[Funland] Quang Hải và Hà nội FC chính thức chấm dứt hợp đồng. Tương lai trời Âu ?

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,507
Động cơ
-177,805 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nói đúng nhưng chưa chuẩn. Thực tế chứng minh là cầu thủ Việt Nam không đủ khối lượng di chuyển của Ligue 2, QH hay ai cũng thế thôi.
Đến dự bị ở Ligue 3 như Ryan Hà về đá cho Khánh Hòa còn di chuyển nhiều hơn mọi tiền đạo VN
Giờ VN phấn đấu là có cầu thủ đá ở JLeague 1, Kleague 1 cái đã, được đá chính ở 2 giải này là khối lượng di chuyển còn ăn đứt đám ngoại binh Vleague
 
Chỉnh sửa cuối:

ThangPV.HR

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-93355
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
3,875
Động cơ
436,732 Mã lực
Website
vanphongsach.com
Tiền vệ có Hồng Sơn đến giờ chưa ai đạt được, Tiền đạo có Huỳnh Đức, Anh Đức, Công Vinh đến giờ chưa ai đạt được. Ví dụ đó là những người “bất thường” đấy cụ. Quang Hải chưa đủ tuổi
4 cái tên cụ nhắc đến mà được coi là bất thường thì quan điểm khác nhau quá xa rồi, không bàn tiếp được :D
 

wildness

Xe điện
Biển số
OF-74392
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
4,023
Động cơ
-273,996 Mã lực
Tiền vệ có Hồng Sơn đến giờ chưa ai đạt được, Tiền đạo có Huỳnh Đức, Anh Đức, Công Vinh đến giờ chưa ai đạt được. Ví dụ đó là những người “bất thường” đấy cụ. Quang Hải chưa đủ tuổi
Em thấy ngược lại đấy, những ct cụ kể ra chưa đủ tuổi với QH mới đúng, nếu xét về thành tích, thu nhập.
 

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,386
Động cơ
211,201 Mã lực
Tuổi
31
Nhiều cụ phát biểu rất cảm tính, ví dụ như bảo QH lười chạy.

Trong khi theo thông số thì QH là thằng chạy nhiều nhất đội Việt Nam.

Capture.JPG



Tuy nhiên chạy nhiều là một chuyện, hiệu quả lại là chuyện khác. QH có điểm yếu là tốc độ dắt bóng, bứt tốc kém. Trụ cũng không tốt, dù QH và Thíp Thái tầm vóc giống hệt nhau nhưng thằng Thíp nó trụ tốt hơn nhiều. QH chạm cái là ngã, dù nó né đòn giỏi nhưng nhiều khi làm lỡ mất nhịp tấn công.


Kevin De Bruyne cũng ko ăn thua, chạy gì trung bình ở C1 còn chưa được 10km.

Cứ chạy nhiều là auto đá hay thì tuyển hết thành phần tuyển điền kinh vào mà đá. Vấn đề là vị trí nào thì cần chạy nhiều? Vậy mới đẻ ra role cho từng cầu thủ đá theo yêu cầu của HLV? Vị trí QH có cần phải chạy nhiều ko?

Đến mấy trận ở giải hạng 5 anh em cũng chỉ nhăm nhe xem có bàn thắng hay kiến tạo hay ko? Trong khi vai trò của tiền vệ tổ chức thì 70-80% chỉ số quan trọng nhất là key pass thì ae ở đây mù tịt, làm quái có số liệu để biết thực tế đá ntn?

Ở đội 1 cũng thế, có mấy trận vào sân đồng đội nó còn ko chuyền bóng cho thì có số liệu nào để đánh giá? Ngôn ngữ ra sao? đồng đội gọi có biết ko? HLV chỉ đạo nhanh có nghe và hiểu ko? Trong phòng thay đồ, HLV bảo phải đá kiểu này, đứng ở đây, tấn công chỗ này có hiểu ko? Đủ thứ ti tỉ nó cấu thành vào chứ ko hẳn là chuyên môn.
 

