Bọn này phải nói là quá thất đức. Lợi dụng kẽ hở quảng cáo của Google để gây hiểu nhầm về sản phẩm. Đa số sản phẩm bán đều là thực phẩm chức năng rồi qua các chiêu trò PR bán hàng được nâng tầm lên thành thần dược chữa bệnh hiệu quả. Mà mấy loại chữa tiểu đường rồi mất ngủ bla bla..., cái giá vốn của nó nghe xong chắc chẳng ai dám dùng, khoảng 2-5% giá bán. Vì thế mà nó chi mạnh cho các loại quảng cáo, ngày trước là Facebook, giờ là Google Ads, rồi còn kết hợp với người dân tộc, nghệ sỹ nổi tiếng, thậm chí là bác sỹ để lừa gạt người dân, chủ yếu tại các vùng nông thôn còn thiếu thông tin. Em không hiểu chức năng của Cục quản lý dược ở đâu, của quản lý thị trường, cơ quan thuế...mà để bọn này nó lộng hành, lừa đảo sức khoẻ của người tiêu dùng như thế.