[Funland] Quần jean chính hãng các cụ mua có bị ra màu khi giặt ko???

thanhduy_msa

Xe buýt
Biển số
OF-494767
Ngày cấp bằng
5/3/17
Số km
652
Động cơ
194,683 Mã lực
Đây cụ xem thử xem sao ah:
- Con này G-star









- 2 con Levi's thì giống nhau ah










Chuẩn auth rồi bạn nhé, được sản xuất ở nước thứ 3, hoặc ít nhất cũng là hàng nối chuyền, NPL chính hãng. May cuốn ống chuẩn máy may Jean
 

6V4 PRADO

Xe container
Biển số
OF-141414
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
6,280
Động cơ
625,692 Mã lực
Ở HN thì mua levis ở đâu là chuẩn ạ? Hay phải oder từ bển về hả cc
 

Lambatda

Xe container
Biển số
OF-136583
Ngày cấp bằng
30/3/12
Số km
5,436
Động cơ
412,243 Mã lực
Chuẩn auth rồi bạn nhé, được sản xuất ở nước thứ 3, hoặc ít nhất cũng là hàng nối chuyền, NPL chính hãng. May cuốn ống chuẩn máy may Jean
Chất liệu và đường may ổn hả cụ, em mang đi lên gấu thì chủ tiệm cũng khen gấu nhỏ và đường may tốt:-B. Thế này có khi cứ mua thêm dăm ba cái nữa về thay đổi cụ nhỉ:-B
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,133
Động cơ
253,804 Mã lực
Ở HN thì mua levis ở đâu là chuẩn ạ? Hay phải oder từ bển về hả cc
Cụ ra Store cho nhiều mẫu, k cụ ra ngõ 212 Đê LT chỉ bán Jean chủ yếu made in Cam 650k/ chú, e mua hàng us về, made in Cam - Mexico - Aicap... chẳng thấy khác gì.
 

thanhduy_msa

Xe buýt
Biển số
OF-494767
Ngày cấp bằng
5/3/17
Số km
652
Động cơ
194,683 Mã lực
Chất liệu và đường may ổn hả cụ, em mang đi lên gấu thì chủ tiệm cũng khen gấu nhỏ và đường may tốt:-B. Thế này có khi cứ mua thêm dăm ba cái nữa về thay đổi cụ nhỉ:-B
cụ mua ở đâu vậy, chỉ mình với, cũng kiếm vài cái về mặc\:D/
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
8,266
Động cơ
476,417 Mã lực
Máy cuốn ống thì đơn giản thôi bác! Xưởng vớ vẩn cũng có máy cuốn ống, di bọ, tra cạp chuyên dụng nếu họ chuyên làm jeans. Nhìn trên hình mà xác định đúng hay sai hàng hãng em sợ hơi vội!

Chuẩn auth rồi bạn nhé, được sản xuất ở nước thứ 3, hoặc ít nhất cũng là hàng nối chuyền, NPL chính hãng. May cuốn ống chuẩn máy may Jean
 

thanhduy_msa

Xe buýt
Biển số
OF-494767
Ngày cấp bằng
5/3/17
Số km
652
Động cơ
194,683 Mã lực
Máy cuốn ống thì đơn giản thôi bác! Xưởng vớ vẩn cũng có máy cuốn ống, di bọ, tra cạp chuyên dụng nếu họ chuyên làm jeans. Nhìn trên hình mà xác định đúng hay sai hàng hãng em sợ hơi vội!
mình quản lý đơn hàng các hãng như Docker, Levi's, GAP, Banana, Macy's, TCP, JCP, American Eagle Outlet, ... nên mình nắm rất rõ, cái nào là Auth, cái nào là fake, chỉ cần nhìn qua hình ảnh....
Có những cái quần, áo, được xuất sang Mỹ, Canada, nhật, EU, rồi người ta mua và xách tay về Việt Nam với giá hàng trăm $. đó là cái giá trả cho thương hiệu. chứ thực chất giá xuất xưởng (giá FOB chỉ bằng 1/3 - 1/5 retail price). Người tiêu dùng Việt Nam mình đang hưởng lợi từ gia công giá rẻ, từ hàng xuất dư. Nên với chất lượng như hàng xuất, giá chỉ bằng 1/5 - 1/10 hàng trong shop.
vấn đề là bạn phải biết phân biệt đâu là hàng xuất dư, hàng nối chuyền, và hàng nhái gia công
Hàng xuất dư - chất lượng như hàng xuất
Hàng nối chuyền - thường thì vải vóc là chuẩn, phụ liệu như khóa, mác, chỉ là ko chuẩnn
Hàng nhái gia công - NPL có cái xịn có cái không, nói chung là ko nên, và nhìn cái biết ngay

