Ra biển lớn ?? Ha ha ha cười thật sảng khoái 1 phát
Điều kiện để ra biển lớn đầu tiên là
chất lượng xe , chất lượng dịch vụ , chất lượng nhân viên , biến đổi nhanh , hợp lý theo thị hiếu thị trường toàn cầu , , và cuối cùng là quảng cáo tốt !
1- Chất lượng xe ( lỗi tùm lum , mẫu mã xấu , nội thất xấu , nhiều linh kiện tàu , đặc biệt xe vin rất hay gãy càng A , đã rất nhiều vụ gãy càng gây tranh cãi ...........vv )
2- Chất lượng dịch vụ ( chưa bao phủ được thị trường , nhiều lần không hài lòng khách hàng , ví dụ chiếc xe fadin bị gãy tay biên và được trả lời rằng - anh hỏi rất hay , nhưng chúng tôi không trả lời anh được , câu trả lời có thể nói là chuối nhất trong các loại chuối !
và điển hình nhất là Go go TV đi sửa xe rất nhiều lần có lỗi sửa ko xong , khách hàng phản ảnh thì được trả lời bằng cách kiện ra công an , đến giờ biết thua vì không có lý do chính đáng thì ỉm luôn đi - không 1 lời xin lỗi khách hàng ??? thái độ này được gọi là bố đời !!! )
Nhân viên - nếu bạn chỉ xem , không mua xe vin , vâng và chỉ chê 1 chút thôi - 1 đống seeder đổ xô ra gọi bạn bằng đủ thứ con này con nó ...cơ hó ....vv
rồi đoàn người cứ đi - chó cứ sủa ....vv rất nhiều người dị ứng với seeder vin ! .
3 - Biến chuyển theo thị trường ( Thời buổi 4,0 mà còn đòi kiện cả khách hàng Mỹ đến nỗi Reuters và nhiều báo uy tín thế giới còn phải đăng lên vụ kiện cáo quá buồn cười - Ngay trước thời điểm vinfast tính toán Initial Public Offering tại mỹ ???
như vậy cách làm đi vào lòng đất ? thì biến chuyển bằng niềm tin , vào mắt à ?
4 - quảng cáo - không cần bàn về vấn đề này , Vin làm tốt , quá tốt , quá rùm beng ! và điều này để lại cho người ta câu hỏi
Họ đang Nổ banh xa lông bom nguyên tử lên để che dấu điều gì !