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,324
Động cơ
96,579 Mã lực
Tuổi
50
Đến dự bị ở Ligue 3 như Ryan Hà về đá cho Khánh Hòa còn di chuyển nhiều hơn mọi tiền đạo VN
Giờ VN phấn đấu là có cầu thủ đá ở JLeague 1, Kleague 1 cái đã, được đá chính ở 2 giải này là khối lượng di chuyển còn ăn đứt đám ngoại binh Vleague
Đám ngoại binh VN sang J1 hoặc K1 cũng khó nằm trong đội hình chính.
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,617
Động cơ
372,968 Mã lực
Giờ mang danh là 1 ông looser về đội nào đồng đội nó cũng coi thường (có thể là ko nói ra thôi). Cũng khổ phết. Vị thế ko còn như trước khi đi.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,771
Động cơ
162,097 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đến dự bị ở Ligue 3 như Ryan Hà về đá cho Khánh Hòa còn di chuyển nhiều hơn mọi tiền đạo VN
Giờ VN phấn đấu là có cầu thủ đá ở JLeague 1, Kleague 1 cái đã, được đá chính ở 2 giải này là khối lượng di chuyển còn ăn đứt đám ngoại binh Vleague
Kéo áo cụ tí, Pháp không có Ligue 3. Ryan Hà đá ở giải hạng National 3, tức là giải hạng 5 của Pháp cụ ạ.

Thế mà nó còn đánh giá cầu thủ giải hạng 5 cường độ di chuyển và va chạm gấp đôi cầu thủ đang đá Vleague.
 
Chỉnh sửa cuối:

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,049 Mã lực
Nơi ở
HCM
Đám ngoại binh VN sang J1 hoặc K1 cũng khó nằm trong đội hình chính.
Mời cụ xem đội Seoul Eland của Văn Toàn, có cầu thủ Oliviera số 40, đủ sức bán hành cho cả Vleague.
Đây chỉ là cầu thủ đá K2, cho 1 đội trung bình thôi. Ngoại binh VN là hàng dạt, hết đát chứ sao lại J1 K1
 

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,324
Động cơ
96,579 Mã lực
Tuổi
50
Mời cụ xem đội Seoul Eland của Văn Toàn, có cầu thủ Oliviera số 40, đủ sức bán hành cho cả Vleague.
Đây chỉ là cầu thủ đá K2, cho 1 đội trung bình thôi. Ngoại binh VN là hàng dạt, hết đát chứ sao lại J1 K1
Điều đó chứng tỏ rằng cầu thủ VN còn kém, chắc chỉ bằng J3 hoặc K3
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,507
Động cơ
-177,805 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Kéo áo cụ tí, Pháp không có Ligue 3. Ryan Hà đá ở giải hạng National 3, tức là giải hạng 5 của Pháp cụ ạ.

Thế mà nó còn đánh giá cầu thủ giải hạng 5 cường độ di chuyển và va chạm gấp đôi cầu thủ đang đá Vleague.
Thì Quang Hải cũng xuống Hạng 5 thử sức rồi còn gì, đá không tạo ra sự nguy hiểm nào cho đội bạn
 

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,324
Động cơ
96,579 Mã lực
Tuổi
50
Mời cụ xem đội Seoul Eland của Văn Toàn, có cầu thủ Oliviera số 40, đủ sức bán hành cho cả Vleague.
Đây chỉ là cầu thủ đá K2, cho 1 đội trung bình thôi. Ngoại binh VN là hàng dạt, hết đát chứ sao lại J1 K1
Em đánh máy nhầm, ý em làm cầu thủ nước ngoài chơi bóng ở VN sang J2, K2 cũng chưa chắc đã vào đội hình chính
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,507
Động cơ
-177,805 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Mời cụ xem đội Seoul Eland của Văn Toàn, có cầu thủ Oliviera số 40, đủ sức bán hành cho cả Vleague.
Đây chỉ là cầu thủ đá K2, cho 1 đội trung bình thôi. Ngoại binh VN là hàng dạt, hết đát chứ sao lại J1 K1
Ở Seoul Eland cháu thấy tay người Nhật chân trái hay hơn, ra chân sút là thấy có bàn thắng, có điều 33 tuổi già rồi
Từ đội K1 chuyển sang nhưng hồi 25-26 tuổi đá hạng 3 Ba Lan. Bóng đá châu Âu chả lẽ trình độ cao thế cơ à :-s
 