vì vậy với kinh nghiệm quản lý đơn hàng (trực tiếp quản lý NPL chính hãng nhập về) tôi có thể phán qua hình ảnh mà ko do dự
 

dunglangha

Xe buýt
Biển số
OF-362941
Ngày cấp bằng
14/4/15
Số km
953
Động cơ
265,303 Mã lực
E toàn xài hàng 4lit thôi. Thường lộn trái, ngâm với nước pha ít muối, mùa nóng thì thả ít đá vào ngâm, mức độ sạch tốt nếu quần các cụ không quá bẩn, không ra màu vải chỉ có màu vàng đục của bẩn, giặt nước thường xả là ok.
Tất nhiên nếu bẩn quá nên dùng nước giặt nhẹ
Mặc lâu ngày thì phai dần thôi, chứ đẹp mãi shop họ chết :D
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
8,266
Động cơ
476,417 Mã lực
Bạn nên sử dụng ngôn ngữ giao tiếp của otofun :)

Trong này có vài trăm nghìn thành viên tham gia và có quá nhiều dân trong ngành may mặc thời trang vải vóc phụ liệu dệt nhuộm hoàn tất xơ sợi cũng là ofer chưa nói đến những cấp quản lý hoặc chủ doanh nghiệp! Nhìn trên ảnh mà phán thật giả thì chắc hàng Ninh Hiệp với Thạch Thất mới dễ nhìn ra thôi!

Nói nhỏ với bạn là tôi cấp phụ liệu may cho 1/2 cái nhà máy may mặc của Việt Nam khu vực phía Bắc từ cách đây hơn chục năm rồi nên những cái tên bạn kế ra ở trên đội mẻchandiser, từ buyer hay vendor này nọ với cac nhà máy gia công hồi xưa tôi chả lạ gì!

Còn xuất dư với cả lỗi fail này nọ thì Quàng Châu nó gia công là chính cho các thương gia VNXK trên này nhiều ofer tham gia vào chuỗi cung ứng Made In Vietnam đó nhiều đấy :D ở đó mà đòi hàng xuất dư với nối chuyền sẵn hàng cho cả trăm nghìn cừa hàng VNXK thế :)

mình quản lý đơn hàng các hãng như Docker, Levi's, GAP, Banana, Macy's, TCP, JCP, American Eagle Outlet, ... nên mình nắm rất rõ, cái nào là Auth, cái nào là fake, chỉ cần nhìn qua hình ảnh....
Có những cái quần, áo, được xuất sang Mỹ, Canada, nhật, EU, rồi người ta mua và xách tay về Việt Nam với giá hàng trăm $. đó là cái giá trả cho thương hiệu. chứ thực chất giá xuất xưởng (giá FOB chỉ bằng 1/3 - 1/5 retail price). Người tiêu dùng Việt Nam mình đang hưởng lợi từ gia công giá rẻ, từ hàng xuất dư. Nên với chất lượng như hàng xuất, giá chỉ bằng 1/5 - 1/10 hàng trong shop.
vấn đề là bạn phải biết phân biệt đâu là hàng xuất dư, hàng nối chuyền, và hàng nhái gia công
Hàng xuất dư - chất lượng như hàng xuất
Hàng nối chuyền - thường thì vải vóc là chuẩn, phụ liệu như khóa, mác, chỉ là ko chuẩnn
Hàng nhái gia công - NPL có cái xịn có cái không, nói chung là ko nên, và nhìn cái biết ngay

vì vậy với kinh nghiệm quản lý đơn hàng (trực tiếp quản lý NPL chính hãng nhập về) tôi có thể phán qua hình ảnh mà ko do dự
 
Chỉnh sửa cuối:

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,133
Động cơ
253,804 Mã lực
Bạn nên sử dụng ngôn ngữ giao tiếp của otofun :)

Trong này có vài trăm nghìn thành viên tham gia và có quá nhiều dân trong ngành may mặc thời trang vải vóc phụ liệu dệt nhuộm hoàn tất xơ sợi cũng là ofer chưa nói đến những cấp quản lý hoặc chủ doanh nghiệp! Nhìn trên ảnh mà phán thật giả thì chắc hàng Ninh Hiệp với Thạch Thất mới dễ nhìn ra thôi!

