Cụ này có vẻ dân gara chiên nghiệp!!!Có thể do xe bác lâu đời quá nên bị hở dây ga máy lạnh . Theo ngu ý của em bác thử thay gas lạnh xem sao
Cụ này có vẻ dân gara chiên nghiệp!!!Có thể do xe bác lâu đời quá nên bị hở dây ga máy lạnh . Theo ngu ý của em bác thử thay gas lạnh xem sao
Cụ nói như đúng rồi. xe nào mới đề mà 4-5000 vòng/phút. Chỉ là hơn 1000 vòng/phút rồi xuống 750-800 vòng/phút là ổn định khi chưa vào số. cụ nói thế khiến nhiều cụ giật mình đấyViệc này bình thường mà cụ...khi đề máy thì vòng tua lên tầm 4-5000 vòng/phút nên cụ nghe nó thế thôi ...1 tý hết ngay mờ....
Cụ này phán cái xe mà cứ như kiểu "mang đến lại mang về" ý. C250 2012 mà lâu đời mới ghê. Thế thay thử gas xong ko hết thì thay gì tiếp hả cụ?Có thể do xe bác lâu đời quá nên bị hở dây ga máy lạnh . Theo ngu ý của em bác thử thay gas lạnh xem sao
Xưởng cụ ở đâu thế ?Cụ cho xe về xưởng để bên em test lại ác qui cho xe của cụ nhé.
E mới chạy E thì thấy ĐH cũng ok mặc dù không lạnh sâu như toyota nhưng cái tiếng lúc mới khởi động và sau khi tắt máy 1 lúc thì quá to, xe e đi được tầm 1p thì hết kêu to nhưng e ko hiểu tại sao hãng lại cứ để vậy nhỉ? ông nhà cạnh e chạy glc mới cũng vậy. trong khi xe nhật đi hơn chục năm ĐH vẫn êm.Nếu xe của cụ kêu và sau khoảng một vài phút ko hết thì chắc chắn nên đưa xe vào xưởng để kiểm tra còn nếu quạt kêu trong khoảng thời gian ngắn và trở lại êm thì ko có vấn đề gì cả ợ.
Thân!