Đúng là chỉ vì lợi ích cục bộ bác ạ!
TB là phải về nước ngầm hoặc GB mới chuẩn, còn khách về TB từ Mỹ Đình thì đã có xe bus rồi.Có lo cho cái chung đâu, mà chỉ lo cho cái riêng thôi.
Cái này trẻ con cũng biết: Đã có đường vành đai 3, thì bến xe cứ đông - tây - nam - bắc bám theo là ổn ngay.
Từ vành đai 3 trở vào đi phương tiện khác.
...còn lộn tùng phèo kiểu đi Thái Bình lại ở phía tây thì chịu rồi.
Anh ký bừa làm vỡ bến thì Chết vì ngu chi bệnh tật gì, giờ này có quan nào ra mặt bảo vệ anh ấy đâu, vì cái sai là cho sai tuyến vào bến thì bố ai dám cứu , Cụ mang lý do phục vụ Hk để bênh anh ấy khó lọt tai quá Cụ ơi .....Em nói thật các cụ ngồi ném đá ghê quá, đồng ý là tham, đồng ý là sai.
Nhưng thật sự như vậy đã đủ chưa với nhu cầu đi lại của người dân hiện nay. Ừ thì quá tải như vậy đây nhưng tại sao vẫn có người đăng kí thêm, các công ty vẫn đăng kí thêm ... vì nhu cầu đi lại của người dân ngày càng tăng. Đặc biệt là các tỉnh tây bắc, các cụ ngồi xe hơi
mát lạnh, bà con vẫnphải đi những chiếc xe khách, may mắn thì giường nằm chất lượng
cao, không thì với những người ít tiền vẫn phải đi những chiếc xe chả khác j xe buýt. Ông Linh ký thêm như vậy mà còn chả đủ để phục vụ nhu cầu đi lại, cắt đi thì hiện tượng bến cóc, bến dù còn nhiều hơn nữa. Các cụ cứ ra bến xe mỹ đình 1 ngày xem xe xuất bến có
Nhiều khách không, có xe nào ra khỏi bến mà không có khách không ...
Bến xe mỹ đình quá tải, sao ko thấy chủ chương xây mới hoặc mở rộng ra, mà chỉ biết kêu than quá tải, đằng sau bến xe mỹ đình đó, quỹ đất thành phố còn đầy.