Nói nhỏ với bạn là tôi cấp phụ liệu may cho 1/2 cái nhà máy may mặc của Việt Nam khu vực phía Bắc từ cách đây hơn chục năm rồi nên những cái tên bạn kế ra ở trên đội mẻchandiser, từ buyer hay vendor này nọ với cac nhà máy gia công hồi xưa tôi chả lạ gì!

Còn xuất dư với cả lỗi fail này nọ thì Quàng Châu nó gia công là chính cho các thương gia VNXK trên này nhiều ofer tham gia vào chuỗi cung ứng Made In Vietnam đó nhiều đấy :D ở đó mà đòi hàng xuất dư với nối chuyền sẵn hàng cho cả trăm nghìn cừa hàng VNXK thế :)
e cũng công nhận, nhìn ảnh phân biệt được 100% aut - fake là nói phét, tất nhiên vẫn có đồ nhìn được, đến cầm thật 2 cái trên tay ngoài đời thợ còn cãi nhau như mổ bò, soi đủ thứ tem tag, logo... toét cả mắt mãi mới ra đáp án mà chả biết có đúng hay ko:-))
 

6V4 PRADO

Xe container
Biển số
OF-141414
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
6,280
Động cơ
625,692 Mã lực
Cụ ra Store cho nhiều mẫu, k cụ ra ngõ 212 Đê LT chỉ bán Jean chủ yếu made in Cam 650k/ chú, e mua hàng us về, made in Cam - Mexico - Aicap... chẳng thấy khác gì.
Vâng,thanks cụ. Hôm nào em sẽ qua đấy ợ.
 

thanhduy_msa

Xe buýt
Biển số
OF-494767
Ngày cấp bằng
5/3/17
Số km
652
Động cơ
194,683 Mã lực
Bạn nên sử dụng ngôn ngữ giao tiếp của otofun :)

Trong này có vài trăm nghìn thành viên tham gia và có quá nhiều dân trong ngành may mặc thời trang vải vóc phụ liệu dệt nhuộm hoàn tất xơ sợi cũng là ofer chưa nói đến những cấp quản lý hoặc chủ doanh nghiệp! Nhìn trên ảnh mà phán thật giả thì chắc hàng Ninh Hiệp với Thạch Thất mới dễ nhìn ra thôi!

Nói nhỏ với bạn là tôi cấp phụ liệu may cho 1/2 cái nhà máy may mặc của Việt Nam khu vực phía Bắc từ cách đây hơn chục năm rồi nên những cái tên bạn kế ra ở trên đội mẻchandiser, từ buyer hay vendor này nọ với cac nhà máy gia công hồi xưa tôi chả lạ gì!

Còn xuất dư với cả lỗi fail này nọ thì Quàng Châu nó gia công là chính cho các thương gia VNXK trên này nhiều ofer tham gia vào chuỗi cung ứng Made In Vietnam đó nhiều đấy :D ở đó mà đòi hàng xuất dư với nối chuyền sẵn hàng cho cả trăm nghìn cừa hàng VNXK thế :)
Vậy thì bác chưa update sản lượng hàng gia công của Việt Nam những năm trở lại đây rồi
Nói cho bác biết nhé - 1 nhà máy gia công trung bình khoảng 700 công nhân (trung bình nhé, vì có nhà máy 3-4k , có nhà máy chỉ 3-4 trăm). sản lượng hàng năm là 10tr chiếc quần áo - cả dệt kim và dệt thoi, với 2-3% NPL dư, thì hàng năm 1 nhà máy có lượng hàng xuất dư là 200000-300000 chiếc. Mà với hàng nghìn nhà máy trải dài từ Bắc chí Nam, thì lượng hàng xuất dư với NPL chuẩn có đủ để cho hàng nghìn của hàng VNXK, thậm chí còn thừa để đóng công xuất sang Ba lan, Nga, và xuất chui vào Mỹ.....
Hàng Quang Châu đóng mác made in Việt Nam, thì NPL của nó ko thể chuẩn được, vì nếu bán với giá rẻ mà dùng khóa YKK, chỉ chuẩn may quấn ống, Mác xuất Hàn, mác chuẩn. thì thằng Quảng Châu chết đầu nước,

Tất nhiên, khi bác dạo qua 1 loạt các cửa hàng Made in Việt nam, có rất nhiều hàng Quảng Châu, hàng gia công đội lốt VNXK, nhưng với mức giá khá rẻ, những loại hàng này, ko bao giờ dùng NPL chuẩn, đặc biệt là khóa YKK, khóa logo của hãng, các phụ liệu chuẩn của hãng,. chỉ may cuốn ống và mác chính hãng như vậy được.
Hơn nữa, mình là người làm trực tiếp, phát triển NPL với các nhà cung cấp bên Hàn, Trung Quốc, Đài Loan, (costing FOB) nên mình nắm rõ chỉ qua hình ảnh.

