- Biển số
- OF-433589
- Ngày cấp bằng
- 30/6/16
- Số km
- 84
- Động cơ
- 214,490 Mã lực
Khả năng ga to lúc leo lề nên chửa cua?!!Chạy liều + lái kém thôi. Kiểu chạy xe ntn đâu có hiếm
Khả năng ga to lúc leo lề nên chửa cua?!!Chạy liều + lái kém thôi. Kiểu chạy xe ntn đâu có hiếm
Về độ ngu thì không ai bằng lão xe máy này. Cái ngu này tuy chưa gây hoạ lớn cho bản thân nhưng hại ông lái container vỡ mồm rồiChắc bảo hiểm và tài xế cont bỏ tiền túi khắc phục thôi. Chứ ở VN xe to đền xe nhỏ bất kể ai sai.
May phước cha nội xe máy không bị đè chết. Giờ mới biết mấy ông bị mù cũng biết lái xe má́y. Còn không mù thì chắ́c bò thành tinh lá́i xe.
Xem clip mà không biế́t nói gì về độ ngu của cha nà̀y nữa.
Không may đâu mợ ạ.May có camera ghi hình
Không phải chạy liều mà là nguChạy liều + lái kém thôi. Kiểu chạy xe ntn đâu có hiếm
Nhớ lúc lấy xe ra nhớ mang 12 củ trả tiền bãi nữa nhá.
Cả 2 thằng đều ngu. Lái cont đi nhanh, hàng hóa ko chằng buộc chặt.Chắc bảo hiểm và tài xế cont bỏ tiền túi khắc phục thôi. Chứ ở VN xe to đền xe nhỏ bất kể ai sai.
May phước cha nội xe máy không bị đè chết. Giờ mới biết mấy ông bị mù cũng biết lái xe má́y. Còn không mù thì chắ́c bò thành tinh lá́i xe.
Xem clip mà không biế́t nói gì về độ ngu của cha nà̀y nữa.
Xe muốn ổn cứ phải lắp cam mới thanh minh đc.Lỗi không làm chủ tốc độ thần thánh treo trên đầu nhé, kiện vào mắt à. Hai thằng đều có lỗi, cùng nộp tiền cho XXX.
Đang có kèo đầu thai ngon nên vội.Đậu xe ngược chiều với xe cont, nhìn thấy rõ xe cont tới gần mới vội vàng lao ra. Chắc thằng này tự tử.
E tưởng tự tử chứ bình thường mà đi đc thế này cũng là giỏiĐúng kiểu tự tử mới thế này haizz
Đúng vậy. Nhiều lúc thấy mình như bị ma nhậpĐều mịa, hq em chạy xe thế ếu nào cũng làm quả quay đầu gấp trên đường quốc lộ. May xe tải cỡ trung nên họ giảm tốc từ xa đc. Quay đầu xong thấy mình đi như lol ấy, mà rõ ràng b/thường đi rất cẩn thận. Méo hiểu sao, cứ như ma nó lái vậy.
Bác nói hài vãiĐang có kèo đầu thai ngon nên vội.
Mùa quýt thằng xe máy đền nha bác. Trừ khi ở đất tư bẩn như MẽoVụ này xe công ko phải đền và được bồi thường vì xe máy lao ngang vào thân xe.
Thường chở cuộn thép như này người ta chằng một sợi xích to buộc cuộn thép vào sàn, hai đầu cuộn thép chèn 2 cây gỗ. Nhưng khi phanh gấp do cuộn thép nặng quá nên ko xích nào giữ nổi.Cả 2 thằng đều ngu. Lái cont đi nhanh, hàng hóa ko chằng buộc chặt.
Nguyên tắc phải chèn như nào để an toàn. Chằng cuộn thép với sàn và các cuộn thép với nhau. Như vậy sẽ hạn chế di chuyển hàng khi thay đổi gia tốc ko bị ảnh hưởng lớn. Có thể bị xô đi nhưng ko rơi.Thường chở cuộn thép như này người ta chằng một sợi xích to buộc cuộn thép vào sàn, hai đầu cuộn thép chèn 2 cây gỗ. Nhưng khi phanh gấp do cuộn thép nặng quá nên ko xích nào giữ nổi.