Chỉnh sửa cuối:

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,386
Động cơ
211,201 Mã lực
Tuổi
31
Vấn đề của Ligue 2, cầu thủ rất khỏe, chạy rất nhanh nhưng chuyền bóng thì mù mắt
Đá như cái đầu bìu, bọn này gặp HNFC vớ vẩn còn phơi áo.
Vào 1 tập thể đa số toàn bọn đần, lại còn bị bọn nó cô lập thì QH hỏng chân là chắc chắn. Hy vọng chạy khỏi bọn này càng sớm càng tốt.
Sang giải Jav chúng nó đá có ít chạm, passed system nhiều thì QH mới phù hợp đc. Chọn vào FC đần này là sai lầm to tổ bố mà thằng cha Đắc Văn nó quân sư rồi
Lội còm mấy page cũ tí =))

Pau cách đây 1 năm ae còn tự tin Sài Gòn FC ăn phút mốt, Hà Nội FC đá như chơi mà bây giờ đã hạ từ châu Âu ko đủ tuổi xuống K2 Hàn quốc rồi à =))
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,049 Mã lực
Nơi ở
HCM
Ở Seoul Eland cháu thấy tay người Nhật chân trái hay hơn, ra chân sút là thấy có bàn thắng, có điều 33 tuổi già rồi
Từ đội K1 chuyển sang nhưng hồi 25-26 tuổi đá hạng 3 Ba Lan. Bóng đá châu Âu chả lẽ trình độ cao thế cơ à :-s
Tay tóc vàng già khú đế đúng ko cụ. Đá mềm mại, khéo léo.
Cảm giác ngoại binh sang VN toàn cầu thủ nghiệp dư thôi, còn K2 là dân chuyên nghiệp rồi.
À, Kim Dong Su từng đá ở hagl, mà em đánh giá là chả thua gì ( thậm chí có phần hơn Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh ), hiện tại đang đá ở K2 và mất tích ( ko được vào đá , chỉ ngồi sub ).
Nên VT chơi đc thế này cũng là đáng khích lệ rồi, đừng nghĩ K2 dễ nên VT mới có cơ hội.
 

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,324
Động cơ
96,579 Mã lực
Tuổi
50
Tay tóc vàng già khú đế đúng ko cụ. Đá mềm mại, khéo léo.
Cảm giác ngoại binh sang VN toàn cầu thủ nghiệp dư thôi, còn K2 là dân chuyên nghiệp rồi.
À, Kim Dong Su từng đá ở hagl, mà em đánh giá là chả thua gì ( thậm chí có phần hơn Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh ), hiện tại đang đá ở K2 và mất tích ( ko được vào đá , chỉ ngồi sub ).
Nên VT chơi đc thế này cũng là đáng khích lệ rồi, đừng nghĩ K2 dễ nên VT mới có cơ hội.
Vấn đề là vị trí của VT là chạy cánh, và VT đáp ứng được yêu cầu là chạy nhiều, chạy nhanh nên có cơ hội đá K2.

Hải Quế được xem là hậu vệ tốt nhất của VN, nếu sang K2 có khi cũng mất hút vì không đủ sức tì đè bọn Hàn.

Công Phượng ở VN là tiền đạo hàng đầu. luôn có trong đội hình chình của HALLG, sang J2 cũng mất hútt

Tóm lại, cầu thủ VN hãy chọn K2, J2 làm điểm xuất phát, từng ảo tưởng quá rồi lại sang châu Âu.
 

khanhtb

Xe điện
Biển số
OF-92294
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
2,353
Động cơ
442,447 Mã lực
chắc gì đã về nước, có lẽ giống anh Si đang lựa chọn chơi ở châu Âu
Quang Hải được nhiều CLB châu Âu quan tâm
Bảo Ngọc Thứ hai, 5/6/2023 15:40 (GMT+7) 6 CLB, trong đó có 3 đội châu Âu và 3 đại diện Đông Nam Á, đang quan tâm Nguyễn Quang Hải sau khi cầu thủ này được xác nhận chia tay Pau FC.
Ông Michelle Fersini, đại diện Nguyễn Quang Hải, cho biết đang có 6 CLB quan tâm đến Quang Hải và đã gửi đề nghị nghiêm túc đến cầu thủ này. 3 CLB châu Âu bao gồm một đội bóng ở giải VĐQG Bulgaria (First League), một đội hạng Hai Bồ Đào Nha (Liga Portugal 2) và một đội hạng Hai Tây Ban Nha (Segunda Division).