Bổ sung thêm là mình cũng biết là trên OF này có nhiều anh em làm Mer, thậm chí là QA hãng, QA buyer, QA Agent. Nên ko thể nói bừa được
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
8,266
Động cơ
476,417 Mã lực
Em quen ít nhất 3 ofer đang là chủ nhà máy có lượng nhân công luôn dao động quanh con số 10,000 CBCNV :D

e cũng công nhận, nhìn ảnh phân biệt được 100% aut - fake là nói phét, tất nhiên vẫn có đồ nhìn được, đến cầm thật 2 cái trên tay ngoài đời thợ còn cãi nhau như mổ bò, soi đủ thứ tem tag, logo... toét cả mắt mãi mới ra đáp án mà chả biết có đúng hay ko:-))
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
8,266
Động cơ
476,417 Mã lực
Quảng Châu nói riêng và TQ nói chung nó là ông của thế giới và là cụ tổ mười đời của Việt Nam về môn dệt may phụ liệu nhé bác! Vé HN - QC có hơn 200$ thôi! Bác rảnh hôm nào nghỉ phép sang thăm quan chợ vải với phụ liệu bên đó xem khựa nó như thế nào!

Nhà máy dưới 1000 công nhân hồi xưa em còn không duyệt tín dụng mua hàng bên em nữa ý chứ!

Vậy thì bác chưa update sản lượng hàng gia công của Việt Nam những năm trở lại đây rồi
Nói cho bác biết nhé - 1 nhà máy gia công trung bình khoảng 700 công nhân (trung bình nhé, vì có nhà máy 3-4k , có nhà máy chỉ 3-4 trăm). sản lượng hàng năm là 10tr chiếc quần áo - cả dệt kim và dệt thoi, với 2-3% NPL dư, thì hàng năm 1 nhà máy có lượng hàng xuất dư là 200000-300000 chiếc. Mà với hàng nghìn nhà máy trải dài từ Bắc chí Nam, thì lượng hàng xuất dư với NPL chuẩn có đủ để cho hàng nghìn của hàng VNXK, thậm chí còn thừa để đóng công xuất sang Ba lan, Nga, và xuất chui vào Mỹ.....
Hàng Quang Châu đóng mác made in Việt Nam, thì NPL của nó ko thể chuẩn được, vì nếu bán với giá rẻ mà dùng khóa YKK, chỉ chuẩn may quấn ống, Mác xuất Hàn, mác chuẩn. thì thằng Quảng Châu chết đầu nước,

Tất nhiên, khi bác dạo qua 1 loạt các cửa hàng Made in Việt nam, có rất nhiều hàng Quảng Châu, hàng gia công đội lốt VNXK, nhưng với mức giá khá rẻ, những loại hàng này, ko bao giờ dùng NPL chuẩn, đặc biệt là khóa YKK, khóa logo của hãng, các phụ liệu chuẩn của hãng,. chỉ may cuốn ống và mác chính hãng như vậy được.
Hơn nữa, mình là người làm trực tiếp, phát triển NPL với các nhà cung cấp bên Hàn, Trung Quốc, Đài Loan, (costing FOB) nên mình nắm rõ chỉ qua hình ảnh.

Bổ sung thêm là mình cũng biết là trên OF này có nhiều anh em làm Mer, thậm chí là QA hãng, QA buyer, QA Agent. Nên ko thể nói bừa được
 

thanhduy_msa

Xe buýt
Biển số
OF-494767
Ngày cấp bằng
5/3/17
Số km
652
Động cơ
194,683 Mã lực
Quảng Châu nói riêng và TQ nói chung nó là ông của thế giới và là cụ tổ mười đời của Việt Nam về môn dệt may phụ liệu nhé bác! Vé HN - QC có hơn 200$ thôi! Bác rảnh hôm nào nghỉ phép sang thăm quan chợ vải với phụ liệu bên đó xem khựa nó như thế nào!

