
nếu tầm 2005 đã bắt người dân chụp ảnh thì tốt hơn nhiều.