Trong 3 CLB Đông Nam Á, có một đội ở giải VĐQG Thái Lan (Thai League 1), một đội ở giải VĐQG Indonesia (Liga 1) và một đội ở V.League. Đại diện Quang Hải không muốn nêu tên cụ thể của các đội bóng vì lúc này "chưa có gì rõ ràng".
 

minhnguy

Xe hơi
Biển số
OF-560064
Ngày cấp bằng
21/3/18
Số km
107
Động cơ
151,163 Mã lực
Tuổi
34
Thực ra so sánh thì nó rất khó, nhưng cũng đừng nên AQ quá. Lối đá của Quang Hải phụ thuộc nhiều vào phong độ, sự tự tin; mà cái này thì Quang Hải đánh mất rồi. Phong độ tốt nhất của Quang Hải là đợt vô địch AFF Cup, từ đó đi xuống lắm rồi. Ngay cả kì Seagame sau AFF Cup đó, Quang Hải đã xuống nhiều rồi (đóng vai trò chính vô địch đợt đó là Hoàng Đức). Không hiểu tại sao cầu thủ trẻ Việt Nam lên sớm thường xuống rất nhanh như thế, đến 27 tuổi lẽ ra là tuổi sung sức nhất thì hầu hết đã xuống (ko biết có vđ gì về gian lận tuổi ko).
 

ngọc em

Xe máy
Biển số
OF-558578
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
79
Động cơ
151,979 Mã lực
Tuổi
37
Phải có thật nhiều đợt sóng vỗ bờ mới ngon được, quang Hải cũng chỉ là 1 con sóng nhỏ, chưa ăn thua ,Nhật Hàn nó phải có hàng nghìn quang hải như này mới được 1 ông thành công. Đầu tư bài bài bản không ngừng nghỉ.
Nói chung tiền ít không thể hít đồ ngon được.
Em lại vô cùng tôn trọng ông em quang Hải , biết chuyến đi tỉ lệ như đánh đề như vẫn lao vào, bỏ hết lại các em người mẫu, thích em nào bớ em đấy, còn bao nhiêu hợp đồng quảng cáo , bây giờ ra về trong thất bại , vừa mang tiếng vừa mất quá nhiều miệng ... đau quá .
 

smart_sharp

Xe điện
Biển số
OF-710875
Ngày cấp bằng
19/12/19
Số km
2,064
Động cơ
135,445 Mã lực
Thực ra so sánh thì nó rất khó, nhưng cũng đừng nên AQ quá. Lối đá của Quang Hải phụ thuộc nhiều vào phong độ, sự tự tin; mà cái này thì Quang Hải đánh mất rồi. Phong độ tốt nhất của Quang Hải là đợt vô địch AFF Cup, từ đó đi xuống lắm rồi. Ngay cả kì Seagame sau AFF Cup đó, Quang Hải đã xuống nhiều rồi (đóng vai trò chính vô địch đợt đó là Hoàng Đức). Không hiểu tại sao cầu thủ trẻ Việt Nam lên sớm thường xuống rất nhanh như thế, đến 27 tuổi lẽ ra là tuổi sung sức nhất thì hầu hết đã xuống (ko biết có vđ gì về gian lận tuổi ko).
Không được đá thì mất tự tin, mất sắc bén thôi cụ. Chưa kể là cầu thủ còn có yếu tố bị bắt bài nữa. Gặp người trình hơn mình, họ bắt bài nhanh lắm. Nếu gặp yếu hoặc ngang mình thì còn có cơ hội 50/50 chứ gặp người hơn trình, hơn thể lực, mình gần như không có cơ hội. Hải giờ kiếm một đội ở Thai League hoặc J League 2 đá thì may ra chứ ở châu Âu, chắc phải xuống thêm 1-2 hạng nữa mới co cơ hội. Về Vleague thì lương cao nhưng hết cơ hội học hỏi sự chuyên nghiệp của Tây.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top