Nhà máy dưới 1000 công nhân hồi xưa em còn không duyệt tín dụng mua hàng bên em nữa ý chứ!
Em đang tranh luận với bác, vì sao lại có nhiều hàng xuất dư, và tính toán cho bác thấy, lượng hàng Auth tuồn ra từ các nhà máy nó nhiều thế nào. Chứ em ko tranh luận với bác về việc TQ nó có NPL gì. và cũng ko quan tâm bác cấp tín dụng cho nhà máy may nào
 

thanhduy_msa

Xe buýt
Biển số
OF-494767
Ngày cấp bằng
5/3/17
Số km
652
Động cơ
194,683 Mã lực
e cũng công nhận, nhìn ảnh phân biệt được 100% aut - fake là nói phét, tất nhiên vẫn có đồ nhìn được, đến cầm thật 2 cái trên tay ngoài đời thợ còn cãi nhau như mổ bò, soi đủ thứ tem tag, logo... toét cả mắt mãi mới ra đáp án mà chả biết có đúng hay ko:-))
Mỗi người 1 ngành, 1 nghề. Người trong nghề sẽ nắm rất rõ cái trong nghề của họ.
Còn nếu ko phải trong ngành, thì đúng như cụ nói, soi chẳng thể biết được.
Còn hỏi vì sao tôi lại phán được qua hình ảnh, thì nói luôn, tôi người trong ngành, làm trực tiếp, sờ mó, lần mò hơn chục năm, chẳng nhẽ ko biết.

Vì dụ nhé, khi bạn chưa đi cái giầy chính hãng của Nike, Adidas, thì đối với bạn hàng Replica đã là cực tốt, nhưng nếu bạn đã dùng hàng chính hãng, thì bạn sẽ thấy Replica nó có vài điểm khác hàng chính hãng ngay. kể cả qua hình chụp...

Vì vậy để phán ai nói phét, thì cũng phải hiểu người ta thế nào đã, chứ đừng phán bừa như vậy
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,133
Động cơ
253,804 Mã lực
Mỗi người 1 ngành, 1 nghề. Người trong nghề sẽ nắm rất rõ cái trong nghề của họ.
Còn nếu ko phải trong ngành, thì đúng như cụ nói, soi chẳng thể biết được.
Còn hỏi vì sao tôi lại phán được qua hình ảnh, thì nói luôn, tôi người trong ngành, làm trực tiếp, sờ mó, lần mò hơn chục năm, chẳng nhẽ ko biết.

Vì dụ nhé, khi bạn chưa đi cái giầy chính hãng của Nike, Adidas, thì đối với bạn hàng Replica đã là cực tốt, nhưng nếu bạn đã dùng hàng chính hãng, thì bạn sẽ thấy Replica nó có vài điểm khác hàng chính hãng ngay. kể cả qua hình chụp...

Vì vậy để phán ai nói phét, thì cũng phải hiểu người ta thế nào đã, chứ đừng phán bừa như vậy
Cái nhìn ảnh của cụ nó chỉ áp được vào từng hãng từng sp thôi, vậy nên mới có nhiều chủ đề tranh cãi aut - fake, nhất là các hãng luxury như sơ mi Bur, hay Jean Diesel - dsquared2 thì luôn tranh cãi, soi từ màu tem, chữ đậm nhạt, hình dạng logo béo hay gày, mã đó xuất xứ nước nào..., bảo nhìn qua ảnh đoán chắc 100% thì cụ k chỉ làm trong nghề, mà cụ còn phải trải nghiệm dùng đồ thật giả cả một quá trình thì cụ mới khẳng định được. E vẫn đang nói cụ phán bừa là nhìn qua ảnh đoán chắc 100% các sp thật giả đấy:">
 

honglong1

Xe điện
Biển số
OF-305422
Ngày cấp bằng
17/1/14
Số km
2,634
Động cơ
238,004 Mã lực
Mỗi người 1 ngành, 1 nghề. Người trong nghề sẽ nắm rất rõ cái trong nghề của họ.
Còn nếu ko phải trong ngành, thì đúng như cụ nói, soi chẳng thể biết được.
Còn hỏi vì sao tôi lại phán được qua hình ảnh, thì nói luôn, tôi người trong ngành, làm trực tiếp, sờ mó, lần mò hơn chục năm, chẳng nhẽ ko biết.

Vì dụ nhé, khi bạn chưa đi cái giầy chính hãng của Nike, Adidas, thì đối với bạn hàng Replica đã là cực tốt, nhưng nếu bạn đã dùng hàng chính hãng, thì bạn sẽ thấy Replica nó có vài điểm khác hàng chính hãng ngay. kể cả qua hình chụp...

Vì vậy để phán ai nói phét, thì cũng phải hiểu người ta thế nào đã, chứ đừng phán bừa như vậy
Bác phán giúp xem cái đôi giày này tem mác có chuẩn không? Người bán cứ khẳng định là hàng VNXK xịn

n
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top